9 ที่พักราชบุรี 2567 จังหวัดราชบุรี [กุมภาพันธ์ 2567]
  1. Destination
LiamTaylor26 มีนาคม 2024

9 ที่พักราชบุรี 2567 จังหวัดราชบุรี [กุมภาพันธ์ 2567]

9 ที่พักราชบุรี 2567 ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ จังหวัดราชบุ […]

9 ที่พักราชบุรี 2567 ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ

จังหวัดราชบุรีนั้นเป็นอีกจังหวัดหนึ่งที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากนัก จังหวัดนี้จึงเป็นที่นิยมสำหรับผู้ที่ต้องการหาที่พักผ่อนหย่อนใจในวันหยุดสุดสัปดาห์ ที่พักในราชบุรีนั้นมีหลากหลายสไตล์ให้เลือกตามความชอบ ไม่ว่าจะเป็นที่พักบรรยากาศสบายๆ ท่ามกลางธรรมชาติ หรือที่พักหรูหราสะดวกสบายครบครัน และนี่คือ 9 ที่พักราชบุรี 2567 ที่ได้รับความนิยมและน่าสนใจ

ที่พักราชบุรี 2567 บรรยากาศเป็นส่วนตัว

บ้านสวนศรีสวัสดิ์

ราคาเริ่มต้น: 1,200 บาท/คืน

บ้านสวนศรีสวัสดิ์ตั้งอยู่ในอำเภอบ้านโป่ง ที่พักแห่งนี้มีความร่มรื่น บรรยากาศเป็นส่วนตัว และมีบ้านพักหลากหลายประเภทให้เลือก ตั้งแต่แบบบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และบ้านหลังใหญ่ บ้านพักแต่ละหลังได้รับการตกแต่งอย่างสวยงาม ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ห้องครัว เครื่องปรับอากาศ และบริการ WiFi ฟรี นอกจากนี้ ที่พักยังมีพื้นที่ส่วนกลางที่กว้างขวาง พร้อมสระว่ายน้ำ สนามเด็กเล่น และสวนหย่อม ให้ผู้เข้าพักได้ใช้เวลาพักผ่อนอย่างเต็มที่

บ้านริมธาร รีสอร์ท

ราคาเริ่มต้น: 1,500 บาท/คืน

บ้านริมธาร รีสอร์ทตั้งอยู่ในอำเภอจอมบึง ที่พักแห่งนี้ล้อมรอบด้วยธรรมชาติอันร่มรื่น บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวาย ที่พักมีบ้านพักหลายสไตล์ให้เลือก ทั้งแบบบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และบ้านหลังใหญ่ บ้านพักแต่ละหลังได้รับการตกแต่งอย่างสวยงาม มีระเบียงส่วนตัว และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ ห้องครัว และบริการ WiFi ฟรี นอกจากนี้ ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมาย เช่น สระว่ายน้ำ สวนหย่อม ร้านอาหาร และบริการนวด

0 View | 0 Comment
Sugget for You