13 ที่เที่ยวม่อนแจ่ม 2567 พิกัดสวนสวย [กุมภาพันธ์ 2567]
  1. Destination
LiamTaylor24 มีนาคม 2024

13 ที่เที่ยวม่อนแจ่ม 2567 พิกัดสวนสวย [กุมภาพันธ์ 2567]

13 ที่เที่ยวสุดฮิตบนม่อนแจ่มปี 2024 พิกัดสวนดอกไม้สุดปั […]

13 ที่เที่ยวสุดฮิตบนม่อนแจ่มปี 2024 พิกัดสวนดอกไม้สุดปัง [อัปเดตล่าสุดเดือนกุมภาพันธ์ 2024]

ไร่ชาลุงเดช

สัมผัสบรรยากาศทุ่งชาอันเขียวขจี พร้อมชมวิวภูเขาสุดอลังการ มีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ ทั้งสะพานไม้กลางทุ่งชาและซุ้มดอกไม้หลากสีสัน

สวนลุงเลิศ

ทุ่งดอกไม้หลากชนิดสีสันสดใสกว่า 50 ไร่ ที่จะทำให้คุณหลงใหลไปกับความงดงามราวกับอยู่ในแดนสวรรค์ มีจุดถ่ายรูปเก๋ๆ มากมายทั้งกระท่อมน้อยสะพานหัวใจ และมุมถ่ายรูปกับดอกไม้ที่จัดไว้ทั่วบริเวณ

ม่อนอิงดาว

จุดชมวิวและที่พักยอดนิยมบนม่อนแจ่มที่คุณจะได้สัมผัสกับทะเลหมอกยามเช้าอันสุดอลังการ มีระเบียงชมวิวให้ถ่ายรูปเก๋ๆ และยังมีจุดสำหรับกางเต็นท์ให้ได้ใกล้ชิดธรรมชาติแบบเต็มอิ่ม

ม่อนหมอกตะวัน

ที่เที่ยวบรรยากาศสุดชิลล์พร้อมวิวภูเขาล้อมรอบ มีทุ่งดอกไม้เล็กๆ และจุดนั่งเล่นน่ารักๆ พร้อมบริการอาหารเครื่องดื่มให้ดื่มด่ำกับบรรยากาศอันแสนเพลิดเพลิน

สวนดอกไม้ริมผา

ทุ่งดอกเวอร์บีน่าสีม่วงสดใสที่บานสะพรั่งริมหน้าผาสูง ทำให้ได้ภาพถ่ายที่สวยงามและมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ยังมีคาเฟ่ไว้บริการเครื่องดื่มและของว่างให้ด้วย

สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์

สวนพฤกษศาสตร์ขนาดใหญ่บนยอดดอยที่รวบรวมพืชพันธุ์นานาชนิดจากทั่วโลกไว้ มีทั้งสวนกุหลาบ สวนเฟิน และเรือนกล้วยไม้ มีจุดชมวิวให้ถ่ายรูปและเส้นทางศึกษาธรรมชาติให้เดินสำรวจ

ม่อนแจ่มวิลเลจ

หมู่บ้านเล็กๆ ที่มีโฮมสเตย์และรีสอร์ทบรรยากาศดี พร้อมทุ่งดอกไม้ให้ชมและมุมถ่ายรูปเก๋ๆ นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารและคาเฟ่ให้บริการนักท่องเที่ยว

ม่อนอิงดาว แคมป์ปิ้ง รีสอร์ท

ที่พักแคมป์ปิ้งบรรยากาศเป็นส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติ มีเต็นท์ให้เลือกทั้งแบบโดมและกระโจม รวมถึงจุดกางเต็นท์สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการใกล้ชิดธรรมชาติ

มอนอิงดาว ทะเลหมอก

จุดชมวิวและที่พักบนเนินเขาที่มีวิวทะเลหมอกสุดอลังการ พร้อมบริการอาหารเช้าและเครื่องดื่ม มีทั้งห้องพักและเต็นท์ให้เลือกพักผ่อน

ฟาร์มโชคชัย

ฟาร์มโคนมขนาดใหญ่ที่มีมุมถ่ายรูปมากมาย ทั้งทุ่งหญ้าเลี้ยงวัว ทุ่งดอกไม้ และจุดชมวิวดอยอินทนนท์ นอกจากนี้ยังมีร้านขายผลิตภัณฑ์จากฟาร์มและคาเฟ่ให้บริการด้วย

สวนส้มธนาธร

สวนส้มที่เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชมและเก็บส้มได้เอง มีส้มหลากหลายสายพันธุ์ให้เลือกชิม พร้อมจุดถ่ายรูปกับต้นส้มและวิวภูเขาที่สวยงาม

ผาช่อ

จุดชมวิวที่สามารถมองเห็นทิวเขาสลับซับซ้อนและแม่น้ำปิงที่ไหลคดเคี้ยวไปตามหุบเขา มีบันไดขึ้นไปบนผาเพื่อชมวิวแบบพาโนรามาได้แบบเต็มตา

อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์

อุทยานแห่งชาติที่มีจุดชมวิวและเส้นทางเดินป่าที่สวยงามมากมาย ทั้งยอดดอยอินทนนท์ จุดชมวิวกิ่วแม่ปาน และเส้นทางศึกษาธรรมชาติอ่างกา นักท่องเที่ยวสามารถกางเต็นท์หรือนอนพักในบ้านพักของอุทยานได้

0 View | 0 Comment
Sugget for You