12 วัดสวย สมุทรสงคราม ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ ไปไหว้พระ ขอพร ให้ปังๆ
  1. Destination
EmmaWilliams9 มีนาคม 2024

12 วัดสวย สมุทรสงคราม ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ ไปไหว้พระ ขอพร ให้ปังๆ

12 วัดสวย สมุทรสงคราม ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ ไปไหว้พระ ขอ […]

12 วัดสวย สมุทรสงคราม ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ ไปไหว้พระ ขอพร ให้ปังๆ

สมุทรสงครามเป็นจังหวัดเล็กๆใกล้กรุงเทพ ที่มีวัดสวยๆ มากมาย เหมาะสำหรับไปทำบุญไหว้พระ ขอพรให้ปังๆ ในวันหยุดสุดสัปดาห์ นอกจากนี้ยังมีตลาดน้ำที่โด่งดังและของกินอร่อยๆ มากมายอีกด้วย วันนี้เราจะพาไปดูวัดสวยๆ ในสมุทรสงคราม ที่คุณควรไปสักการะและขอพรกันค่ะ

  1. วัดบางกะพ้อม

วัดบางกะพ้อมเป็นวัดเก่าแก่ มีอายุกว่า 200 ปี เป็นวัดที่ร่มรื่น มีเจดีย์องค์ใหญ่ที่โดดเด่น ภายในวัดมีพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวบ้านเคารพนับถือมากมาย ใครที่มาไหว้พระที่วัดนี้จะนิยมขอพรเรื่องการงาน การเงิน และความรัก

  1. วัดป้อมวิเชียรโชดก

วัดป้อมวิเชียรโชดกเป็นวัดที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแม่กลอง มีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย ภายในวัดมีพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์หลายองค์ และมีเจดีย์ทรงระฆังที่โดดเด่นเป็นสง่า ใครที่มาไหว้พระที่วัดนี้จะนิยมขอพรเรื่องการเดินทางปลอดภัย การค้าขายร่ำรวย และสุขภาพแข็งแรง

  1. วัดจุฬามณี

วัดจุฬามณีเป็นวัดเก่าแก่ที่มีอายุกว่า 300 ปี เป็นวัดที่มีความสวยงามโดดเด่นในเรื่องของสถาปัตยกรรมแบบไทยประยุกต์ ภายในวัดมีพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์มากมาย และมีพิพิธภัณฑ์ที่จัดแสดงโบราณวัตถุต่างๆ ใครที่มาไหว้พระที่วัดนี้จะนิยมขอพรเรื่องการสอบเข้าเรียน การงานการเงิน และความรัก

  1. วัดบางแคใหญ่

วัดบางแคใหญ่เป็นวัดเก่าแก่ที่มีอายุกว่า 200 ปี เป็นวัดที่มีความสวยงามโดดเด่นในเรื่องของพระพุทธรูปปางมารวิชัยองค์ใหญ่ ภายในวัดมีเจดีย์องค์ใหญ่ที่โดดเด่นเป็นสง่า และมีพิพิธภัณฑ์ที่จัดแสดงโบราณวัตถุต่างๆ ใครที่มาไหว้พระที่วัดนี้จะนิยมขอพรเรื่องการค้าขายร่ำรวย การสอบเข้าเรียน และความรัก

  1. วัดเขาตะเครา

วัดเขาตะเคราเป็นวัดที่ตั้งอยู่บนยอดเขา มีวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม ภายในวัดมีพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์หลายองค์ และมีเจดีย์ทรงระฆังที่โดดเด่นเป็นสง่า ใครที่มาไหว้พระที่วัดนี้จะนิยมขอพรเรื่องการเดินทางปลอดภัย การค้าขายร่ำรวย และสุขภาพแข็งแรง

  1. วัดบางจาก

วัดบางจากเป็นวัดเก่าแก่ที่มีอายุกว่า 200 ปี เป็นวัดที่มีความสวยงามโดดเด่นในเรื่องของพระพุทธรูปปางมารวิชัยองค์ใหญ่ ภายในวัดมีเจดีย์องค์ใหญ่ที่โดดเด่นเป็นสง่า และมีพิพิธภัณฑ์ที่จัดแสดงโบราณวัตถุต่างๆ ใครที่มาไหว้พระที่วัดนี้จะนิยมขอพรเรื่องการค้าขายร่ำรวย การสอบเข้าเรียน และความรัก

  1. วัดยางใหญ่หนองหว้า

วัดยางใหญ่หนองหว้าเป็นวัดเก่าแก่ที่มีอายุกว่า 200 ปี เป็นวัดที่มีความสวยงามโดดเด่นในเรื่องของพระพุทธรูปปางมารวิชัยองค์ใหญ่ ภายในวัดมีเจดีย์องค์ใหญ่ที่โดดเด่นเป็นสง่า และมีพิพิธภัณฑ์ที่จัดแสดงโบราณวัตถุต่างๆ ใครที่มาไหว้พระที่วัดนี้จะนิยมขอพรเรื่องการเดินทางปลอดภัย การค้าขายร่ำรวย และสุขภาพแข็งแรง

  1. วัดอัมพวันเจติยาราม

วัดอัมพวันเจติยารามเป็นวัดเก่าแก่ที่มีอายุกว่า 200 ปี เป็นวัดที่มีความสวยงามโดดเด่นในเรื่องของพระพุทธรูปปางมารวิชัยองค์ใหญ่ ภายในวัดมีเจดีย์องค์ใหญ่ที่โดดเด่นเป็นสง่า และมีพิพิธภัณฑ์ที่จัดแสดงโบราณวัตถุต่างๆ ใครที่มาไหว้พระที่วัดนี้จะนิยมขอพรเรื่องการค้าขายร่ำรวย การสอบเข้าเรียน และความรัก

  1. วัดปากน้ำ (โจ้โล้)

วัดปากน้ำ (โจ้โล้) เป็นวัดเก่าแก่ที่มีอายุกว่า 200 ปี เป็นวัดที่มีความสวยงามโดดเด่นในเรื่องของพระพุทธรูปปางมารวิชัยองค์ใหญ่ ภายในวัดมีเจดีย์องค์ใหญ่ที่โดดเด่นเป็นสง่า และมีพิพิธภัณฑ์ที่จัดแสดงโบราณวัตถุต่างๆ ใครที่มาไหว้พระที่วัดนี้จะนิยมขอพรเรื่องการเดินทางปลอดภัย การค้าขายร่ำรวย และสุขภาพแข็งแรง

  1. วัดโกรกกราก

วัดโกรกกรากเป็นวัดเก่าแก่ที่มีอายุกว่า 2

0 View | 0 Comment
Sugget for You