9 ที่พักแม่ริม 2567 บรรยากาศเชียงใหม่ [กุมภาพันธ์ 2567]
  1. Destination
IsabellaMoore25 มีนาคม 2024

9 ที่พักแม่ริม 2567 บรรยากาศเชียงใหม่ [กุมภาพันธ์ 2567]

ที่พักบรรยากาศเชียงใหม่ในแม่ริม 2567 แม่ริมเป็นอำเภอหนึ […]

ที่พักบรรยากาศเชียงใหม่ในแม่ริม 2567

แม่ริมเป็นอำเภอหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ที่โดดเด่นด้วยบรรยากาศที่เงียบสงบและทิวทัศน์อันงดงาม จึงเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาการพักผ่อนจากความวุ่นวายในเมือง โดยในปี 2567 นี้ มีที่พักในแม่ริมหลากหลายแห่งที่มีบรรยากาศแบบเชียงใหม่แท้ๆ

9 ที่พักบรรยากาศเชียงใหม่ในแม่ริม

1. เลอ เเชร์ ชาม ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่บนเนินเขาพร้อมทิวทัศน์ที่สวยงามของภูเขาและหุบเขา ให้บริการห้องพักสไตล์ล้านนาที่ตกแต่งอย่างหรูหรา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน

2. บ้านป่ากลางห้วย ตั้งอยู่ท่ามกลางป่าเขียวขจี ที่พักแห่งนี้เป็นบ้านสไตล์ล้านนาแบบดั้งเดิมที่มีระเบียงส่วนตัวทุกห้อง ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินกับเสียงธรรมชาติอันเงียบสงบ

3. เรือนไม้เล็กๆ ล้านนา ที่พักอบอุ่นสบายแห่งนี้ให้บริการห้องพักที่ตกแต่งอย่างเรียบง่ายแต่สวยงามในสไตล์ล้านนา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นทั้งหมด

4. ฮัก-หนา แม่ริม ตั้งอยู่ในสวนเขียวชอุ่ม ที่พักแห่งนี้มีห้องพักที่กว้างขวางและสะดวกสบายพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย และมีกิจกรรมต่างๆ เช่น ปั่นจักรยานและทำสวน

5. ดอยสะเก็ด รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศสบายๆ แห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางต้นไม้นานาชนิด มีห้องพักที่ตกแต่งอย่างเรียบง่ายแต่สะอาด พร้อมกิจกรรมนันทนาการ เช่น ว่ายน้ำและเดินป่า

6. ลานนาทอง เรสซิเดนซ์ ตั้งอยู่บนเนินเขา ให้บริการห้องพักและวิลล่าที่ทันสมัยพร้อมทิวทัศน์ของภูเขา มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น ร้านอาหารและสปา

7. บ้านโฮมสเตย์แม่ริม ที่พักแห่งนี้มีบ้านพักในสไตล์พื้นเมืองที่ล้อมรอบด้วยสวนเขตร้อนเขียวชอุ่ม ให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสวิถีชีวิตแบบล้านนาอย่างแท้จริง

8. แม่ริมวิลล่า ที่พักขนาดเล็กที่เงียบสงบแห่งนี้มีห้องพักกว้างขวางที่ตกแต่งอย่างเรียบง่าย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งสำหรับการพักผ่อน

9. เรือนภูคำ ตั้งอยู่บนเนินเขาพร้อมทิวทัศน์ที่สวยงามของตัวเมืองเชียงใหม่ ที่พักแห่งนี้ให้บริการห้องพักบรรยากาศสบายๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นทั้งหมด

0 View | 0 Comment
Sugget for You