เที่ยว เขาแหลมหญ้า 2567 ระยองฮิ [กุมภาพันธ์ 2567]
  1. Destination
kct28 มีนาคม 2024

เที่ยว เขาแหลมหญ้า 2567 ระยองฮิ [กุมภาพันธ์ 2567]

เที่ยว เขาแหลมหญ้า 2567 ระยองฮิ [กุมภาพันธ์ 2567] เขาแห […]

เที่ยว เขาแหลมหญ้า 2567 ระยองฮิ [กุมภาพันธ์ 2567]

เขาแหลมหญ้า ตั้งอยู่ในอำเภอเมือง จังหวัดระยอง เป็นจุดชมวิวที่นักท่องเที่ยวทั้งหลายไม่ควรพลาด เพราะมีหาดหินที่เป็นเอกลักษณ์ มีลานกางเต้นท์ที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ และยังเป็นจุดที่ชมพระอาทิตย์ตกที่สวยงามอีกด้วย

ช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการท่องเที่ยวเขาแหลมหญ้านั้นคือช่วงเดือนพฤศจิกายนถึงเดือนเมษายน ซึ่งเป็นช่วงฤดูหนาวของประเทศไทย ในช่วงเวลานี้สภาพอากาศจะดี มีแดด ไม่มีฝน และยังเป็นช่วงที่ดอกหญ้าบนเขาแหลมหญ้าออกดอกบานสะพรั่งสวยงามเต็มทุ่ง

นอกจากจุดชมวิวที่สวยงามแล้ว ที่เขายังแหลมหญ้ายังมีกิจกรรมอื่นๆ ให้ทำอีกด้วย เช่น พายเรือคายัค ดำน้ำดูปะการัง หรือจะเดินป่าศึกษาธรรมชาติก็ได้เช่นกัน ที่พักที่เขาแหลมหญ้านั้นมีทั้งที่พักแบบโฮมสเตย์ รีสอร์ท และเต็นท์ให้เลือกมากมาย ใครที่ต้องการสัมผัสกับบรรยากาศธรรมชาติแบบใกล้ชิด สามารถนำเต็นท์มากางเองที่ลานกางเต็นท์ได้ด้วย

การเดินทางไปยังเขาแหลมหญ้านั้นสามารถเดินทางได้ทั้งรถยนต์ส่วนตัวและรถโดยสารสาธารณะ หากเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว ให้ใช้เส้นทางถนนสุขุมวิท มุ่งหน้าไปทางจังหวัดระยอง เมื่อถึงตัวเมืองระยอง ให้เลี้ยวซ้ายเข้าถนนทางหลวงหมายเลข 36 แล้วขับตรงไปจนถึงหลักกิโลเมตรที่ 103 ก็จะพบกับทางเข้าเขแหลมหญ้า ส่วนการเดินทางโดยรถโดยสารสาธารณะ สามารถนั่งรถสองแถวจากตัวเมืองระยองไปลงที่เขาแหลมหญ้าได้เลย

0 View | 0 Comment
Sugget for You