ชี้เป้า6พิกัดถ่ายรูปสวยแบบสับแห่งสิงคโปร์ 2567
  1. Destination
MichaelJohnson27 กุมภาพันธ์ 2024

ชี้เป้า6พิกัดถ่ายรูปสวยแบบสับแห่งสิงคโปร์ 2567

Merlion Park: สวนสาธารณะริมแม่น้ำ ที่นี่เป็นสถานที่ยอดน […]

  1. Merlion Park: สวนสาธารณะริมแม่น้ำ ที่นี่เป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับถ่ายรูปกับรูปปั้น Merlion สัญลักษณ์ของสิงคโปร์ คุณสามารถถ่ายภาพมุมกว้างของรูปปั้น Merlion และทิวทัศน์ของเมืองเบื้องหลัง หรือจะซูมเข้าไปถ่ายภาพรายละเอียดของรูปปั้น Merlion ก็ได้

  2. Gardens by the Bay: สวนพฤกษศาสตร์ขนาดใหญ่ที่มีโดมดอกไม้ (Flower Dome) และป่าเมฆ (Cloud Forest) ที่โดมดอกไม้ คุณสามารถถ่ายภาพดอกไม้หลากหลายชนิดที่จัดแสดงอย่างสวยงาม ส่วนที่ป่าเมฆ คุณสามารถถ่ายภาพน้ำตกและต้นไม้เขตร้อนได้

  3. Singapore Flyer: ชิงช้าสวรรค์ยักษ์ที่ตั้งอยู่ในเขต Marina Bay คุณสามารถถ่ายภาพมุมสูงของเมืองสิงคโปร์ได้จากยอดชิงช้าสวรรค์ โดยเฉพาะในช่วงกลางคืนที่เมืองจะเต็มไปด้วยแสงไฟ

  4. Marina Barrage: เขื่อนกันน้ำที่ตั้งอยู่ที่ปากแม่น้ำสิงคโปร์ ที่นี่เป็นจุดชมวิวที่ยอดเยี่ยมสำหรับถ่ายภาพเมืองสิงคโปร์และเกาะเซนโตซา คุณสามารถถ่ายภาพสะพาน Henderson Waves และสะพาน Helix ได้จากที่นี่ด้วย

  5. Haw Par Villa: สวนสนุกที่มีธีมเกี่ยวกับตำนานจีน ที่นี่มีสิ่งก่อสร้างที่แปลกตาและงานประติมากรรมต่างๆ มากมายที่คุณสามารถถ่ายภาพได้ นอกจากนั้นยังมีสวนดอกไม้ที่สวยงามอีกด้วย

  6. Bukit Batok Town Park: สวนสาธารณะที่มีพื้นที่กว้างขวางและมีกิจกรรมต่างๆ มากมายให้ทำ ที่นี่มีสวนดอกไม้ สนามเด็กเล่น สระน้ำ และเส้นทางเดินป่า คุณสามารถถ่ายภาพที่สวยงามของสวนสาธารณะและเมืองสิงคโปร์จากจุดชมวิวบนยอดเขา Bukit Batok ได้

0 View | 0 Comment
Sugget for You