5 ที่เที่ยวเขาค้อ 2024 เที่ยวสนุกสุดเพลิดเพลิน พิชิตทะเลหมอก
  1. Destination
WilliamDavis17 กุมภาพันธ์ 2024

5 ที่เที่ยวเขาค้อ 2024 เที่ยวสนุกสุดเพลิดเพลิน พิชิตทะเลหมอก

รวม 5 ที่เที่ยวเขาค้อ 2024 เที่ยวสนุกสุดเพลิดเพลิน พิชิ […]

รวม 5 ที่เที่ยวเขาค้อ 2024 เที่ยวสนุกสุดเพลิดเพลิน พิชิตทะเลหมอก

เขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางยอดนิยมของนักท่องเที่ยวที่อยากสัมผัสอากาศหนาวเย็นและความงามของธรรมชาติ โดยเฉพาะในช่วงฤดูหนาวที่สามารถพบกับทะเลหมอกยามเช้าได้อย่างสวยงาม สำหรับปี 2024 นี้ มาดูว่ามีสถานที่ท่องเที่ยวที่พลาดไม่ได้บนเขาค้อที่ไหนบ้าง

  • จุดชมวิวเขาค้อ

จุดชมวิวยอดนิยมที่สามารถมองเห็นทิวทัศน์ของทะเลหมอกได้กว้างไกล พร้อมชมความงามของภูเขาสลับซับซ้อน ที่นี่ยังมีร้านอาหารและเครื่องดื่มให้บริการ สามารถนั่งพักผ่อนชิลล์ๆ ชมวิวได้ยาวๆ

  • วัดพระธาตุผ่าซ่อนแก้ว

วัดที่มีพระพุทธรูปปางมารวิชัยศิลปะสมัยสุโขทัยประดิษฐานอยู่ภายในพระเจดีย์ทรงระฆังคว่ำสีขาวบริสุทธิ์ ตั้งอยู่บนเนินเขาสูง สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของหุบเขาได้แบบพาโนรามา

  • น้ำตกศรีดิษฐ์

น้ำตกที่ไหลลงมาเป็นชั้นๆ ด้วยความสูงกว่า 240 เมตร ถือเป็นน้ำตกที่มีความสวยงามและอลังการมากที่สุดแห่งหนึ่งของเขาค้อ สามารถเดินขึ้นไปชมความงามของน้ำตกได้ตามทางเดินที่จัดไว้

  • ฟาร์มแกะเขาค้อ

ฟาร์มแกะที่มีแกะจำนวนมากให้ชมและถ่ายรูป นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่างๆ ที่สามารถร่วมสนุกได้ เช่น ป้อนอาหารแกะ ขี่ม้า และนั่งรถม้าชมฟาร์ม

  • ภูทับเบิก

ภูเขาที่สูงที่สุดในจังหวัดเพชรบูรณ์ มีจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นทะเลหมอกได้สุดลูกหูลูกตา มีอากาศหนาวเย็นตลอดปี บนภูทับเบิกยังมีแปลงไร่กะหล่ำปลีสีเขียวตัดกับท้องฟ้า ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ต่างประเทศ

0 View | 0 Comment
Sugget for You