ที่เที่ยวในระยอง 2567
  1. Destination
WilliamDavis28 กุมภาพันธ์ 2024

ที่เที่ยวในระยอง 2567

ปี 2567 เป็นปีแห่งการท่องเที่ยวของระยองในปีนี้ มีสถานที […]

ปี 2567 เป็นปีแห่งการท่องเที่ยวของระยองในปีนี้ มีสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ๆ มากมายเกิดขึ้น โดยทางจังหวัดระยองได้จัดโปรโมชั่นตั๋วเครื่องบิน ให้กับนักท่องเที่ยวมากมาย เตรียมตัวพร้อมกับสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ และเทศกาลที่น่าสนใจตลอดทั้งปี 2024

สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่น่าสนใจคือ “หาดแม่รำพึง” ซึ่งเป็นหาดที่สวยงาม มีน้ำทะเลสีฟ้าใส มีจุดชมวิวบนเขาโขย อีกทั้งยังมีเกาะขาม สวรรค์ของการดำน้ำตื้น มีปะการังและปลาหลากหลายสายพันธุ์ ท่านจะสามารถสัมผัสกับธรรมชาติที่งดงามได้อย่างเต็มอิ่ม

นอกจากนี้ ยังมี “เกาะเสม็ด” เป็นเกาะที่มีชื่อเสียงของระยอง ที่มีหาดทรายขาวละเอียด และน้ำทะเลสีฟ้าใส ท่านสามารถเดินทางโดยเรือจากท่าเรือบ้านเพ เพื่อไปเยี่ยมชมชายหาดที่สวยงาม เช่น หาดทรายแก้ว หาดเกาะแก้ว หาดอ่าวพร้าว และหาดสังวาลย์

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบธรรมชาติ อย่าพลาด “เขาแหลมหญ้า” เพราะจุดเด่นของเขาแหลมหญ้าจะเป็นลานหญ้าสีเขียว มีทางเดินที่ทอดยาวไปตามแนวชายฝั่ง และมีจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นท้องทะเลอันกว้างใหญ่ได้สุดลูกหูลูกตา

ถัดมาคือ “สวนผลไม้” โดยเฉพาะทุเรียนหมอนทอง ซึ่งเป็นผลไม้ขึ้นชื่อของระยอง ท่านจะสามารถเลือกซื้อผลไม้สดๆ จากสวนได้ นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ให้ได้สนุกสนาน เช่น การชมการแสดงการทำขนม

ท้ายที่สุด ต้องไม่พลาด “พิพิธภัณฑ์เมืองระยอง” เป็นสถานที่ที่จัดแสดงประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของระยอง มีการจัดแสดงนิทรรศการต่างๆ ที่น่าสนใจ โดยเฉพาะนิทรรศการเกี่ยวกับประวัติศาสตร์การค้าขายทางทะเลของเมืองระยอง

0 View | 0 Comment
Sugget for You