10 ที่เที่ยวพัทยาเข้าฟรี 2567 ไม่มีค่าเข้า [กุมภาพันธ์ 2567]
  1. Destination
kct26 มีนาคม 2024

10 ที่เที่ยวพัทยาเข้าฟรี 2567 ไม่มีค่าเข้า [กุมภาพันธ์ 2567]

10 สถานที่ท่องเที่ยวพัทยาฟรี ไม่มีค่าเข้า [กุมภาพันธ์ 2 […]

10 สถานที่ท่องเที่ยวพัทยาฟรี ไม่มีค่าเข้า [กุมภาพันธ์ 2567]

เพลิดเพลินกับการท่องเที่ยวในพัทยาโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ด้วยสถานที่ท่องเที่ยวฟรีเหล่านี้ เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่มีงบประมาณจำกัดหรือผู้ที่ต้องการสำรวจเมืองโดยไม่ต้องใช้เงินมากมาย

หาดพัทยา

ผ่อนคลายบนหาดทรายสีขาวละเอียดและลงเล่นน้ำทะเลใสๆ ที่หาดพัทยา สถานที่ท่องเที่ยวหลักของเมืองที่มีทิวทัศน์ที่สวยงามของอ่าวไทย

เขาพระตำหนัก

ปีนขึ้นไปบนยอดเขาพระตำหนักเพื่อชมทิวทัศน์แบบพาโนรามาของเมืองและอ่าวไทย ชมพระพุทธรูปสีทองคำขนาดใหญ่ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของพัทยา

จุดชมวิวพัทยาใต้

เพลิดเพลินกับทิวทัศน์ที่สวยงามของหาดพัทยาใต้และอ่าวไทยจากจุดชมวิวพัทยาใต้ซึ่งตั้งอยู่บนเนินเขา สามารถมองเห็นทิวทัศน์เมืองได้กว้างไกล

Art in Paradise

สำรวจโลกแห่งภาพลวงตาที่ Art in Paradise ซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์ศิลปะ 3 มิติที่มีผลงานภาพวาดที่สมจริงซึ่งทำให้ถ่ายภาพได้อย่างน่าทึ่ง

พิพิธภัณฑ์ริบลีส์เชื่อหรือไม่

ทดสอบความเชื่อของคุณที่พิพิธภัณฑ์ริบลีส์เชื่อหรือไม่ สถานที่จัดแสดงสิ่งแปลกประหลาด เช่น สิ่งของและวัตถุโบราณที่น่าทึ่งจากทั่วโลก

สวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์ค

เพลิดเพลินกับความสนุกกับน้ำและเครื่องเล่นที่สวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์ค นำเสนอธีมตัวละครการ์ตูนที่คุณชื่นชอบ เช่น เบนเท็นและพาวเวอร์พัฟเกิร์ล

ฟาร์มแกะพัทยา

สัมผัสประสบการณ์ใกล้ชิดกับแกะที่น่ารักที่ฟาร์มแกะพัทยา ป้อนอาหารแกะ เล่นกับลูกแกะ และถ่ายรูปที่น่ารัก

พิพิธภัณฑ์ตุ๊กตารัสเซีย

สำรวจคอลเล็กชันตุ๊กตารัสเซียที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่พิพิธภัณฑ์ตุ๊กตารัสเซีย มีตุ๊กตาที่สวยงามและซับซ้อนมากมายให้ชม

วัดชัยมงคลพระอารามหลวง

เยี่ยมชมวัดชัยมงคลพระอารามหลวง วัดที่มีชื่อเสียงในพัทยาที่มีพระพุทธรูปสีขาวขนาดใหญ่ที่มีชื่อว่าพระใหญ่ มีทิวทัศน์ที่สวยงามของเมืองและอ่าวไทยอีกด้วย

ตลาดลานโพธิ์นาเกลือ

สำรวจตลาดลานโพธิ์นาเกลือ ตลาดริมทะเลที่คึกคักซึ่งจำหน่ายอาหารทะเลสด ผลไม้ และของที่ระลึก เดินเล่นไปตามตรอกซอกซอยและเพลิดเพลินกับบรรยากาศที่ครึกครื้น

0 View | 0 Comment
Sugget for You