9 ที่พักราชบุรี 2567 จังหวัดราชบุรี [กุมภาพันธ์ 2567]
  1. Destination
SamuelJones28 มีนาคม 2024

9 ที่พักราชบุรี 2567 จังหวัดราชบุรี [กุมภาพันธ์ 2567]

ที่พักราชบุรี 9 แห่งรับลมหนาวปี 2567 อัปเดตล่าสุด (กุมภ […]

ที่พักราชบุรี 9 แห่งรับลมหนาวปี 2567 อัปเดตล่าสุด (กุมภาพันธ์ 2567)

ราชบุรี จังหวัดที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ใช้เวลาเดินทางเพียง 1-2 ชั่วโมงเท่านั้น ที่นี่มีที่พักสวยๆ มากมาย และยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็นวัดวาอารามที่มีสถาปัตยกรรมที่งดงาม ไร่องุ่นบรรยากาศดี และน้ำตกที่สวยงาม หากคุณกำลังมองหาที่พักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ ชิลๆ ในช่วงวันหยุดยาว มาดูกันดีกว่าว่ามีที่พักไหนที่น่าสนใจกันบ้าง

อัมพวา เดอะ ริเวอร์ไซด์

ที่พักริมแม่น้ำแม่กลอง ตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัย มีให้เลือกทั้งแบบห้องพักและบ้านหลังเล็ก มีระเบียงให้นั่งชิล รับลมเย็นๆ ริมแม่น้ำ พร้อมชิงช้าริมน้ำ สวนหย่อม ร่มรื่น บรรยากาศดี พนักงานบริการดี

บางปูริเวอร์ วิลเลจ

รีสอร์ทสไตล์ริมน้ำ บรรยากาศสุดชิล ตั้งอยู่ติดแม่น้ำแม่กลอง มีท่าเรือส่วนตัว ภายในตกแต่งสไตล์โมเดิร์น เน้นสีเอิร์ธโทน มีห้องพักหลายแบบให้เลือก ห้องพักกว้างขวาง สะอาด มีระเบียงส่วนตัว มีสระว่ายน้ำริมแม่น้ำ ให้ความรู้สึกเหมือนว่ายอยู่ในแม่น้ำ ห้องอาหารที่นี่อาหารอร่อย ราคาไม่แพง

ดิ เอทธา ราชบุรี

โรงแรมระดับ 4 ดาว ใจกลางเมือง เดินทางสะดวก ใกล้ห้างโรบินสันราชบุรี โรงแรมตกแต่งสไตล์โมเดิร์น มีสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า วิวเมืองสวยงาม ห้องพักกว้างขวาง สะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

มิตรธารา รีสอร์ท ราชบุรี

รีสอร์ทบรรยากาศร่มรื่น มีสวนหย่อม มีลำธารเล็กๆ ไหลผ่าน มีทั้งห้องพักเป็นหลังและบ้านเป็นหลัง บ้านพักเป็นหลังมีสระว่ายน้ำส่วนตัว บรรยากาศส่วนตัว เหมาะสำหรับคู่รักและครอบครัว ห้องอาหารของที่นี่อาหารอร่อย โดยเฉพาะอาหารไทยรสจัดจ้าน

ริมธารลอดจ์ ราชบุรี

รีสอร์ทสไตล์บ้านสวน ตั้งอยู่ติดริมธารน้ำ มีบ้านพักเป็นหลังๆ มีระเบียงส่วนตัว มีชิงช้าให้นั่งเล่น มีมุมถ่ายรูปชิคๆ ทั่วรีสอร์ท บรรยากาศร่มรื่น สงบ เงียบ เป็นส่วนตัว ในราคาที่ไม่แพง

ปฐวี วิลล่า

ที่พักสุดชิล ร่มรื่น สงบเงียบ เป็นส่วนตัว ตั้งอยู่กลางทุ่งนา มีลำธารไหลผ่าน มีบ้านพักเป็นหลังๆ แต่ละหลังมีระเบียงส่วนตัว มีมุมถ่ายรูปสวยๆ ทั่วรีสอร์ท มีบริการจักรยานให้นักท่องเที่ยวขี่เล่นชมบรรยากาศโดยรอบ บรรยากาศดีมาก เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบสบายๆ

สิริบรรณ รีสอร์ท

ที่พักสไตล์รีสอร์ทอบอุ่น สบายๆ มีห้องพักหลายแบบให้เลือก ห้องพักกว้างขวาง สะอาด มีระเบียงส่วนตัว มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ พร้อมสระสำหรับเด็ก มีห้องอาหารที่บริการอาหารไทยและอาหารยุโรป รสชาติอร่อย

บ้านสวนสิงห์บุรี

โฮมสเตย์สไตล์บ้านสวน บรรยากาศอบอุ่น ตกแต่งสไตล์วินเทจ มีบ้านพักเป็นหลังๆ มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ มีสวนผลไม้ มีเปลญวนให้นอนเล่น มีมุมถ่ายรูปสวยๆ ทั่วทั้งบริเวณ มีบริการอาหารเช้ารสชาติอร่อย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ

ذا มาเจสติก ราชบุรี

โรงแรมระดับ 5 ดาวแห่งใหม่ล่าสุดใจกลางเมืองราชบุรี โรงแรมหรูหรา ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น มีสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า ห้องพักกว้างขวาง หรูหรา มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

0 View | 0 Comment
Sugget for You