32 ที่เที่ยวปากช่อง 2567 เที่ยวปากช่อง [กุมภาพันธ์ 2567]
  1. Destination
EmmaWilliams24 มีนาคม 2024

32 ที่เที่ยวปากช่อง 2567 เที่ยวปากช่อง [กุมภาพันธ์ 2567]

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำในเดือนกุมภาพันธ์ เดือนกุมภาพันธ์ […]

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำในเดือนกุมภาพันธ์

เดือนกุมภาพันธ์เป็นช่วงเวลาอันแสนวิเศษสำหรับการท่องเที่ยวในประเทศไทย ด้วยสภาพอากาศที่แห้งและอบอุ่น ไม่ว่าคุณจะต้องการสัมผัสวัฒนธรรมที่หลากหลาย ชื่นชมความงามทางธรรมชาติ หรือผ่อนคลายริมชายหาด ประเทศไทยก็มีสถานที่ที่เหมาะกับคุณอย่างแน่นอน

เชียงใหม่

เชียงใหม่เป็นเมืองที่มีชีวิตชีวาทางตอนเหนือของประเทศไทยที่มีวัดที่สวยงามหลายแห่งรวมทั้งดอยสุเทพ สวนสัตว์เชียงใหม่ และตลาดกลางคืนที่คึกคัก ในเดือนกุมภาพันธ์ เทศกาลดอกไม้เชียงใหม่จะจัดขึ้น โดยมีการจัดแสดงดอกไม้และพืชต่างชนิดทั่วทั้งเมือง

เกาะภูเก็ต

หากคุณกำลังมองหาการพักผ่อนริมชายหาด เกาะภูเก็ตในภาคใต้ของประเทศไทยเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับคุณ เกาะแห่งนี้มีชายหาดที่สวยงามหลายแห่ง เช่น หาดป่าตอง หาดกะตะ และหาดกมลา รวมถึงโอกาสในการดำน้ำและดำน้ำตื้นที่ยอดเยี่ยม

สุโขทัย

สุโขทัยเป็นอุทยานประวัติศาสตร์ที่ได้รับการขึ้นทะเบียนจาก UNESCO ซึ่งตั้งอยู่ทางตอนเหนือของประเทศไทย เมืองโบราณแห่งนี้เต็มไปด้วยซากปรักหักพังของวัดและพระราชวังที่สวยงาม รวมทั้งพระพุทธรูปที่เป็นสัญลักษณ์ ในเดือนกุมภาพันธ์ สวนแห่งชาติสุโขทัยจะจัดงานประเพณีลอยกระทงขึ้น โดยจะมีการปล่อยกระทงลอยน้ำในสระน้ำ

อยุธยา

อยุธยาเป็นอีกหนึ่งอุทยานประวัติศาสตร์ที่ได้รับการขึ้นทะเบียนจาก UNESCO ซึ่งตั้งอยู่ทางตอนกลางของประเทศไทย เมืองเก่าแห่งนี้เคยเป็นเมืองหลวงของสยามและเต็มไปด้วยซากปรักหักพังที่น่าประทับใจของวัดและพระราชวัง วัดที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งคือวัดมหาธาตุ ซึ่งมีพระพุทธรูปทองคำ ขนาดหน้ามนองค์ใหญ่ ในเดือนกุมภาพันธ์ สวนประวัติศาสตร์อยุธยาจะจัดงานประเพณีลอยกระทงขึ้นอีกด้วย

กรุงเทพมหานคร

กรุงเทพมหานครเป็นเมืองหลวงที่คึกคักของประเทศไทย และเป็นหนึ่งในเมืองที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดในโลก เมืองนี้เต็มไปด้วยวัดที่งดงามหลายแห่ง รวมทั้งวัดพระแก้ว หอศิลป์ระดับโลก และชีวิตกลางคืนที่คึกคัก ในเดือนกุมภาพันธ์ กรุงเทพฯ จะจัดงานเฉลิมฉลองตรุษจีน ซึ่งเต็มไปด้วยการจัดงานเฉลิมฉลองและอาหารจีนรสเลิศ

0 View | 0 Comment
Sugget for You