10 พิกัดถ่ายรูปเกาะสีชัง 2567
  1. Destination
AvaMiller26 กุมภาพันธ์ 2024

10 พิกัดถ่ายรูปเกาะสีชัง 2567

เขาขาด: สถานที่อันเป็นเอกลักษณ์ของเกาะสีชัง และเป็นจุดช […]

  1. เขาขาด: สถานที่อันเป็นเอกลักษณ์ของเกาะสีชัง และเป็นจุดชมวิวทะเลที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งบนเกาะ นักท่องเที่ยวสามารถเดินขึ้นไปยังจุดชมวิวได้โดยใช้เวลาประมาณ 15 นาที

  2. หาดถ้ำพัง: หาดทรายสีขาวละเอียด น้ำทะเลใสสะอาด มีถ้ำหินปูนและ鍾乳石ที่สวยงาม มีบริการเรือคายักและเรือหางยาวให้เช่า

  3. สะพานอัษฎางค์: สะพานไม้เก่าแก่ที่ทอดยาวไปในทะเล เป็นจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกดินที่งดงาม และเป็นจุดถ่ายรูปที่ได้รับความนิยมมากแห่งหนึ่งบนเกาะสีชัง

  4. จุดชมวิวเขาใหญ่: จุดชมวิวที่สามารถมองเห็นทิวทัศน์ของเกาะสีชังและเกาะต่างๆ ในบริเวณใกล้เคียง นักท่องเที่ยวสามารถขับรถหรือเดินขึ้นไปยังจุดชมวิวได้ใช้เวลาประมาณ 30 นาที

  5. วัดเขาพระใหญ่: วัดเก่าแก่ที่มีอายุมากกว่า 100 ปี ตั้งอยู่บนยอดเขาสูงที่สุดบนเกาะสีชัง นักท่องเที่ยวสามารถเดินขึ้นไปยังวัดได้โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที มีจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นทิวทัศน์ของเกาะสีชังและเกาะต่างๆ ในบริเวณใกล้เคียง

  6. หมู่บ้านชาวประมงสลักเพชร: หมู่บ้านชาวประมงเก่าแก่ที่มีวิถีชีวิตที่เรียบง่าย นักท่องเที่ยวสามารถเดินชมหมู่บ้านและถ่ายรูปกับบ้านเรือนของชาวประมง หรือเลือกนั่งเรือออกไปตกปลาหมึกกับชาวประมงก็ได้

  7. หาดเตยงาม: หาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลใสสะอาด บรรยากาศร่มรื่น เงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ มีบริการร้านอาหารและเครื่องดื่ม

  8. หาดนางรำ: หาดทรายสีขาวละเอียด น้ำทะเลใสสะอาด นักท่องเที่ยวสามารถเดินเล่นริมหาด หรือนั่งเล่นใต้ร่มเงาของต้นสน มีบริการร้านอาหารและเครื่องดื่ม

  9. อ่าวสวน: อ่าวเล็กๆ ที่เงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ นักท่องเที่ยวสามารถเดินเล่นริมหาด หรือนั่งเล่นใต้ร่มเงาของต้นสน มีบริการเตียงผ้าใบให้เช่า

  10. หาดหินโคร่ง: หาดที่มีลักษณะเป็นหินโคร่งขนาดใหญ่ นักท่องเที่ยวสามารถเดินเล่นริมหาด หรือถ่ายรูปกับหินโคร่งที่มีรูปร่างแปลกตา มีบริการร้านอาหารและเครื่องดืม## 10 พิกัดถ่ายรูปเกาะสีชัง 2567

สรุปประเด็นสำคัญ

เกาะสีชัง เป็นเกาะสวยที่มีมุมถ่ายรูปมากมาย รับรองได้ว่าไปแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน หลากหลายมุมถ่ายรูปสวยๆ ที่เกาะสีชัง ไม่ว่าจะเป็นมุมไหนก็สวยไม่แพ้กันทั้งสิ้น เหมาะแก่การถ่ายรูปโพสต์ลงโซเชียลเก๋ๆ

เกริ่นนำ

เกาะสีชัง จ.ชลบุรี เป็นเกาะที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ ใช้เวลาเดินทางเพียงแค่ 2 ชั่วโมงจากท่าเรือเกาะลอยก็ถึงเกาะสีชังแล้ว บรรยากาศเงียบสงบ รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ น้ำทะเลสวยใส หาดทรายขาวละเอียด ด้วยความที่มีสถานที่สวยงามและเดินทางได้ง่ายๆ แบบนี้ ทำให้เกาะสีชัง กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมแห่งหนึ่งที่อยู่ใกล้ๆ จากกรุงเทพมา

เกาะสีชังมีพื้นที่ครอบคลุม 12 ตารางกิโลเมตร และมีประชากรประมาณ 5,000 คน ชาวบ้านในพื้นที่ส่วนใหญ่ประกอบอาชีพชาวประมง เกษตรกร และบริการนักท่องเที่ยว จุดเด่นของเกาะสีชังคือหาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลใส อาหารทะเลสดๆ พร้อมกับมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ทั้งทางธรรมชาติและวัฒนธรรมรอให้นักเดินทางได้มาสัมผัส

