ที่เที่ยวดูสัตว์ระยอง 2567
  1. Destination
EmmaWilliams28 กุมภาพันธ์ 2024

ที่เที่ยวดูสัตว์ระยอง 2567

ระยองเป็นจังหวัดที่มีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงา […]

ระยองเป็นจังหวัดที่มีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงามมากมาย และหนึ่งในนั้นก็คือแหล่งท่องเที่ยวที่เกี่ยวกับสัตว์ ซึ่งมีทั้งสวนสัตว์ พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ และฟาร์มต่างๆ ที่น่าสนใจมากมาย วันนี้เราจะมาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวดูสัตว์ในจังหวัดระยองที่จะทำให้คุณได้ใกล้ชิดกับสัตว์นานาชนิด และได้เรียนรู้เกี่ยวกับโลกของสัตว์มากยิ่งขึ้น

  1. สวนสัตว์เปิดเขาชะเมา

สวนสัตว์เปิดเขาชะเมาเป็นสวนสัตว์ที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดระยอง และเป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์นานาชนิดกว่า 100 ชนิด เช่น ช้าง, ม้าลาย, กวาง, เสือโคร่ง, สิงโต, ลิง, ชะนี, และนกต่างๆ มากมาย ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถขับรถชมสัตว์ได้อย่างใกล้ชิด และยังมีกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย เช่น การขี่ช้าง, การล่องแก่ง, และการเดินป่า

  1. สวนนงนุชพัทยา

สวนนงนุชพัทยาเป็นสวนพฤกษศาสตร์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก และยังมีสวนสัตว์ขนาดเล็กที่เป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์นานาชนิด เช่น นกยูง, นกกระจอกเทศ, ไก่ฟ้า, และสัตว์เลื้อยคลานต่างๆ เช่น จระเข้, เต่า, และงู เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีการแสดงโชว์สัตว์ที่น่าตื่นตาตื่นใจอีกด้วย

  1. พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำระยอง

พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำระยองเป็นพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่รวบรวมสัตว์น้ำหลากหลายชนิดจากทั่วทุกมุมโลกมาจัดแสดงไว้ในตู้กระจกใสขนาดใหญ่ เช่น ฉลาม, กระเบน, ปลาการ์ตูน, ปลาสิงโต, ปลาหมึก, และแมงกะพรุน เป็นต้น ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถเดินชมสัตว์น้ำเหล่านี้ได้อย่างใกล้ชิด

  1. ฟาร์มจระเข้และสวนสัตว์สตาร์ฟิช

ฟาร์มจระเข้และสวนสัตว์สตาร์ฟิชเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่รวบรวมจระเข้นานาชนิดไว้มากมายที่สุดในจังหวัดระยอง และยังมีสัตว์อื่นๆ อีกหลายชนิด เช่น เสือโคร่ง, หมี, ลิง, นก, และปลา เป็นต้น ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถชมการแสดงโชว์จระเข้ที่น่าตื่นเต้น และยังสามารถให้อาหารจระเข้ได้อีกด้วย

  1. ฟาร์มแกะแม่ริม

ฟาร์มแกะแม่ริมเป็นฟาร์มแกะขนาดใหญ่ที่เปิดให้นักท่องเที่ยวได้เข้าชมและให้อาหารแกะได้อย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย เช่น การขี่ม้า, การยิงธนู, และการทำกิจกรรมเวิร์คชอปต่างๆ เช่น การทำขนมปัง, การทำเครื่องปั้นดินเผา, และการวาดภาพ เป็นต้น

0 View | 0 Comment
Sugget for You