7 ที่เที่ยวเขาใหญ่ หน้าฝน 2567 เที่ยวใกล้กรุงเทพ หน้าฝน เที่ยวไหนดี เย็นฉ่ำใจ
  1. Destination
JaneDoe9 มีนาคม 2024

7 ที่เที่ยวเขาใหญ่ หน้าฝน 2567 เที่ยวใกล้กรุงเทพ หน้าฝน เที่ยวไหนดี เย็นฉ่ำใจ

7 ที่เที่ยวเขาใหญ่ หน้าฝน เที่ยวใกล้กรุงเทพ ให้เต็มอิ่ม […]

7 ที่เที่ยวเขาใหญ่ หน้าฝน เที่ยวใกล้กรุงเทพ ให้เต็มอิ่ม

หน้าฝนปีนี้ต้องไม่พลาดไปเที่ยวเขาใหญ่ แล้วที่เที่ยวเขาใหญ่ หน้าฝนปี 2567 มีตรงไหนบ้าง ที่เปิดให้นักท่องเที่ยวได้ไปเที่ยวกัน แล้วมีกิจกรรมอะไรที่น่าสนใจบ้าง ลองตามมาดูที่นี่เลย

1. ทุ่งดอกทานตะวันและทุ่งหญ้าสะวันนา เขาใหญ่

ทุ่งดอกทานตะวันบานสะพรั่งได้สวยงามในช่วงเดือน กรกฎาคม-กันยายน ซึ่งเป็นช่วงฤดูฝนพอดี และในช่วงนี้ยังเป็นช่วงที่กระนำหญิบเริ่มแตกใบฟู จึงได้เห็นเป็นผืนป่าสีชมพู และยังมีทุ่งหญ้าสะวันนาที่กว้างใหญ่ ที่เราสามารถยืนถ่ายรูปกันได้แบบไม่รู้จบ

2. ปาลิโอ เขาใหญ่

ปาลิโอกล้วยไทย ปลูกกล้วยพันธุ์ต่างๆ ผลไม้เมืองหนาว พืชผักสวนครัว และยังมีร้านอาหาร ร้านกาแฟ และโซนถ่ายรูปแบบย้อนยุค ให้ได้ชื่นชมและถ่ายรูปกัน

3. น้ำตกเหวสุวัต

น้ำตกที่ไหลลดหลั่นกัน มีจุดชมวิวหลายจุด และวิวทิวทัศน์ก็สวยงามมาก

4. ชมสัตว์แอฟริกาที่ฟาร์มโชคชัย

ในฟาร์มโชคชัย มีพื้นที่ขนาดใหญ่ไว้ให้ชื่นชมฝูงสัตว์ป่าทั้งจากในประเทศไทยและสัตว์จากต่างแดน เช่น กวางดาว, กวางป่า, กวางผา, เก้ง, หมูป่า, วัวแดง, ควายป่า, จระเข้, นกกระเรียน, นกยูง รวมไปถึงสัตว์ป่าจากแอฟริกาซึ่งเป็นไฮไลต์ ไม่ว่าจะเป็น ยีราฟ, ม้าลาย, ละมั่ง, นกกระจอกเทศ และอีกมากมาย แถมยังมีกิจกรรมขี่ม้าถ่ายรูป หรือชมสัตว์ป่าแบบใกล้ชิดกันได้อีกด้วย

5. ไร่องุ่น & ไวน์เนอรี่

หากเป็นช่วงฤดูฝนพอดี ก็จะได้ชมไร่องุ่นสีเขียวชอุ่ม ตัดกับเม็ดองุ่นที่เพิ่งสุกใหม่ๆ พร้อมแสงแดดยามเช้าหลังฝนตก ฟินสุดๆ การเดินทางมาราคา Chateau de Loei ใช้เวลาเดินทางจาก กรุงเทพฯ ประมาณ 3 ชั่วโมงนิดๆ

6. เดินป่าที่วนอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่

ระยะทางประมาณ 5-6 กิโลเมตร มีจุดชมวิวทิวทัศน์ด้านบน สวยงามและสดชื่นมาก

7. ฟาร์มโคนมบางกอก บนพื้นที่ 500 กว่าไร่

ท่ามกลางขุนเขาเขียวขจีและท้องฟ้ากว้างไกลแห่งนี้มีกิจกรรมสนุกๆ ให้คุณเพลิดเพลินหลากหลาย ทั้งยังได้มีโอกาสสัมผัสวิถีชีวิตสัตว์เลี้ยงอย่างใกล้ชิด พร้อมคลุกคลีไปกับบรรยากาศอบอุ่นของผู้คน และที่พลาดไม่ได้ ก็คือการถ่ายรูปไม่ว่าจะมุมไหน มุมสวยทั้งนั้น

0 View | 0 Comment
Sugget for You