8 ที่เที่ยวธรรมชาติ สระบุรี พิกัดเที่ยวชิล ใกล้กรุงเทพ
  1. Destination
JaneDoe10 มีนาคม 2024

8 ที่เที่ยวธรรมชาติ สระบุรี พิกัดเที่ยวชิล ใกล้กรุงเทพ

8 สถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติ สระบุรี พิกัดเที่ยวชิล ใกล้ […]

8 สถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติ สระบุรี พิกัดเที่ยวชิล ใกล้กรุงเทพ

หากคุณกำลังมองหาที่เที่ยวธรรมชาติใกล้กรุงเทพ สระบุรีเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่น่าสนใจ ด้วยบรรยากาศที่ร่มรื่นและเงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจในวันหยุดสุดสัปดาห์

  1. เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์

เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของสระบุรี ด้วยทัศนียภาพที่สวยงามของทะเลสาบและภูเขา คุณสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆ เช่น พายเรือ ล่องแพ และตกปลาได้ที่นี่

  1. อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่

อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่เป็นอุทยานแห่งชาติที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยพื้นที่กว่า 2,168 ตารางกิโลเมตร อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่มีระบบนิเวศที่หลากหลายและเป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์ป่ามากมาย เช่น ช้างป่า เสือโคร่ง และกระทิง

  1. น้ำตกเจ็ดสาวน้อย

น้ำตกเจ็ดสาวน้อยเป็นน้ำตกที่สวยงามแห่งหนึ่งในสระบุรี ด้วยสายน้ำใสไหลเย็นและโขดหินน้อยใหญ่ที่เรียงรายอยู่ตามลำธาร คุณสามารถเพลิดเพลินกับการเล่นน้ำและการถ่ายภาพที่นี่ได้

  1. อ่างเก็บน้ำหนองปลาไหล

อ่างเก็บน้ำหนองปลาไหลเป็นอ่างเก็บน้ำขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ในอำเภอหนองแซง สระบุรี ด้วยทัศนียภาพที่สวยงามและบรรยากาศที่ร่มรื่น คุณสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆ เช่น พายเรือ ล่องแพ และตกปลาได้ที่นี่

  1. วนอุทยานเขาน้ำพุ

วนอุทยานเขาน้ำพุเป็นวนอุทยานที่สวยงามแห่งหนึ่งในสระบุรี ด้วยทัศนียภาพที่สวยงามของภูเขาและป่าไม้ คุณสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆ เช่น เดินป่า ชมนก และถ่ายภาพได้ที่นี่

  1. น้ำตกผาแดง

น้ำตกผาแดงเป็นน้ำตกที่สวยงามแห่งหนึ่งในสระบุรี ด้วยสายน้ำใสไหลเย็นและโขดหินแดงที่เรียงรายอยู่ตามลำธาร คุณสามารถเพลิดเพลินกับการเล่นน้ำและการถ่ายภาพที่นี่ได้

  1. น้ำพุร้อนพุน้ำใส

น้ำพุร้อนพุน้ำใสเป็นน้ำพุร้อนที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งในสระบุรี ด้วยสรรพคุณทางการรักษาต่างๆ เช่น โรคผิวหนัง โรคกระดูก และโรคข้อ คุณสามารถเพลิดเพลินกับการแช่ตัวในน้ำพุร้อนและการนวดแผนไทยที่นี่ได้

  1. วัดพระพุทธบาทสระบุรี

วัดพระพุทธบาทสระบุรีเป็นวัดที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งในสระบุรี ด้วยรอยพระพุทธบาทที่ประดิษฐานอยู่ภายในวัด คุณสามารถเพลิดเพลินกับการไหว้พระขอพรและชมความงามของวัดที่นี่ได้

0 View | 0 Comment
Sugget for You