35 ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ งบไม่เกินพัน 2567 ที่เที่ยวงบประหยัด ก็ฟินได้!
  1. Destination
kct9 มีนาคม 2024

35 ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ งบไม่เกินพัน 2567 ที่เที่ยวงบประหยัด ก็ฟินได้!

35 ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ งบไม่เกินพัน 2567 ที่เที่ยวงบปร […]

35 ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ งบไม่เกินพัน 2567 ที่เที่ยวงบประหยัด ก็ฟินได้!

หากคุณกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพฯ ที่สามารถไปได้แบบไม่ต้องใช้เงินมากมาย เรามีตัวเลือกที่น่าสนใจมาแนะนำ ซึ่งแต่ละที่นั้นมีค่าใช้จ่ายไม่เกิน 1,000 บาทต่อคน พร้อมมอบประสบการณ์ที่ไม่รู้ลืมให้กับคุณ

  1. ตลาดน้ำอัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม ตลาดน้ำที่มีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ มีสินค้ามากมายให้เลือกซื้อ รวมถึงอาหารอร่อยๆ

  2. ปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่มีชายหาดที่สวยงาม มีที่พักราคาประหยัดมากมายให้เลือก

  3. เกาะลอย จังหวัดอยุธยา เกาะกลางน้ำที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม เหมาะสำหรับการพักผ่อนและการถ่ายภาพ

  4. วังหลัง กรุงเทพมหานคร แหล่งช้อปปิงที่มีสินค้ามากมายให้เลือกซื้อ รวมถึงอาหารอร่อยๆ มีทั้งของกิน ของใช้ราคาประหยัดให้เลือก

  5. ตลาดน้ำดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี ตลาดน้ำที่มีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ มีสินค้ามากมายให้เลือกซื้อ รวมถึงอาหารอร่อยๆ

  6. เขื่อนขุนด่านปราการชล จังหวัดนครนายก เขื่อนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

  7. เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่มีอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี มีทั้งที่พักและร้านอาหารมากมายให้เลือก

  8. สวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มหาราชินี จังหวัดนครปฐม สวนสาธารณะที่สวยงามและกว้างใหญ่ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

  9. วัดปากน้ำ ภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร วัดเก่าแก่และเป็นที่เคารพนับถือของชาวไทย มีสถาปัตยกรรมที่สวยงามและน่าสนใจ

  10. ตลาดนัดจตุจักร กรุงเทพมหานคร ตลาดนัดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มีสินค้ามากมายให้เลือกซื้อ รวมถึงอาหารอร่อยๆ มีทั้งของกิน ของไช้ เครื่องดื่ม และของแต่งบ้านราคาประหยัดให้เลือก

  11. ตลาดบางน้ำผึ้ง จังหวัดฉะเชิงเทรา ตลาดเก่าแก่ที่มีสินค้ามากมายให้เลือกซื้อ รวมถึงอาหารอร่อยๆ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

  12. ปางช้างอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา สถานที่ท่องเที่ยวที่ให้คุณได้สัมผัสกับความน่ารักและแสนรู้ของช้าง มีทั้งการขี่ช้าง ชมการแสดงของช้าง และให้อาหารช้าง

  13. ฟาร์มจระเข้สามพราน จังหวัดนครปฐม สถานที่ท่องเที่ยวที่มีจระเข้กว่า 100,000 ตัว เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

  14. โรสการ์เด้น จังหวัดนครราชสีมา สวนดอกไม้ที่สวยงามและกว้างใหญ่ มีดอกไม้หลากหลายชนิดให้ชม เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

  15. ก๋วยเตี๋ยวเรืออยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมืองแห่งประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม มีร้านก๋วยเตี๋ยวเรือมากมายให้เลือกทานในราคาประหยัด

  16. หาดทรายแก้ว จังหวัดชลบุรี หาดทรายที่สวยงามและเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

  17. สะพานมอญ จังหวัดกาญจนบุรี สะพานไม้ที่ยาวที่สุดในประเทศไทย เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

  18. ตลาดน้ำบางคล้า จังหวัดฉะเชิงเทรา ตลาดน้ำที่มีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ มีสินค้ามากมายให้เลือกซื้อ รวมถึงอาหารอร่อยๆ

  19. วัดอรุณราชวราราม กรุงเทพมหานคร วัดเก่าแก่และเป็นที่เคารพนับถือของชาวไทย มีสถาปัตยกรรมที่สวยงามและน่าสนใจ

  20. พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำบางแสน จังหวัดชลบุรี พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำแห่งแรกในประเทศไทย มีสัตว์น้ำหลากหลายสายพันธุ์ให้ชม เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

  21. เกาะสีชัง จังหวัดชลบุรี เกาะที่มีบรรยากาศสงบและเป็นธรรมชาติ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

  22. เขื่อนแม่กวงอุดมธารา จังหวัดเชียงราย เขื่อนที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือของประเทศไทย เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

  23. วัดพระพุทธบาทสระบุรี จังหวัดสระบุรี วัดเก่าแก่และเป็นที่เคารพนับถือของชาวไทย มีสถาปัตยกรรมที่สวยงามและน่าสนใจ

  24. ตลาดน้ำอโยธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ตลาดน้ำที่มีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ มีสินค้ามากมายให้เลือกซื้อ รวมถึงอาหารอร่อยๆ

  25. ฟาร์มอัลปาก้า สระบุรี จังหวัดสระบุรี ฟาร์มที่เลี้ยงอัลปาก้าไว้จำนวนมาก เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

  26. สวนนงนุชพัทยา จังหวัดชลบุรี สวนพฤกษศาสตร์ที่สวยงามและกว้างใหญ่ มีพันธุ์ไม้นานาชนิดให้ชม เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

  27. ห้วยกระเจา จังหวัดชัยภูมิ อุทยานแห่งชาติที่มีธรรมชาติที่สวยงามและอุดมสมบูรณ์ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

  28. ฟาร์มแกะ เขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ ฟาร์มที่เลี้ยงแกะไว้จำนวนมาก เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

0 View | 0 Comment
Sugget for You