พิกัดถ่ายรูปเกาะสีชัง 2024
  1. Destination
MichaelJohnson25 กุมภาพันธ์ 2024

พิกัดถ่ายรูปเกาะสีชัง 2024

พิกัดถ่ายรูปเกาะสีชัง 2024: เก็บภาพความทรงจำอันน่าทึ่งใ […]

พิกัดถ่ายรูปเกาะสีชัง 2024: เก็บภาพความทรงจำอันน่าทึ่งในดินแดนแห่งความสวยงามตามธรรมชาติ

เกาะสีชังเป็นเกาะเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ในจังหวัดชลบุรี ห่างจากฝั่งประมาณ 12 กิโลเมตร เกาะแห่งนี้มีทัศนียภาพที่สวยงามทั้งชายหาด น้ำทะเลใสๆ และป่าเขาเขียวขจี จึงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

หากคุณกำลังวางแผนที่จะเดินทางไปเกาะสีชังในปี 2024 อย่าลืมเตรียมกล้องถ่ายรูปไปด้วย เพราะเกาะแห่งนี้มีจุดถ่ายรูปสวยๆ มากมายที่คุณไม่ควรพลาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาก่อนพระอาทิตย์ตกดินหรือหลังพระอาทิตย์ขึ้น ซึ่งเป็นเวลาที่เกาะสีชังงดงามเป็นพิเศษ

ต่อไปนี้คือพิกัดถ่ายรูปเกาะสีชังที่คุณไม่ควรพลาดในปี 2024

  • หาดเจ้าสำราญ: หาดเจ้าสำราญเป็นหาดทรายขาวละเอียดทอดยาวกว่า 1 กิโลเมตร น้ำทะเลใสสะอาดเหมาะแก่การเล่นน้ำและทำกิจกรรมทางน้ำต่างๆ จุดเด่นของหาดเจ้าสำราญคือทิวต้นสนที่เรียงรายอยู่ริมชายหาด ช่วยเพิ่มความร่มรื่นและความสวยงามให้กับหาดแห่งนี้

  • เกาะขาม: เกาะขามเป็นเกาะเล็กๆ ที่ตั้งอยู่บริเวณใกล้กับเกาะสีชัง เกาะแห่งนี้มีหาดทรายขาวละเอียดและน้ำทะเลใสแจ๋ว เหมาะแก่การดำน้ำตื้นและชมปะการัง นอกจากนี้บนเกาะขามยังมีจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นทิวทัศน์ของเกาะสีชังได้อย่างสวยงาม

  • เขาน้อยหน่า: เขาน้อยหน่าเป็นจุดชมวิวที่ตั้งอยู่บนเกาะสีชัง นักท่องเที่ยวสามารถเดินขึ้นไปบนยอดเขาเพื่อชมวิวทิวทัศน์ของเกาะสีชังได้อย่างกว้างไกล นอกจากนี้ยังมีจุดชมพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตกดินที่สวยงามอีกด้วย

  • วัดเกาะสีชัง: วัดเกาะสีชังเป็นวัดเก่าแก่ที่ตั้งอยู่บนเกาะสีชัง วัดแห่งนี้มีจุดเด่นคือเจดีย์สีขาวที่ตั้งอยู่บนยอดเขาสูง นักท่องเที่ยวสามารถเดินขึ้นไปบนยอดเขาเพื่อชมวิวทิวทัศน์ของเกาะสีชังได้อย่างสวยงาม นอกจากนี้วัดเกาะสีชังยังมีโบราณสถานและโบราณวัตถุต่างๆ ที่น่าสนใจให้ได้ชมอีกด้วย

  • หมู่บ้านชาวประมงบางเสร่: หมู่บ้านชาวประมงบางเสร่เป็นหมู่บ้านเล็กๆ ที่ตั้งอยู่บนเกาะสีชัง หมู่บ้านแห่งนี้มีวิถีชีวิตที่เรียบง่ายและเป็นธรรมชาติ นักท่องเที่ยวสามารถเดินเล่นชมหมู่บ้านและพูดคุยกับชาวบ้านได้ นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารทะเลสดๆ ให้ได้ลิ้มลองอีกด้วย# พิกัดถ่ายรูปเกาะสีชัง 2024

