7 ที่เที่ยวเขาใหญ่ หน้าฝน 2567 เที่ยวใกล้กรุงเทพ หน้าฝน เที่ยวไหนดี เย็นฉ่ำใจ
  1. Destination
IsabellaMoore9 มีนาคม 2024

7 ที่เที่ยวเขาใหญ่ หน้าฝน 2567 เที่ยวใกล้กรุงเทพ หน้าฝน เที่ยวไหนดี เย็นฉ่ำใจ

7 ที่เที่ยวเขาใหญ่ หน้าฝน 2567 เที่ยวใกล้กรุงเทพ หน้าฝน […]

7 ที่เที่ยวเขาใหญ่ หน้าฝน 2567 เที่ยวใกล้กรุงเทพ หน้าฝน เที่ยวไหนดี เย็นฉ่ำใจ

เขาใหญ่ แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เหมาะสำหรับการท่องเที่ยวในช่วงหน้าฝน เพราะอากาศเย็นสบายและมีกิจกรรมหลากหลายให้ทำ ทั้งเที่ยวชมธรรมชาติ เดินป่า หรือพักผ่อนแบบสบายๆ ในรีสอร์ทหรู ต่อไปนี้คือ 7 สถานที่ท่องเที่ยวเขาใหญ่ หน้าฝนที่น่าสนใจ

  1. อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่
    อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่เป็นอุทยานแห่งชาติที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มีพื้นที่กว่า 2,168 ตารางกิโลเมตร ครอบคลุมพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา ปราจีนบุรี และสระแก้ว ภายในอุทยานมีผืนป่าที่อุดมสมบูรณ์ มีสัตว์ป่าหลากหลายชนิด เช่น ช้างป่า เก้ง กวาง กระทิง เสือโคร่ง และยังมีน้ำตกที่สวยงามหลายแห่ง เช่น น้ำตกเหวสร้อย น้ำตกผานางรอง น้ำตกวังเหว เป็นต้น

  2. ไร่องุ่น Monsoon Valley
    ไร่องุ่น Monsoon Valley เป็นไร่องุ่นที่ตั้งอยู่ในอำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา มีพื้นที่กว่า 500 ไร่ ภายในไร่องุ่นมีต้นองุ่นหลากหลายสายพันธุ์ เช่น ไซเราะห์ ชารдоне กรีนร็อกเกต มีกิจกรรมให้ทำมากมาย เช่น ชมไร่องุ่น นั่งรถรางชมไร่ ชิมไวน์ และยังมีร้านอาหารและคาเฟ่ไว้บริการด้วย

  3. ฟาร์มโชคชัย
    ฟาร์มโชคชัยเป็นฟาร์มโคนมและฟาร์มปศุสัตว์ที่ตั้งอยู่ในอำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา มีพื้นที่กว่า 2,600 ไร่ ภายในฟาร์มมีกิจกรรมให้ทำมากมาย เช่น ชมการรีดนมวัว ชมโคนมสายพันธุ์ต่างๆ นั่งรถรางชมฟาร์ม และยังมีผลิตภัณฑ์จากนมจำหน่ายด้วย

  4. สวนน้ำ Santorini Park
    สวนน้ำ Santorini Park ตั้งอยู่ในอำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา มีพื้นที่กว่า 100 ไร่ ภายในสวนน้ำมีเครื่องเล่นมากมาย เช่น สไลด์เดอร์ วงเวียนน้ำ สระว่ายน้ำ และยังมีร้านอาหารและร้านขายของที่ระลึกไว้บริการด้วย

  5. น้ำตกเจ็ดสาวน้อย
    น้ำตกเจ็ดสาวน้อย ตั้งอยู่ในอำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา เป็นน้ำตกที่สวยงามมี 7 ชั้น ชั้นที่สวยที่สุดคือชั้นที่ 7 ที่เรียกว่า “ผาเดียวดาย” สามารถชมน้ำตกได้ทั้งทางเรือและทางเดินเท้า

  6. สวนสัตว์เขาใหญ่
    สวนสัตว์เขาใหญ่ตั้งอยู่ในอำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา มีพื้นที่กว่า 2,000 ไร่ ภายในสวนสัตว์มีสัตว์ป่าหลากหลายชนิด เช่น ช้างป่า เสือโคร่ง สิงโต ลิง อูฐ เป็นต้น และยังมีกิจกรรมให้ทำมากมาย เช่น นั่งรถรางชมสวนสัตว์ นั่งช้าง ชมการแสดงของสัตว์ต่างๆ และยังมีร้านอาหารและร้านขายของที่ระลึกไว้บริการด้วย

  7. พิพิธภัณฑ์บ้านป้าเกล็น
    พิพิธภัณฑ์บ้านป้าเกล็น ตั้งอยู่ในอำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา เป็นพิพิธภัณฑ์ที่รวบรวมของสะสมของป้าเกล็น ชาวอเมริกันเชื้อสายไทย ภายในพิพิธภัณฑ์มีของสะสมมากมาย เช่น เครื่องปั้นดินเผา เครื่องเขิน เฟอร์นิเจอร์โบราณ เครื่องดนตรี และยังมีร้านอาหารและร้านขายของที่ระลึกไว้บริการด้วย

0 View | 0 Comment
Sugget for You