อัปเดต 11 ที่เที่ยวพัทยา 2024 เที่ยวทะเลใกล้กรุงเทพ ขับรถเที่ยว เสาร์ อาทิตย์
  1. Destination
JamesWilson9 มีนาคม 2024

อัปเดต 11 ที่เที่ยวพัทยา 2024 เที่ยวทะเลใกล้กรุงเทพ ขับรถเที่ยว เสาร์ อาทิตย์

พัทยา เมืองตากอากาศยอดนิยมของไทย พัทยาตั้งอยู่บริเวณชาย […]

พัทยา เมืองตากอากาศยอดนิยมของไทย

พัทยาตั้งอยู่บริเวณชายฝั่งตะวันออกของอ่าวไทย ห่างจากกรุงเทพมหานครประมาณ 150 กม. เป็นเมืองตากอากาศยอดนิยมของไทยและชาวต่างชาติ มีชายหาดที่สวยงามหลายแห่ง น้ำทะเลใสสะอาด มีเกาะแก่งมากมายให้เที่ยวชม มีกิจกรรมทางน้ำหลากหลาย และมีที่พัก ร้านอาหาร ร้านค้า และสถานบันเทิงมากมาย

11 สถานที่ท่องเที่ยวในพัทยา 2024

  1. หาดพัทยา: หาดที่โด่งดังที่สุดในพัทยา ทอดยาวหลายกิโลเมตร มีน้ำทะเลใสสะอาด หาดทรายขาวละเอียด และมีกิจกรรมทางน้ำหลากหลาย
  2. เกาะล้าน: เกาะเล็กๆ ที่อยู่ห่างจากพัทยาเพียง 7 กม. มีหาดที่สวยงามหลายแห่ง น้ำทะเลใสสะอาดเหมาะสำหรับการดำน้ำตื้นและดำน้ำลึก และมีจุดชมวิวที่สวยงามหลายแห่ง
  3. เกาะสีชัง: เกาะที่อยู่ห่างจากพัทยาประมาณ 10 กม. มีหาดที่สวยงามหลายแห่ง น้ำทะเลใสสะอาด มีวัดวาอารามและโบราณสถานหลายแห่ง และมีจุดชมวิวที่สวยงามหลายแห่ง
  4. สวนน้ำพัทยา: สวนน้ำขนาดใหญ่อยู่ห่างจากพัทยาประมาณ 10 กม. มีเครื่องเล่นมากมายทั้งสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ มีสวนสวยและสวนสัตว์ขนาดเล็ก
  5. เมืองจำลองพัทยา: เมืองจำลองที่แสดงจำลองสถานที่สำคัญต่างๆ ของประเทศไทย เช่น พระบรมมหาราชวัง วัดพระแก้ว วัดอรุณ และสะพานข้ามแม่น้ำแคว
  6. พิพิธภัณฑ์ริบลีส์ บีลีฟ อิท ออร์ นอต!: พิพิธภัณฑ์ที่แสดงของแปลกๆ จากทั่วโลก เช่น ศพที่ไม่เน่าเปื่อย คนที่มีหัวสอง และรถที่ขับได้เอง
  7. สวนนงนุชพัทยา: สวนพฤกษศาสตร์ที่มีเนื้อที่กว่า 1,500 ไร่ มีพันธุ์ไม้ต่างๆ กว่า 20,000 ชนิด มีสวนสวยหลายแห่ง และมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย
  8. เขาชิค: ภูเขาที่อยู่ห่างจากพัทยาประมาณ 20 กม. มีจุดชมวิวที่สวยงามหลายแห่ง และมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย เช่น การเดินป่า ขี่จักรยาน และขับรถ ATV
  9. สวนเสือศรีราชา: สวนสัตว์ที่เลี้ยงเสือมากกว่า 200 ตัว มีกิจกรรมต่างๆ มากมาย เช่น การให้อาหารเสือ การถ่ายรูปกับเสือ และการชมการแสดงเสือ
  10. ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค: ไร่องุ่นที่อยู่ห่างจากพัทยาประมาณ 30 กม. มีสวนองุ่นที่สวยงาม มีไวน์ให้เลือกชิมหลากหลายชนิด และมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย เช่น การนั่งรถรางชมไร่องุ่น การขี่จักรยาน และการล่องเรือในทะเลสาบ
  11. ฟาร์มแกะพัทยา: ฟาร์มแกะที่อยู่ห่างจากพัทยาประมาณ 30 กม. มีแกะกว่า 100 ตัว มีกิจกรรมต่างๆ มากมาย เช่น การให้อาหารแกะ การถ่ายรูปกับแกะ และการชมการแสดงแกะ
0 View | 0 Comment
Sugget for You