7พิกัด สุดชิลในเมืองเ หาดแม่รำพึง (จังหวัดระยอง) 2567 ปักหมุดทุกที่ๆต้องไป พร้อมพิกัดถ่ายรูป✨
  1. Destination
MichaelJohnson17 เมษายน 2024

7พิกัด สุดชิลในเมืองเ หาดแม่รำพึง (จังหวัดระยอง) 2567 ป […]

บทนำ

เตรียมตัวเก็บกระเป๋าไปท่องเที่ยวทะเลกันแล้วหรือยังคะ วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปเที่ยวทะเลที่จังหวัดระยองกันค่ะ เราได้รวบรวม 7 พิกัดสุดชิลในเมืองแสนสุขอย่างหาดแม่รำพึงมาให้เพื่อนๆ ได้ปักหมุดแล้วตามไปเที่ยวกัน รับรองเลยว่าสวยทุกที่ แถมมีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ เพียบ พร้อมแล้วตามเรามาเลย!

หาดแม่รำพึง

หาดแม่รำพึง เป็นชายหาดยอดนิยมของจังหวัดระยองที่มีความยาวถึง 20 กิโลเมตร โดยมีจุดเด่น คือ หาดทรายขาว น้ำทะเลใส มีเก้าอี้ชายหาดให้นั่งชิล พร้อมด้วยร้านอาหารและที่พักบริการนักท่องเที่ยวอย่างครบครันค่ะ

• ชมพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้าที่หาด
  • เล่นน้ำทะเลใสๆ
  • นั่งเก้าอี้ชายหาดจิบเครื่องดื่มเย็นๆ
  • เดินเล่นริมหาด ชมพระอาทิตย์ตก
  • ถ่ายรูปกับก้อนหินรูปหัวใจบริเวณหาดหินเพิง

เกาะเสม็ด

เกาะเสม็ด เป็นเกาะที่มีชื่อเสียงของระยอง ซึ่งสามารถนั่งเรือข้ามฟากจากหาดแม่รำพึงไปได้เลยค่ะ เกาะเสม็ดมีหาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลใส และมีปะการังสวยงาม เหมาะสำหรับการดำน้ำดูปะการังและกิจกรรมทางน้ำต่างๆ

• เที่ยวหาดต่างๆ บนเกาะเสม็ด เช่น หาดทรายแก้ว หาดวงเดือน หาดอ่าวประการัง
  • ดำน้ำดูปะการัง
  • พายเรือคายัค
  • เล่นเซิร์ฟ
  • นั่งเรือชมพระอาทิตย์ตกที่จุดชมวิวเขาแหลมหญ้า

หาดแหลมเจริญ

หาดแหลมเจริญ เป็นหาดที่เงียบสงบและสวยงาม บริเวณหาดมีต้นสนเรียงรายพร้อมมุมถ่ายรูปสวยๆ และยังมีจุดชมวิวให้ขึ้นไปชมวิวทะเลแบบพาโนรามาด้วยค่ะ

• เดินเล่นริมหาด
  • ถ่ายรูปกับต้นสนและจุดชมวิว
  • นั่งร้านอาหารริมหาด
  • ขับรถชมวิวเลียบหาด

หาดสุชาดา

หาดสุชาดา เป็นหาดที่อยู่ไม่ไกลจากเมืองระยอง เป็นหาดที่เงียบสงบและมีน้ำทะเลใส เหมาะแก่การมาพักผ่อนและนั่งชิลที่ร้านอาหารริมหาดค่ะ

• เล่นน้ำทะเล
  • นั่งร้านอาหารริมหาด
  • นั่งเรือเล่น
  • ถ่ายรูปบริเวณหาด

หาดกรีนเวย์

หาดกรีนเวย์ เป็นหาดที่อยู่ติดกับหาดแหลมแม่พิม สามารถเดินเท้าจากหาดแหลมแม่พิมมาได้เลยค่ะ หาดกรีนเวย์มีหาดทรายขาว น้ำทะเลใส และมีบริเวณที่จัดไว้ให้นั่งปิกนิกและปิ้งย่างด้วยนะ

• เดินเล่นริมหาด
  • นั่งปิกนิกและปิ้งย่าง
  • เล่นน้ำทะเล
  • ถ่ายรูปบริเวณหาด

ตารางสรุปจุดหมายปลายทาง

ชื่อไฮไลท์พิกัดมุมถ่ายรูป
หาดแม่รำพึงหาดทรายขาว น้ำทะเลใส12.690335, 101.498639ก้อนหินรูปหัวใจ
เกาะเสม็ดหาดสวย น้ำทะเลใส ปะการังสวย12.651612, 101.469562จุดชมวิวเขาแหลมหญ้า
หาดแหลมเจริญเงียบสงบ จุดชมวิวสวย12.686389, 101.451733ต้นสน จุดชมวิว
หาดสุชาดาเงียบสงบ น้ำทะเลใส12.697405, 101.421205ร้านอาหารริมหาด
หาดกรีนเวย์ปิกนิก ปิ้งย่าง12.693155, 101.411321บริเวณปิกนิก

บทสรุป

ทั้ง 7 พิกัดที่เรานำมาฝากนี้ เป็นพิกัดที่เที่ยวที่สวยงามและมีเสน่ห์แตกต่างกันออกไป หากเพื่อนๆ กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนริมทะเล แนะนำให้ลองแวะมาที่เมืองแสนสุขอย่างหาดแม่รำพึงเลยค่ะ แล้วอย่าลืมปักหมุดตามเราไป รับรองว่าเพื่อนๆ จะได้รูปสวยๆ และความทรงจำดีๆ กลับไปอย่างแน่นอน!