7 ที่เที่ยวเขาใหญ่ หน้าฝน 2567 เที่ยวใกล้กรุงเทพ หน้าฝน เที่ยวไหนดี เย็นฉ่ำใจ
  1. Destination
LiamTaylor8 มีนาคม 2024

7 ที่เที่ยวเขาใหญ่ หน้าฝน 2567 เที่ยวใกล้กรุงเทพ หน้าฝน เที่ยวไหนดี เย็นฉ่ำใจ

7 ที่เที่ยวเขาใหญ่ หน้าฝน 2567 เที่ยวใกล้กรุงเทพ หน้าฝน […]

7 ที่เที่ยวเขาใหญ่ หน้าฝน 2567 เที่ยวใกล้กรุงเทพ หน้าฝน เที่ยวไหนดี เย็นฉ่ำใจ

เขาใหญ่ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพฯ ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ด้วยบรรยากาศที่ร่มรื่น เย็นสบาย และมีสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลาย ทั้งสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติและสถานที่ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม ซึ่งในช่วงฤดูฝนก็เป็นอีกช่วงเวลาหนึ่งที่เหมาะแก่การไปเที่ยวเขาใหญ่เป็นอย่างมาก เพราะมีฝนตกโปรยปรายทำให้บรรยากาศยิ่งร่มรื่นและเย็นสบายมากยิ่งขึ้น

1. อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่

อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ห้ามพลาดเมื่อไปเที่ยวเขาใหญ่ ที่นี่มีพื้นที่ครอบคลุมถึง 3 จังหวัด ได้แก่ นครราชสีมา ปราจีนบุรี และนครนายก ภายในอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย เช่น จุดชมวิวผากล้วยไม้ น้ำตกเหวสุวัต น้ำตกกองแก้ว ถ้ำพระธาตุ เขาสามยอด และผาตรอมใจ เป็นต้น

2. ฟาร์มโชคชัย

ฟาร์มโชคชัย เป็นฟาร์มโคนมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชมได้ฟรี ภายในฟาร์มโชคชัยมีกิจกรรมให้นักท่องเที่ยวได้ทำมากมาย เช่น ชมการรีดนมวัว นั่งรถเที่ยวชมฟาร์ม ชมการแสดงของโคนม เดินเล่นในสวน และซื้อผลิตภัณฑ์จากฟาร์มโชคชัยกลับบ้าน

3. ไร่องุ่นกราน-มอนเต้

ไร่องุ่นกราน-มอนเต้ เป็นไร่องุ่นที่สวยงามแห่งหนึ่งในเขาใหญ่ ที่นี่มีไร่องุ่นที่กว้างใหญ่ ท่ามกลางบรรยากาศที่ร่มรื่นและเย็นสบาย นักท่องเที่ยวสามารถเดินเล่นในไร่องุ่น ชมดอกองุ่น และชิมองุ่นสดๆ ได้ที่นี่

4. สวนสัตว์เขาใหญ่

สวนสัตว์เขาใหญ่ เป็นสวนสัตว์เปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งมีสัตว์นานาชนิดอาศัยอยู่กว่า 8,000 ตัว นักท่องเที่ยวสามารถขับรถเที่ยวชมสวนสัตว์ได้ด้วยตนเอง หรือจะนั่งรถรางนำเที่ยวก็ได้ ที่สวนสัตว์เขาใหญ่ยังมีกิจกรรมให้นักท่องเที่ยวได้ทำมากมาย เช่น ชมการให้อาหารสัตว์ นั่งช้างชมสวนสัตว์ และเข้าชมพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ

5. น้ำตกเหวนรก

น้ำตกเหวนรก เป็นน้ำตกที่สวยงามแห่งหนึ่งในเขาใหญ่ ที่นี่มีน้ำตกที่สูงและสวยงาม ท่ามกลางบรรยากาศที่ร่มรื่นและเย็นสบาย นักท่องเที่ยวสามารถเดินเล่นชมน้ำตกได้ที่นี่

6. ทุ่งดอกกระเจียว

ทุ่งดอกกระเจียว เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อของเขาใหญ่ ในช่วงฤดูฝนทุ่งดอกกระเจียวจะบานสะพรั่งไปทั่วทั้งทุ่ง นักท่องเที่ยวสามารถเดินชมทุ่งดอกกระเจียวสีชมพูได้ที่นี่

7. วัดพระธาตุหมอปลากั้ง

วัดพระธาตุหมอปลากั้ง เป็นวัดที่สวยงามแห่งหนึ่งในเขาใหญ่ ที่นี่มีพระธาตุที่สวยงามและมีประวัติความเป็นมายาวนาน นักท่องเที่ยวสามารถมาสักการะพระธาตุหมอปลากั้งและชมความงามของวัดได้ที่นี่

0 View | 0 Comment
Sugget for You