พิกัดถ่ายรูปม่อนแจ่ม 2024
  1. Destination
OliviaBrown26 กุมภาพันธ์ 2024

พิกัดถ่ายรูปม่อนแจ่ม 2024

จุดชมวิว 1715 จุดนี้เป็นจุดที่สามารถชมวิวได้ 1715 องศา […]

  1. จุดชมวิว 1715

จุดนี้เป็นจุดที่สามารถชมวิวได้ 1715 องศา โดยมีฉากหลังเป็นภูเขาและทุ่งดอกไม้ที่มีสีสันสดใส เป็นจุดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งของม่อนแจ่ม และมักจะเต็มไปด้วยผู้คนในช่วงเทศกาลหรือวันหยุด

  1. หอชมวิวทุ่งดอกไม้ ม่อนแจ่ม

หอนี้ตั้งอยู่บนเนินเขาสูง ให้บริการนักท่องเที่ยวได้ชมทิวทัศน์ได้ 360 องศา โดยเฉพาะในช่วงฤดูหนาวที่ดอกไม้บาน สะพรั่งจะยิ่งสวยงามมากยิ่งขึ้น จนกลายเป็นจุดถ่ายรูปยอดนิยมของนักท่องเที่ยว

  1. ไร่สตรอว์เบอร์รี่

ม่อนแจ่มมีไร่สตรอว์เบอร์รี่จำนวนมากที่เปิดให้เข้าชมและเก็บผลสดๆ ได้ด้วยตัวเอง โดยทางไร่จะจัดเตรียมอุปกรณ์และสถานที่ไว้ บริการอย่างครบครัน นับเป็นอีกหนึ่งจุดที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว เพราะนอกจากจะได้เดินเล่นถ่ายรูปแล้วยังได้ลิ้มรสรสชาติของ สตรอว์เบอร์รี่สดๆ อีกด้วย

  1. บ้านพักในสวน

ม่อนแจ่มมีบ้านพักในสวนที่ตกแต่งอย่างสวยงามซึ่งตั้งอยู่ท่ามกลางทุ่งดอกไม้และต้นไม้เขียวขจี รวมถึง บางแห่งมีระเบียงหรือเฉลียง ซึ่งเหมาะสำหรับการนั่งพักผ่อนชมวิวและสูดอากาศบริสุทธิ์

  1. ร้านกาแฟและร้านอาหาร

มีร้านกาแฟและร้านอาหารหลายแห่งในม่อนแจ่มที่ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มหลากหลาย ร้านอาหารเหล่านี้มักจะมีวิวที่สวยงามของทิวเขาและทุ่งดอกไม้ จึงเหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจและถ่ายรูปเป็นที่ระลึก

0 View | 0 Comment
Sugget for You