7 พิกัดถ่ายรูปสิงคโปร์ 2024
  1. Destination
IsabellaMoore27 กุมภาพันธ์ 2024

7 พิกัดถ่ายรูปสิงคโปร์ 2024

Merlion Park: สถานที่อันเป็นสัญลักษณ์ของสิงคโปร์ เป็นรู […]

  1. Merlion Park: สถานที่อันเป็นสัญลักษณ์ของสิงคโปร์ เป็นรูปปั้นสิงโตทะเลขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ริมอ่าว Marina Bay เป็นสถานที่ที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวในการถ่ายภาพและชมวิวเมืองยามค่ำคืนที่สวยงามจากมุมสูงได้อีกด้วย

  2. Gardens by the Bay: สวนพฤกษศาสตร์ขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ริมอ่าว Marina Bay เป็นสถานที่ที่มีการจัดแสดงพันธุ์ไม้หลากหลายจากทั่วโลก รวมถึงมีโครงสร้างโดมขนาดใหญ่ที่ออกแบบโดยสถาปนิกชื่อดัง เป็นอีกสถานที่หนึ่งที่ได้รับความนิยมในการถ่ายรูปของนักท่องเที่ยว

  3. Marina Bay Sands: โรงแรมและคาสิโนหรูระดับโลก เป็นอาคารที่มีรูปร่างคล้ายเรือใบ เป็นสถานที่ที่ได้รับความนิยมในการถ่ายภาพจากมุมสูง โดยเฉพาะบริเวณสระว่ายน้ำบนดาดฟ้า ซึ่งเป็นสระว่ายน้ำที่อยู่สูงที่สุดในโลก

  4. Chinatown: ย่านเมืองเก่าของสิงคโปร์ เป็นสถานที่ที่มีการผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมจีนและวัฒนธรรมสิงคโปร์ เป็นย่านที่ได้รับความนิยมในการถ่ายภาพบริเวณตรอกซอกซอยที่เต็มไปด้วยร้านค้าและร้านอาหาร รวมถึงวัดวาอารามต่างๆ

  5. Little India: ย่านเมืองเก่าของสิงคโปร์อีกแห่งหนึ่ง เป็นสถานที่ที่มีการผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมอินเดียและวัฒนธรรมสิงคโปร์ เป็นย่านที่ได้รับความนิยมในการถ่ายภาพบริเวณตรอกซอกซอยที่เต็มไปด้วยร้านค้าและร้านอาหาร รวมถึงวัดวาอารามต่างๆ

  6. Haji Lane: ถนนสายเล็กๆ ในย่านเมืองเก่าของสิงคโปร์ เป็นสถานที่ที่มีการผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมมุสลิมและวัฒนธรรมสิงคโปร์ เป็นย่านที่ได้รับความนิยมในการถ่ายภาพบริเวณร้านค้าและคาเฟ่ที่มีสีสันสดใส

  7. Sentosa Island: เกาะเล็กๆ ที่อยู่ทางใต้ของสิงคโปร์ เป็นสถานที่ที่มีการจัดแสดงสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ มากมาย เช่น สวนสนุก, พิพิธภัณฑ์, และหาดทราย เป็นเกาะที่ได้รับความนิยมในการถ่ายภาพบริเวณชายหาดและสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ

0 View | 0 Comment
Sugget for You