เที่ยว เกาะมันนอก 2567 ชิลล์ๆ ในระยอง [กุมภาพันธ์ 2567]
  1. Destination
IsabellaMoore26 มีนาคม 2024

เที่ยว เกาะมันนอก 2567 ชิลล์ๆ ในระยอง [กุมภาพันธ์ 2567]

เที่ยวเกษม สนามชัยเขต ชายหามีชีวิต เกินต้าน! เกษม สนามช […]

เที่ยวเกษม สนามชัยเขต ชายหามีชีวิต เกินต้าน!

เกษม สนามชัยเขต เป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชียงใหม่สุดชิค ที่มีทั้งที่พัก บ่อแช่นํ้าอุ่นท่ามกลางบรรยากาศโอบล้ําของขุนเขา ใครมาเที่ยวเชียงใหม่คงรู้จักเป็นอย่างดี ในวันหยุดแบบนี้นอกจะพักผ่อน หาที่ชิคๆ ถือเป็นการฮีลไปในตัวเองที่ดีที่สุด รีสอรต์สุดชิคไม่ไก้ไหลอย่างที่เราเข้าว่ามีที่เชียงใหม่นี่ละ เริ่ดหรู ดูดี มีระดับสุดๆ บอกเลยว่ามีมากกว่าที่เราจินตนาการเอา ไว้ซะ

พื้นที่กว้ํงงง
พื้นที่ของที่สวนสนามชัยเขต กว้ํางขวางซะเหลือเกินมาถึงที่นี่จะได้ฟินฟินเพลินเพลินไปท่ามกลางหุบเขา 360 องศาสุดชิค บวก ฟินเดินเพลินในพื้นที่สวนกวํางโตโขด หากอยากออกกําลังกายมีที่อํานวยความสดวกเพรียพร้อม ที่นี่มีฟิตเนสตกแต่งดีงาม เหมาะสําหรับคนที่รักสุขภาพฟิตๆ แข็งแรง สำหรับใครที่เบื่อๆ ที่นี่ยังมีบริการจักรยานปั่นเพลินสุดฟิน ปั่นออกกําลังกายท่ามกลางบรยยากาศที่ดีที่สุดในโลกนั้นคือเชียงใหม่ บอกเลยปั่นสนั่นกระเป๋งกระเป๋าสุดๆ

สีสัน缤纷
ใครจะรู้ว่าบรรยากาศสุดชิคแบบที่เราจิตนการเอาจะมีในเชียงใหม่ รีสอรต์ที่ตกแต่งสีสันสดใส ช่วยสร้างสีสันให้ชีวิต สลัดทุกความเครียดไปในพริบตาทันที่ แถมมีคาเฟ่เล็กๆ จิบชากาแฟเพลินๆ ถือว่าฟินไม่น้อยเลยละ ใครอยากเดินช้อปปิ้งมุมช้อปฯ เพลินเต็มๆ ช้อปของที่ตัวเองรัก มีคาเฟ่ที่สร้างความสุขให้ชีวิต แถมของกิน ของฝาก เพียพร้อม รีสอรต์สุดชิคเกินปุยมุ้ย บอกเลยดีต่อจัยจิต

0 View | 0 Comment
Sugget for You