สรุป

เกาะสีชังเป็นเกาะที่สวยงามและน่าประทับใจ อยู่ไม่ไกลจากท่าเรือแหลมฉบัง มีหลายสิ่งหลายอย่างให้ดูและทำ รวมถึงชายหาดที่สวยงาม ธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ และสถานที่ทางประวัติศาสตร์ นอกจากนี้ยังมีอาหารทะเลสดๆ อร่อยๆ ให้รับประทานมากมาย

เกริ่นนำ

เกาะสีชังเป็นเกาะที่สวยงามตั้งอยู่ทางตอนใต้ของจังหวัดชลบุรี ห่างจากตัวเมืองชลบุรีประมาณ 12 กิโลเมตร เกาะสีชังมีพื้นที่ประมาณ 15 ตารางกิโลเมตร มีประชากรประมาณ 5,000 คน เกาะสีชังเป็นเกาะที่มีความหลากหลายทางธรรมชาติ ทั้งหาดทรายขาว น้ำทะเลใส หุบเขา และป่าไม้ นอกจากนี้เกาะสีชังยังมีสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ที่สำคัญหลายแห่ง เช่น พระจุฑาธุชราชฐาน สร้างขึ้นในสมัยรัชกาลที่ 5 และพระที่นั่งสุนทรีมหาปราสาท สร้างขึ้นในสมัยรัชกาลที่ 6

หาดทรายแก้ว

หาดทรายแก้วเป็นหาดที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งบนเกาะสีชัง ด้วยหาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลใส และทิวมะพร้าวที่โบกพัดไปตามลม นอกจากนี้หาดทรายแก้วเป็นที่ตั้งของรีสอร์ทหรูหลายแห่ง เช่น ราชาวดี รีสอร์ท และเกาะสีชังซีวิว รีสอร์ท

อ่าวพร้าว

อ่าวพร้าวเป็นอ่าวที่สวยงามอีกแห่งหนึ่งบนเกาะสีชัง ด้วยน้ำทะเลใส หาดทรายขาว และแนวปะการังที่สวยงาม อ่าวพร้าวเป็นที่นิยมสำหรับการดำน้ำและตีกอล์ฟ มีสนามกอล์ฟ 9 หลุมที่สวยงามตั้งอยู่บนเกาะ

เขาขามใหญ่

เขาขามใหญ่เป็นภูเขาที่สูงที่สุดบนเกาะสีชัง ด้วยความสูง 132 เมตร บนยอดเขาขามใหญ่สามารถมองเห็นทิวทัศน์ของเกาะสีชังและทะเลโดยรอบได้อย่างสวยงาม นอกจากนี้บนยอดเขาขามใหญ่ยังมีจุดชมวิว

ถ้ำจักรพงษ์

ถ้ำจักรพงษ์เป็นถ้ำที่สวยงามบนเกาะสีชัง ด้วยหินงอกหินย้อยที่สวยงาม ถ้ำจักรพงษ์เป็นที่ประดิษฐานของพระพุทธรูปหลายองค์ นอกจากนี้ถ้ำจักรพงษ์ยังเป็นที่นิยมสำหรับการปีนผา

พระจุฑาธุชราชฐาน

พระจุฑาธุชราชฐานเป็นพระราชวังที่สวยงามบนเกาะสีชัง สร้างขึ้นในสมัยรัชกาลที่ 5 พระจุฑาธุชราชฐานเป็นที่ประทับของพระเจ้าบรมวงศ์เธอ พระองค์เจ้าจุฑาธุชธราดิลก กรมขุนเพชรบูรณ์อินทราไชย นอกจากนี้พระจุฑาธุชราชฐานยังมีพิพิธภัณฑ์ที่จัดแสดงของใช้ส่วนพระองค์ของพระเจ้าบรมวงศ์เธอ พระองค์เจ้าจุฑาธุชธราดิลก กรมขุนเพชรบูรณ์อินทราไชย

สรุป

เกาะสีชังเป็นเกาะที่สวยงามและน่าประทับใจ เหมาะสำหรับการท่องเที่ยวและพักผ่อน เกาะสีชังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลาย ทั้งชายหาดที่สวยงาม ธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ และสถานที่ทางประวัติศาสตร์ นอกจากนี้เกาะสีชังยังมีอาหารทะเลสดๆ อร่อยๆ ให้รับประทานมากมาย

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง:

  • เกาะสีชัง
  • หาดทรายแก้ว
  • อ่าวพร้าว
  • เขาขามใหญ่
  • ถ้ำจักรพงษ์
0 View | 0 Comment
Sugget for You