21 ที่พักภูทับเบิก 2567 วิวทะเลหมอก [กุมภาพันธ์ 2567]
  1. Destination
AvaMiller25 มีนาคม 2024

21 ที่พักภูทับเบิก 2567 วิวทะเลหมอก [กุมภาพันธ์ 2567]

21 ที่พักภูทับเบิก 2567 วิวทะเลหมอก [กุมภาพันธ์ 2567] ว […]

21 ที่พักภูทับเบิก 2567 วิวทะเลหมอก [กุมภาพันธ์ 2567]

วางแผนทริปหลีกหนีความวุ่นวายและดื่มด่ำกับธรรมชาติบนภูทับเบิก ภูเขาสูงที่ตั้งอยู่ในจังหวัดเพชรบูรณ์ ที่นี่มีจุดชมวิวที่งดงามตระการตาซึ่งสามารถมองเห็นทะเลหมอกยามเช้าได้อย่างสุดลูกหูลูกตา และหากคุณกำลังมองหาที่พักที่จะช่วยให้คุณสัมผัสกับประสบการณ์นี้ได้อย่างเต็มที่ ต่อไปนี้คือ 21 ที่พักสุดฮอตบนภูทับเบิกที่คุณสามารถเลือกได้

1. ภูทับเบิกโฮมสเตย์

โฮมสเตย์แสนอบอุ่นที่ให้บริการห้องพักสะดวกสบายพร้อมระเบียงส่วนตัวสำหรับการชมวิวทะเลหมอก นอกจากนี้ยังมีอาหารเช้าแบบพื้นบ้านที่รังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถันให้บริการอีกด้วย

2. บ้านอิงดาว

ที่พักสไตล์ชิคๆ พร้อมห้องพักกว้างขวางและระเบียงพร้อมทิวทัศน์ที่กว้างไกล บริการสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ห้องอาหาร สระว่ายน้ำ และกิจกรรมต่างๆ เช่น การเดินป่า

3. บ้านภูตาลัย

รีสอร์ทหรูบนยอดเขาที่โอ่อ่าอลังการ ห้องพักทุกห้องมีระเบียงกว้างขวางที่มองเห็นวิวภูเขาที่งดงาม ที่นี่มีสระว่ายน้ำ ซาวน่า และบริการสปาเพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง

4. บ้านอิงแดด

บ้านพักโฮมสเตย์ที่แสนสงบพร้อมวิวภูเขาที่สวยงาม ห้องพักสะอาดกว้างขวางพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศและ Wi-Fi ฟรี

5. บ้านอิงน้ำ

รีสอร์ทที่ตั้งอยู่ริมทะเลสาบธรรมชาติที่สวยงาม บริการวิลล่าและกระท่อมส่วนตัวแต่ละหลังพร้อมระเบียงที่มองเห็นทิวทัศน์อันตระการตา ที่นี่มีร้านอาหาร บ่อตกปลา และคาราโอเกะ

6. บ้านภูไหล

ที่พักบนยอดเขาที่ให้บริการเต็นท์กระโจมสุดเก๋ไก๋พร้อมวิวทะเลหมอกแบบพาโนรามา นอกจากนี้ยังมีห้องน้ำส่วนตัวและพื้นที่นั่งเล่นกลางแจ้งสำหรับการพักผ่อนและเพลิดเพลินกับทิวทัศน์

7. บ้านภูตะวัน

รีสอร์ทที่ตกแต่งอย่างทันสมัยบนยอดเขา ห้องพักสไตล์ลอฟต์กว้างขวางมาพร้อมกับกระจกสูงจากพื้นจรดเพดานที่มองเห็นวิวภูเขาที่สวยงาม มีสระว่ายน้ำ สวน และลานระเบียงพร้อมพื้นที่นั่งเล่น

8. บ้านภูผา ฟาร์ม

ที่พักสไตล์ฟาร์มที่ให้บริการบ้านหลังเล็กและเต็นท์กระท่อม ห้องพักมีระเบียงส่วนตัวสำหรับชมวิวทะเลหมอก ที่นี่มีร้านกาแฟและกิจกรรมต่างๆ เช่น การขี่ม้า

9. บ้านภูชี้ดาว

โฮมสเตย์ที่อบอุ่นเป็นกันเองพร้อมห้องพักราคาประหยัดที่มีวิวภูเขา ห้องน้ำส่วนตัว และ Wi-Fi ฟรี ในตอนเช้าจะเสิร์ฟอาหารเช้าแบบพื้นบ้านแสนอร่อยพร้อมกาแฟและชาฟรี

10. บ้านไร่ภูทับเบิก

ฟาร์มสเตย์ที่มีบรรยากาศสบายๆ ให้บริการบ้านหลังเล็กและเต็นท์ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนผลไม้ ห้องพักพร้อมระเบียงที่สามารถมองเห็นวิวภูเขาที่สวยงาม

0 View | 0 Comment
Sugget for You