35 ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ งบไม่เกินพัน 2567 ที่เที่ยวงบประหยัด ก็ฟินได้!
  1. Destination
SamuelJones23 กุมภาพันธ์ 2024

35 ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ งบไม่เกินพัน 2567 ที่เที่ยวงบประหยัด ก็ฟินได้!

35 สถานที่ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพ งบไม่เกิน 1,000 บาท ตลา […]

35 สถานที่ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพ งบไม่เกิน 1,000 บาท

  1. ตลาดน้ำคลองสะแก อยู่ที่จังหวัดอ่างทอง มีของกินมากมาย เช่น ก๋วยเตี๋ยวเรือ ผัดไทย กุ้งแม่น้ำ อีกทั้งมีขนมไทย และสินค้า OTOP ให้เลือกซื้อมากมาย (งบ 500 บาท)

  2. ตลาดน้อย เป็นย่านเก่าแก่ในกรุงเทพฯ มีบ้านเรือนและร้านค้าเก่าแก่ให้เดินชม นอกจากนี้ยังมีสตรีทอาร์ตสวยๆ เป็นจุดถ่ายรูปได้ (งบ 500 บาท)

  3. ตลาดน้ำดอนหวาย ตั้งอยู่ที่จังหวัดนครปฐม มีอาหารไทยดั้งเดิมให้เลือกมากมาย เช่น ขนมจีนน้ำยา ก๋วยเตี๋ยว ผัดไทย กุ้งแม่น้ำ รวมถึงมีของหวาน และของฝากให้เลือกซื้อมากมาย (งบ 500 บาท)

  4. ฟาร์มโชคชัย อยู่ที่จังหวัดนครราชสีมา ฟาร์มโชคชัยเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม มีกิจกรรมให้ทำมากมาย เช่น นั่งรถรางชมฟาร์ม ป้อนนมลูกวัว ชมการแสดงของคาวบอย และอื่นๆ อีกมากมาย (งบ 800 บาท)

  5. สวนสัตว์เปิดเขาเขียว อยู่ที่จังหวัดชลบุรี มีสัตว์นานาชนิดให้ชม เช่น ช้าง ยีราฟ เสือ สิงโต รวมถึงมีกิจกรรมให้ทำมากมาย เช่น นั่งรถรางชมสวนสัตว์ ล่องแก่ง ชมการแสดงของสัตว์ทะเล และอื่นๆ อีกมากมาย (งบ 800 บาท)

  6. เกาะล้าน อยู่ที่จังหวัดชลบุรี เป็นเกาะที่มีหาดทรายขาว น้ำทะเลใส และแนวปะการังที่สวยงาม นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมทางน้ำให้ทำมากมาย เช่น ดำน้ำ ตกปลา พายเรือคายัค และอื่นๆ อีกมากมาย (งบ 1,000 บาท)

  7. เกาะสีชัง อยู่ที่จังหวัดชลบุรี เป็นเกาะที่มีหาดทรายขาว น้ำทะเลใส และแนวปะการังที่สวยงาม นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมทางน้ำให้ทำมากมาย เช่น ดำน้ำ ตกปลา พายเรือคายัค และอื่นๆ อีกมากมาย (งบ 1,000 บาท)

  8. น้ำตกเจ็ดสาวน้อย อยู่ที่จังหวัดสระบุรี เป็นน้ำตกที่สวยงาม มีทั้งหมด 7 ชั้น โดยแต่ละชั้นมีชื่อเรียกแตกต่างกันไป เช่น ชั้นแรกชื่อว่า “วังมัจฉา” ชั้นที่สองชื่อว่า “วังไทรงาม” ชั้นที่สามชื่อว่า “วังวน” ชั้นที่สี่ชื่อว่า “แก่งหินเพลิน” ชั้นที่ห้าชื่อว่า “ม่านพรหม” ชั้นที่หกชื่อว่า “ร่มเกล้า” และชั้นที่เจ็ดชื่อว่า “ผายโจน” (งบ 500 บาท)

  9. อุทยานแห่งชาติน้ำตกพลิ้ว ตั้งอยู่ในจังหวัดกาญจนบุรี เป็นอุทยานฯ ที่มีน้ำตกหลายแห่ง เช่น น้ำตกพลิ้ว และน้ำตกเก้าชั้น นอกจากนี้ยังมีบริการล่องแพเพื่อชมทิวทัศน์ริมแม่น้ำแควใหญ่ (งบ 1,000 บาท)

  10. อุทยานแห่งชาติเอราวัณ ตั้งอยู่ในจังหวัดกาญจนบุรี เป็นอุทยานฯ ที่มีน้ำตกหลายแห่ง เช่น น้ำตกเอราวัณ และน้ำตกห้วยแม่ขมิ้น นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ให้ทำ เช่น เดินป่า ล่องแก่ง และปีนผา (งบ 1,000 บาท)

  11. อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ตั้งอยู่ในจังหวัดนครราชสีมา เป็นอุทยานฯ ที่มีขนาดใหญ่และมีความหลากหลายทางธรรมชาติมากมาย เช่น ป่าฝน ป่าสนเขา และป่าเบญจพรรณ นอกจากนี้ยังมีสัตว์ป่ามากมาย เช่น ช้าง เสือ กระทิง และอีกมากมาย (งบ 1,000 บาท)

  12. อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน ตั้งอยู่ในจังหวัดเพชรบุรี เป็นอุทยานฯ ที่มีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติมากมาย เช่น น้ำตกแก่งกระจาน เขื่อนแก่งกระจาน และป่าดงดิบ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ให้ทำ เช่น ล่องแก่ง เดินป่า และปีนผา (งบ 1,000 บาท)

  13. อุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า-หมู่เกาะเสม็ด ตั้งอยู่ในจังหวัดระยอง มีหาดทรายขาว น้ำทะเลใส และแนวปะการังที่สวยงาม นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมทางน้ำให้ทำมากมาย เช่น ดำน้ำ ตกปลา พายเรือคายัค และอื่นๆ อีกมากมาย (งบ 1,000 บาท)

  14. อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสิมิลัน ตั้งอยู่ในจังหวัดพังงา เป็นอุทยานฯ ที่มีหมู่เกาะมากมาย เช่น เกาะสิมิลัน เกาะบางู เกาะปายู และเกาะเมียง นอกจากนี้ยังมีแนวปะการังที่สวยงามที่สุดในประเทศไทยแห่งหนึ่ง (งบ 1,000 บาท)

  15. อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสุรินทร์ ตั้งอยู่ในจังหวัดพังงา เป็นอุทยานฯ ที่มีหมู่เกาะมากมาย เช่น เกาะสุรินทร์เหนือ เกาะสุรินทร์ใต้ และเกาะปะการัง นอกจากนี้ยังมีแนวปะการังที่สวยงามที่สุดในประเทศไทยแห่งหนึ่ง (งบ 1,000 บาท)

0 View | 0 Comment
Sugget for You