หาดถ้ำพัง

หาดขึ้นชื่อเรื่องหาดทรายขาว น้ำทะเลใส จุดเด่นอยู่ที่ถ้ำพังหรือถ้ำทะลุที่มีลักษณะโขดหินยื่นลงมาในทะเลดูแปลกตา แบ่งหาดออกเป็น 2 ส่วนคือหาดถ้ำพังด้านซ้ายและหาดถ้ำพังด้านขวา บริเวณรอบหาดมีร้านอาหารและร้านค้าบริการนักท่องเที่ยวมากมาย

  • จุดชมวิวเกาะขาม: จุดชมวิวที่สามารถมองเห็นเกาะขามได้อย่างชัดเจน
  • สนามกอล์ฟอารีน่า: สนามกอล์ฟ 18 หลุมที่มีวิวสวยงาม
  • ศูนย์บริการนักท่องเที่ยว: ศูนย์บริการนักท่องเที่ยวที่ให้บริการข้อมูลเกี่ยวกับเกาะสีชัง

จุดชมวิวเขาแหลมหญ้า

จุดชมวิวเขาแหลมหญ้า ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของเกาะสีชัง เป็นจุดชมวิวที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของเกาะ นักท่องเที่ยวสามารถมองเห็นเกาะลอย ทะเลอ่าวไทย และเกาะขามได้ในมุมเดียว นอกจากนี้ยังมีรูปปั้นเจ้าแม่กวนอิมองค์ใหญ่อยู่บนเขาแหลมหญ้าด้วย จึงทำให้กลายเป็นจุดชมวิวที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยว

  • หาดยายร้า: หาดทรายขาว น้ำทะเลใส เหมาะแก่การเล่นน้ำและพักผ่อน
  • ศาลเจ้าพ่อเขาใหญ่อาจารย์เมือง: ศาลเจ้าที่ชาวบ้านบนเกาะเคารพนับถือ
  • ศูนย์เรียนรู้ระบบนิเวศป่าชายเลน: ศูนย์เรียนรู้เกี่ยวกับป่าชายเลนและระบบนิเวศของเกาะสีชัง

หาดหินโขด

เป็นอีกหาดที่น่ามาเล่นน้ำและถ่ายรูป มีหินใหญ่น้อยเรียงรายอยู่ตามแนวชายฝั่ง น้ำทะเลใส น้ำไม่ลึกมาก เหมาะแก่การเล่นน้ำและถ่ายรูป

  • ถ้ำเขาพญาม้า: ถ้ำที่อยู่บนภูเขาที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของเกาะสีชังได้อย่างสวยงาม
  • หาดทรายน้อย: หาดทรายเล็กๆ ที่เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน
  • ศูนย์ข้อมูลท่องเที่ยวเกาะสีชัง: ศูนย์ข้อมูลท่องเที่ยวที่ให้บริการข้อมูลเกี่ยวกับเกาะสีชัง

ศาลเจ้าพ่อเขาใหญ่

เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวเกาะสีชังให้ความเคารพนับถือ ตั้งอยู่บนเขาสูงมองเห็นวิวทิวทัศน์ของเกาะสีชังได้อย่างสวยงาม บริเวณรอบๆ ศาลเจ้ามีสวนหย่อมและต้นไม้ร่มรื่น เหมาะแก่การเดินเล่นพักผ่อน

  • ชาดหาด: หาดทรายขาว น้ำทะเลใส เหมาะแก่การเล่นน้ำและพักผ่อน
  • หาดดวงตะวัน: หาดทรายที่เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อนและชมพระอาทิตย์ตกดิน
  • วัดเกาะสีชัง: วัดที่อยู่บนเกาะสีชัง ที่มีพระพุทธรูปองค์ใหญ่เป็นที่เคารพของชาวเกาะ

สวนหินโครำ

แหล่งถ่ายรูปยอดนิยมของนักท่องเที่ยว ทุ่งหินขนาดใหญ่ มีลักษณะเป็นหินก้อนกลมๆ เรียงรายอยู่ตามแนวชายหาด สร้างความแปลกตาแต่น่าสนใจ โดยเฉพาะในยามเย็นที่ท้องฟ้ากลายเป็นสีส้ม ยิ่งเพิ่มความสวยงามให้อัศจรรย์

  • ป้อมปราการเกาะสีชัง: ป้อมปราการที่สร้างขึ้นในสมัยรัชกาลที่ 5 เพื่อป้องกันการรุกรานจากข้าศึก
  • หาดบางเสร่: หาดทรายขาว น้ำทะเลใส เหมาะแก่การเล่นน้ำและพักผ่อน
  • พิพิธภัณฑ์เกาะสีชัง: พิพิธภัณฑ์ที่เล่าเรื่องราวความเป็นมาของเกาะสีชัง

บทสรุป

เกาะสีชังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามและเงียบสงบ เหมาะแก่การมาพักผ่อนในวันหยุด ด้วยความที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ทั้งทางธรรมชาติและวัฒนธรรม จึงทำให้เกาะสีชังเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจและไม่ควรพลาด

Keyword Phrase Tags

  • เที่ยวเกาะสีชัง
  • เกาะสีชัง ที่เที่ยว
  • เกาะสีชัง มีอะไรเที่ยว
  • เกาะสีชัง ทะเล
  • เกาะสีชัง หาดทรายขาว
0 View | 0 Comment
Sugget for You