8 ที่พักเชียงใหม่ 2567 บรรยากาศน่าพักผ่อน เอาใจสายชิว
  1. Destination
IsabellaMoore24 มีนาคม 2024

8 ที่พักเชียงใหม่ 2567 บรรยากาศน่าพักผ่อน เอาใจสายชิว

8 ที่พักเชียงใหม่บรรยากาศน่าพักผ่อนมาแรงปี 2567 พาไปชิล […]

8 ที่พักเชียงใหม่บรรยากาศน่าพักผ่อนมาแรงปี 2567 พาไปชิลล์แบบสายชิว

ในปี 2567 นี้ หากใครกำลังมองหาที่พักบรรยากาศดีๆ เราขอแนะนำเหล่าที่พักสุดชิคในเชียงใหม่ที่พร้อมจะพาคุณไปพักผ่อนหย่อนใจในมุมที่คุณอาจไม่เคยพบมาก่อน เตรียมแพลน แล้วเก็บกระเป๋าตามไปพักผ่อนกันได้เลย

The Zleepy Hostel

โฮสเทลสุดเก๋ที่พร้อมเสิร์ฟบรรยากาศชิลล์ๆ ด้วยห้องพักหลากหลายแบบ ตั้งแต่แบบโดม่าน่ารักๆ ไปจนถึงห้องสไตล์แคปซูลทันสมัย นอกจากนี้ หากใครชอบความเป็นส่วนตัว ที่นี่ก็มีห้องพักส่วนตัวสุดเก๋ให้เลือกเช่นกัน รับรองว่าถูกใจสายชัวร์แน่นอน

Lambhill Boutique House

ที่พักสุดชิคแห่งนี้มาพร้อมห้องพักสไตล์โมเดิร์นที่เปี่ยมไปด้วยความอบอุ่น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งยังมีคาเฟ่สุดเก๋ไว้คอยบริการ คอคาเฟ่ห้ามพลาด

Amata Lanna Huen Chiang Mai

รีสอร์ทสไตล์ล้านนาที่พร้อมพาคุณไปสัมผัสวิถีชีวิตท้องถิ่นอย่างใกล้ชิด ห้องพักที่นี่ตั้งอยู่ในบ้านดินสุดเก๋ ที่โอบล้อมไปด้วยวิวหนองน้ำอันแสนร่มรื่น

Eastin Tan Hotel Chiang Mai

โรงแรมสุดหรูที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ใกล้แหล่งช้อปปิ้งและอาหารการกิน ห้องพักกว้างขวางดีไซน์ทันสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมียม

Hotel De Chiangmai

ที่พักสุดเก๋ที่โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมอันเป็นเอกลักษณ์ ห้องพักออกแบบในสไตล์แกลอรี่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งยังมีสระว่ายน้ำที่เคียงข้างกำแพงเมืองโบราณ ให้คุณได้พักผ่อนกับบรรยากาศที่แสนจะโรแมนติก

1931 Gallery House

ที่พักสไตล์เรโทรที่ตกแต่งด้วยของสะสมและงานศิลปะจากยุคต่างๆ ได้ฟีลเหมือนหลงอยู่ในพิพิธภัณฑ์ ห้องพักกว้างขวางสไตล์เรโทร มีทั้งแบบห้องพักส่วนตัวและโฮสเทล

Fletcher Hotel Chiang Mai

ที่พักสุดเก๋ที่เน้นความเป็นส่วนตัว ห้องพักกว้างขวางออกแบบในสไตล์โมเดิร์น เน้นความโปร่งโล่ง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีสระว่ายน้ำในร่มไว้คอยบริการ

M Vase Hotel Chiang Mai

โรงแรมสุดหรูตั้งอยู่ใจกลางเมือง ใกล้ย่านถนนคนเดินและสถานที่ท่องเที่ยวหลัก ห้องพักตกแต่งในสไตล์ไทยโมเดิร์น มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งยังมีสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าให้คุณได้ชมวิวเมืองเชียงใหม่แบบพาโนรามา

0 View | 0 Comment
Sugget for You