6 พิกัดถ่ายรูปเท่ๆ 2567
  1. Destination
kct27 กุมภาพันธ์ 2024

6 พิกัดถ่ายรูปเท่ๆ 2567

ฟ้าทะลายโจร (ถ่ายภาพย้อนแสงแสงสุริยาในช่วงเย็น) เป็นสถา […]

  1. ฟ้าทะลายโจร (ถ่ายภาพย้อนแสงแสงสุริยาในช่วงเย็น)

เป็นสถานที่ยอดนิยมตั้งแต่เปิดตัว เพราะถือเป็นจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นกรุงเทพฯ ได้ในมุมสูง ไม่เพียงเท่านั้นภายในยังเต็มไปด้วยร้านค้า รวมถึงอาหารการกินมากมาย ซึ่งชาวกรุงเทพมักจะนิยมมาเดินเล่นพักผ่อนในยามเย็น นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่น่าสนุกอีกหนึ่งอย่าง นั่นก็คือการถ่ายภาพย้อนแสงแสงสุริยาในช่วงเย็น หรือจะถ่ายภาพแสงไฟในตอนค่ำก็สวยงามไม่แพ้กัน

  1. มิวเซียมสยาม (ถ่ายภาพเล่นบนบันได)

พิพิธภัณฑ์แห่งการเรียนรู้กับเรื่องราวที่ถ่ายทอดด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ที่นี่นอกจากจะมีนิทรรศการน่าสนใจให้ผู้เข้าชมได้เข้ามาค้นหาความรู้แล้ว ก็ยังมีมุมถ่ายภาพเก๋ๆ ให้ถ่ายกันอีกมากมาย โดยมุมยอดฮิตคงจะหนีไม่พ้นบันไดด้านหน้าที่ยาวทอดสูงขึ้นไป และมีแสงไฟสาดส่องทำให้เกิดแสงเงาที่สวยงาม

  1. บ้านปาร์คนายเลิศ (ถ่ายภาพในบรรยากาศหรู)

คฤหาสน์หลังใหญ่สไตล์โคโลเนียล ผู้มาเยือนจะได้ตื่นตาตื่นใจกับบรรยากาศหรูหราประดุจพระราชนิเวศน์ กับการจัดสวนและสถาปัตยกรรมแบบยุโรปที่สวยงาม พร้อมมีร้านอาหารสุดหรูให้ได้ลิ้มรสความอร่อย ซึ่งเหมาะเป็นมุมถ่ายภาพสำหรับคนที่ต้องการรูปภาพหรูหราๆ ออกไปทางวินเทจ

  1. ร้านระเบียงน้ำ (ถ่ายภาพแต่งตัวสวยๆ ริมแม่น้ำ)

ห้องอาหารไทยริมน้ำอันแสนสงบ ให้บรรยากาศร่มรื่นและรับลมเย็นริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยมีเรือจอดเทียบท่าให้มีมุมถ่ายภาพที่สวยงามด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ยังสามารถถ่ายภาพแต่งตัวสวยๆ อยู่ริมแม่น้ำพร้อมกับวิวตึกไปรษณีย์กลางที่อยู่ตรงข้าม รวมถึงเรือที่แล่นผ่านไปมา จะได้ภาพที่มีความวินเทจผสมผสานกับความทันสมัย

  1. บาร์ Vertigo & Moon Bar (ถ่ายภาพวิวเมืองทองหล่อ)

บาร์สุดชิคที่ตั้งอยู่บนชั้นดาดฟ้าของโรงแรม Banyan Tree ย่านทองหล่อ ที่นี่มีวิวเมืองแบบพาโนรามาที่สวยงามโดยเฉพาะในยามค่ำคืน เหมาะกับการนั่งชิลล์พักผ่อนพร้อมกับจิบเครื่องดื่มเย็นๆ รวมทั้งเป็นจุดถ่ายรูปเก๋ๆ ให้กับผู้ที่มาเยือน ไม่ว่าจะถ่ายรูปแบบไหนก็ออกมาดูดี

  1. สวนรถไฟ (ถ่ายภาพแนวธรรมชาติ)

สวนสาธารณะขนาดใหญ่ใจกลางเมืองที่คนกรุงเทพฯ มักจะนิยมไปปิกนิกพักผ่อนในวันหยุด อีกทั้งยังเป็นสถานที่ถ่ายภาพยอดฮิต ทั้งแบบถ่ายกับดอกไม้ต้นไม้ หรือจะถ่ายวิวรถไฟที่แล่นผ่านก็เก๋ไปอีกแบบ

0 View | 0 Comment
Sugget for You