ทริปเที่ยว หาดแม่รำพึง 2567 จังหวัดระยอง [กุมภาพันธ์ 2567]
  1. Destination
kct24 มีนาคม 2024

ทริปเที่ยว หาดแม่รำพึง 2567 จังหวัดระยอง [กุมภาพันธ์ 2567]

ทริปหาดแม่รำพึง 2567: เตรียมตัวผ่อนคลายที่สวรรค์ชายฝั่ง […]

ทริปหาดแม่รำพึง 2567: เตรียมตัวผ่อนคลายที่สวรรค์ชายฝั่งของจ.ระยอง (กุมภาพันธ์ตาคม 2567)

เตรียมตัวสัมผัสความเง静สงบที่หาดแม่รำพึง จังหวัดระยอง จุดหมายปลายทางชายฝั่งที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนช่วงวันหยุดยาวเดือนกุมภาพันธ์ตาคม 2567 ทริปนี้จะพาคุณไปสำรวจความงามตามแนวชายฝั่งที่งดงาม เติมเต็มด้วยกิจกรรมสุดเพลิดเพลิน และลิ้มรสอาหารท้องถิ่นแสนอร่อยที่หาดแม่รำพึง

ทำความรู้จักกับหาดแม่รำพึง

หาดแม่รำพึงตั้งอยู่ทางตอนใต้ของตัวเมืองระยอง เป็นที่รู้จักจากหาดทรายขาวสะอาดและน้ำตื้นสีฟ้าใส เหมาะสำหรับการว่ายน้ำ พายเรือ และเพลิดเพลินกับกิจกรรมทางน้ำต่างๆ นอกจากนี้ยังเป็นที่ตั้งของอุทยานหาดแม่รำพึง-เขาแสม ซึ่งครอบคลุมทั้งป่าชายเลนและป่าชายหาดที่อุดมสมบูรณ์

สิ่งที่ต้องทำ

เพลิดเพลินกับชายหาด: เดินทอดน่องไปตามแนวชายฝั่งที่ทอดยาว สัมผัสกลิ่นอายของอากาศเค็ม และดื่มด่ำกับความงามของพระอาทิตย์ตกที่หาดทรายทอง

ว่ายน้ำและพายเรือ: สัมผัสความสดชื่นในน้ำตื้นของหาดแม่รำพึงหรือเช่าเรือคายัคและพายออกไปสัมผัสวิวท้องฟ้ากว้างๆ

สำรวจอุทยานฯ หาดแม่รำพึง-เขาแสม: เดินป่าผ่านป่าชายหาดที่อุดมสมบูรณ์ และพายเรือแคนูไปตามลำคลอง ชมนกนานาพันธุ์และสัตว์ป่าที่อาศัยอยู่ในพื้นที่

เที่ยวตลาดน้ำบ้านโข: สัมผัสวิถีชีวิตพื้นบ้านแบบดั้งเดินที่ตลาดน้ำบ้านโข เลือกซื้อของที่ตลาดน้ำที่มีสีสันสดใส หรือเพลิดเพลินกับอาหารท้องถิ่นและขนมหวาน

อาหารที่หาดแม่รำพึง

หาดแม่รำพึงมีอาหารท้องถิ่นที่มีรสชาติเผยและสดอร่อย ลองลิ้มรสอาหารซีฟู้ดแสนอร่อยโดยเฉพาะกุ้ง ปู และปลา ผัดไทยและข้าวเหนียวหมูเป็นอาหารท้องถิ่นที่หาง่ายอีกด้วย

ที่พัก

มีที่พักหลากสไตล์ให้เลือกมากมายที่หาดแม่รำพึง ตั้งแต่บังกะโลติดชายหาดไปจนถึงรีสอร์ทสุดหรู เลือกที่พักที่เหมาะกับความต้องการและงบประมาณ

0 View | 0 Comment
Sugget for You