10 ที่พักเขื่อนป่าสัก 2567 พิกัดพักยอดฮิต ลพบุรี [กุมภาพันธ์ 2567]
  1. Destination
EmmaWilliams23 มีนาคม 2024

10 ที่พักเขื่อนป่าสัก 2567 พิกัดพักยอดฮิต ลพบุรี [กุมภาพันธ์ 2567]

10 ที่พักเขื่อนป่าสัก 2567 พิกัดพักยอดฮิต ลพบุรี [กุมภา […]

10 ที่พักเขื่อนป่าสัก 2567 พิกัดพักยอดฮิต ลพบุรี [กุมภาพันธ์ 2567]

เขื่อนป่าสัก เป็นสถานที่ท่องเที่ยวขึ้นชื่อของจังหวัดลพบุรี ที่มีทิวทัศน์อันงดงามของธรรมชาติและอ่างเก็บน้ำขนาดใหญ่ จึงไม่แปลกที่จะมีนักท่องเที่ยวจำนวนมากเดินทางมาพักผ่อนหย่อนใจในบริเวณนี้ และเพื่อให้การท่องเที่ยวของคุณสะดวกสบายยิ่งขึ้น เราจึงรวบรวมที่พักยอดนิยมในเขื่อนป่าสักประจำปี 2567 มาฝากกัน โดยแต่ละแห่งล้วนมีบรรยากาศที่แตกต่างกันออกไป เพื่อให้คุณได้เลือกที่พักที่ตรงกับความต้องการมากที่สุด

กรีนเนอรี่ รีสอร์ต

กรีนเนอรี่ รีสอร์ต เป็นรีสอร์ตหรูที่ตั้งอยู่ริมอ่างเก็บน้ำเขื่อนป่าสัก ให้บริการห้องพักหลากหลายแบบ ตั้งแต่ห้องพักมาตรฐานไปจนถึงพูลวิลล่าส่วนตัว บรรยากาศภายในรีสอร์ตเงียบสงบและร่มรื่น มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ให้บริการ พร้อมด้วยห้องอาหารที่ให้บริการอาหารไทยและนานาชาติในบรรยากาศสุดโรแมนติก

เดอะ ปาร์ค รีสอร์ท

เดอะ ปาร์ค รีสอร์ท เป็นที่พักบรรยากาศสบาย ๆ ให้บริการบ้านพักและลานกางเต็นท์ริมอ่างเก็บน้ำ บรรยากาศภายในรีสอร์ตเป็นกันเอง เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนเป็นครอบครัวหรือนัดพบปะกับเพื่อนฝูง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงสนามเด็กเล่น และบริการอาหารและเครื่องดื่มตลอดทั้งวัน

เขื่อนป่าสักโฟลทติ้งรีสอร์ท

เขื่อนป่าสักโฟลทติ้งรีสอร์ท เป็นรีสอร์ทแพกลางน้ำที่ตั้งอยู่บริเวณใจกลางอ่างเก็บน้ำ ให้บริการห้องพักบนแพที่ลอยอยู่บนน้ำ บรรยากาศภายในรีสอร์ตมีเอกลักษณ์และเป็นส่วนตัว มีระเบียงสำหรับนั่งเล่นชมวิว พร้อมด้วยห้องอาหารและบาร์ที่ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มตลอดทั้งวัน

0 View | 0 Comment
Sugget for You