8 ที่เที่ยวสงขลา 2567 เที่ยวที่ไหนดี [กุมภาพันธ์ 2567]
  1. Destination
kct24 มีนาคม 2024

8 ที่เที่ยวสงขลา 2567 เที่ยวที่ไหนดี [กุมภาพันธ์ 2567]

8 สถานที่ท่องเที่ยวสงขลา 2567 เที่ยวที่ไหนดี สงขลา เมือ […]

8 สถานที่ท่องเที่ยวสงขลา 2567 เที่ยวที่ไหนดี

สงขลา เมืองแห่งของดีเมืองใต้ ไม่ว่าจะเป็นของกิน หรือที่เที่ยวยอดนิยมมากมาย หากคุณกำลังวางแผนท่องเที่ยวสงขลาในเดือนกุมภาพันธ์ 2567 นี้อยู่ล่ะก็ ตามมาเช็คอินสถานที่ท่องเที่ยวสุดปังกันเลย

หาดสมิหลา หาดทรายที่ทอดยาวขนานไปกับถนน ริมหาดมีสวนสาธารณะร่มรื่นเย็นสบาย มีรูปปั้นนางเงือกอันเป็นสัญลักษณ์ประจำสงขลาซึ่งเป็นที่รู้จักกันดี

เกาะยอ เกาะขนาดเล็กที่ตั้งอยู่ในทะเลสาบสงขลา เป็นที่ตั้งของสวนผลไม้นานาชนิด นอกจากนี้ยังมีวัดวาอารามมากมาย เช่น วัดถ้ำคูหา วัดแหลมโพธิ์ และจุดชมวิวเขาน้อย

เขารูปช้าง จุดชมวิวที่มีลักษณะคล้ายรูปช้าง ซึ่งสามารถมองเห็นตัวเมืองสงขลา ทะเลสาบสงขลา และเกาะหนูเกาะแมวได้ อยู่ไม่ไกลจากตัวเมือง

สวนนกสงขลา สวนนกที่รวบรวมนกหลากหลายสายพันธุ์ทั้งในและต่างประเทศกว่า 1,500 ตัว นอกจากนี้ยังมีสวนพฤกษศาสตร์ ให้นักท่องเที่ยวได้เดินชม

สวนสองทะเล สวนสาธารณะที่มีชื่อเสียงของสงขลา อยู่ในบริเวณเขาน้อย มีพื้นที่กว้างขวาง ร่มรื่น มีลานจอดรถ บรรยากาศดี มีจุดชมวิวเมืองสงขลา ทะเลสาบสงขลา เกาะหนู เกาะแมว และเกาะยอ

วัดมัชฌิมาวาส วัดที่มีสถาปัตยกรรมสวยงาม พระอุโบสถมีการตกแต่งด้วยลวดลายปูนปั้นที่งดงาม มีพระแม่โพสพขนาดใหญ่เป็นสัญลักษณ์ของวัด

หาดชลาทัศน์ หาดทรายที่มีความยาวหลายกิโลเมตร มีหาดทรายขาวสะอาด ทะเลใสสะอาด ต้นสนริมหาด และมีรีสอร์ท ร้านค้า ร้านอาหาร ให้บริการนักท่องเที่ยวจำนวนมาก

เทศกาลว่าวนานาชาติ เทศกาลที่จัดขึ้นในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ของทุกปี ณ หาดสมิหลา นักท่องเที่ยวจะได้ชมว่าวหลากหลายรูปแบบทั้งในและต่างประเทศ รวมทั้งกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

0 View | 0 Comment
Sugget for You