7 มุมถ่ายรูปเชียงใหม่ไม่ใช่cafe 2024
  1. Destination
IsabellaMoore26 กุมภาพันธ์ 2024

7 มุมถ่ายรูปเชียงใหม่ไม่ใช่cafe 2024

เชียงใหม่เป็นจังหวัดหนึ่งทางตอนเหนือของไทย ที่มีความหลา […]

เชียงใหม่เป็นจังหวัดหนึ่งทางตอนเหนือของไทย ที่มีความหลากหลายทางธรรมชาติและวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ จึงดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติจำนวนมากให้มาเยือนอยู่เสมอ ไม่แปลกใจเลยที่เชียงใหม่จะมีมุมถ่ายรูปสวยๆ มากมาย หลายๆ ที่ก็เป็นเป็นแหล่งท่องเที่ยวอยู่แล้ว ซึ่งในปี 2024 นี้ เรามี 7 มุมถ่ายรูปใหม่ๆ ในเชียงใหม่ที่ไม่ใช่คาเฟ่มาแนะนำ รับรองว่าแต่ละที่สวยจนคุณต้องร้องว้าวแน่นอน

  1. วัดพระธาตุดอยสุเทพราชวรวิหาร: วัดแห่งนี้ตั้งอยู่บนยอดดอยสุเทพ ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่ประมาณ 16 กิโลเมตร เป็นหนึ่งในวัดที่สำคัญและเก่าแก่ที่สุดในเชียงใหม่ ภายในวัดมีจุดถ่ายรูปมากมาย เช่น พระธาตุดอยสุเทพเจดีย์ จุดชมวิวเมืองเชียงใหม่จากบนยอดดอย
  2. วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร: วัดแห่งนี้ตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมืองเชียงใหม่ เป็นหนึ่งในวัดที่สำคัญและเก่าแก่ที่สุดในเชียงใหม่เช่นกัน ภายในวัดมีจุดถ่ายรูปมากมาย เช่น พระวิหารหลวง พระพุทธสิหิงค์ และพระเจดีย์หลวง
  3. วัดเจดีย์หลวงวรวิหาร: วัดแห่งนี้ตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมืองเชียงใหม่ เป็นวัดที่สำคัญและเก่าแก่ที่สุดในเชียงใหม่ ภายในวัดมีจุดถ่ายรูปมากมาย เช่น พระเจดีย์หลวง พระวิหารหลวง และพระพุทธรูปโบราณต่างๆ
  4. วัดอุโมงค์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่: วัดแห่งนี้ตั้งอยู่ภายในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เป็นวัดที่สำคัญและเก่าแก่ที่สุดในเชียงใหม่เช่นกัน ภายในวัดมีจุดถ่ายรูปมากมาย เช่น อุโมงค์ต้นไม้ พระพุทธรูปโบราณต่างๆ และจุดชมวิวเมืองเชียงใหม่จากบนยอดเขา
  5. สวนสัตว์เชียงใหม่: สวนสัตว์เชียงใหม่เป็นสวนสัตว์แห่งแรกของประเทศไทย ตั้งอยู่บนถนนห้วยแก้ว ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่ประมาณ 8 กิโลเมตร ภายในสวนสัตว์มีสัตว์นานาชนิดให้ชมมากมาย เช่น ช้าง เสือ สิงโต ยีราฟ ม้าลาย นกแก้ว ฯลฯ รวมถึงมีจุดถ่ายรูปสวยๆ มากมาย เช่น สวนดอกไม้ สวนนก และจุดชมวิวเมืองเชียงใหม่จากบนยอดเขา
  6. ดอยอินทนนท์: ดอยอินทนนท์เป็นยอดเขาที่สูงที่สุดในประเทศไทย ตั้งอยู่ในอำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่ประมาณ 100 กิโลเมตร ภายในดอยอินทนนท์มีจุดถ่ายรูปสวยๆ มากมาย เช่น จุดชมพระอาทิตย์ขึ้นที่ยอดดอยอินทนนท์ จุดชมพระอาทิตย์ตกที่กิ่วแม่ปาน และจุดชมวิวทะเลหมอกที่พระธาตุนภเมทนีดล-พระธาตุนภพลภูมิสิริ
  7. ไร่ชาฉุยฟง: ไร่ชาฉุยฟง ตั้งอยู่ที่อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ เป็นไร่ชาที่มีชื่อเสียงที่สุดในเชียงใหม่ ภายในไร่ชาฉุยฟงมีจุดถ่ายรูปสวยๆ มากมาย เช่น ทุ่งชาขั้นบันได มุมถ่ายรูปคู่กับบ้านทรงไทย และจุดชมวิวท้องนาสีเขียวขจี
0 View | 0 Comment
Sugget for You