ทริปภูเก็ต 1 วันกับ 7 พิกัด จุดเช็คอินแลนด์มาร์คสำคัญจังหวัดภูเก็ต ที่ไม่ควรพลาด
  1. Destination
OliviaBrown27 มีนาคม 2024

ทริปภูเก็ต 1 วันกับ 7 พิกัด จุดเช็คอินแลนด์มาร์คสำคัญจังหวัดภูเก็ต ที่ไม่ควรพลาด

เที่ยวภูเก็ตหนึ่งวัน เช็คอิน 7 จุดแลนด์มาร์คสำคัญของจัง […]

เที่ยวภูเก็ตหนึ่งวัน เช็คอิน 7 จุดแลนด์มาร์คสำคัญของจังหวัด

หากคุณมีเวลาเพียงหนึ่งวันในภูเก็ต เราขอแนะนำเส้นทางเที่ยวที่พลาดไม่ได้กับ 7 จุดแลนด์มาร์คสำคัญของจังหวัด เพื่อให้คุณได้สัมผัสเสน่ห์และความน่าประทับใจของภูเก็ตอย่างเต็มอิ่ม

จุดชมวิวกังหันลมเขาหลัก

จุดเริ่มต้นของทริปนี้คือจุดชมวิวกังหันลมเขาหลัก ซึ่งตั้งอยู่ห่างจากสนามบินภูเก็ตประมาณ 1 ชั่วโมง ที่นี่คุณจะได้พบกับทัศนียภาพอันงดงามของทิวเขาและท้องทะเลสีคราม พร้อมด้วยกังหันลมขนาดใหญ่ที่ตั้งตระหง่านอยู่บนเนินเขา สร้างบรรยากาศที่แปลกตาและน่าประทับใจ

หาดป่าตอง

จากจุดชมวิวกังหันลม เราจะมุ่งหน้าสู่หาดป่าตองหนึ่งในหาดที่โด่งดังที่สุดของภูเก็ต ที่นี่คุณจะได้เพลิดเพลินกับหาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลสีฟ้าใส รวมถึงกิจกรรมทางน้ำมากมาย เช่น เจ็ตสกี บานาน่าโบ๊ท และพาราเซลลิ่ง นอกจากนี้ยังมีร้านอาหาร บาร์ และร้านค้ามากมายให้คุณได้เลือกสรร

จุดชมวิวสามกอง

หลังจากใช้เวลากับความคึกคักที่หาดป่าตองแล้ว เราจะแวะชมจุดชมวิวสามกอง ซึ่งตั้งอยู่ในตัวเมืองภูเก็ต จากจุดนี้คุณจะได้เห็นทิวทัศน์ของเมืองภูเก็ตและภูเขาโดยรอบได้อย่างชัดเจน นับเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและจิบกาแฟพร้อมชมวิว

ย่านเมืองเก่าภูเก็ต

เมื่อลงจากจุดชมวิวสามกองแล้ว เราจะเดินสำรวจย่านเมืองเก่าภูเก็ตอันมีเสน่ห์ เมืองเก่าแห่งนี้เป็นที่ตั้งของอาคารแบบชิโนโปรตุกีสอันเป็นเอกลักษณ์ ร้านอาหาร ร้านกาแฟ และร้านขายของที่ระลึกมากมาย คุณสามารถเดินเล่น ถ่ายภาพ และสัมผัสบรรยากาศย้อนยุคของเมืองเก่าได้อย่างเพลิดเพลิน

ท่าเรือแหลมหิน

เมื่อเดินมาถึงท่าเรือแหลมหิน ซึ่งตั้งอยู่ที่ปลายสุดของถนนถลาง คุณจะได้พบกับทิวทัศน์ที่สวยงามของท้องทะเลและเรือยอชท์ลำใหญ่ ที่นี่เหมาะสำหรับการเดินเล่น ถ่ายภาพ หรือชิลล์เอาต์ริมทะเล

หาดราไวย์

ก่อนที่จะเดินทางกลับ เราขอแนะนำให้แวะพักที่หาดราไวย์ซึ่งเป็นหาดที่มีชื่อเสียงในเรื่องความสงบและสวยงาม ที่หาดราไวย์ คุณสามารถลงเล่นน้ำทะเลที่ใสแจ๋ว พักผ่อนบนหาดทรายขาว หรือรับประทานอาหารทะเลแสนอร่อยที่ร้านอาหารริมหาด

จุดชมวิวเขารัง

เพื่อปิดท้ายทริป แวะชมจุดชมวิวเขารังซึ่งอยู่ไม่ไกลจากหาดราไวย์ จากจุดนี้คุณจะได้พบกับภาพพาโนรามาที่งดงามของหาดราไวย์และบรรดาเกาะน้อยใหญ่ในบริเวณใกล้เคียง ถือเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการชมพระอาทิตย์ตกและบันทึกความทรงจำของทริปภูเก็ตหนึ่งวันอันแสนพิเศษของคุณ

0 View | 0 Comment
Sugget for You