รีวิว Movenpick Siam Na Jomtien Pattaya 2567 [กุมภาพันธ์ 2567]
  1. Destination
WilliamDavis23 มีนาคม 2024

รีวิว Movenpick Siam Na Jomtien Pattaya 2567 [กุมภาพันธ์ 2567]

รีวิว Movenpick Siam Na Jomtien Pattaya 2567 [กุมภาพันธ […]

รีวิว Movenpick Siam Na Jomtien Pattaya 2567 [กุมภาพันธ์ 2567]

ห้องพักกว้างขวางและสะดวกสบาย

ห้องพักมีพื้นที่กว้างขวางพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องที่เราพักเป็นห้อง Ocean Room สามารถมองเห็นวิวทะเลได้สวยงาม เตียงนุ่มและหมอนนอนสบาย ห้องน้ำมีขนาดใหญ่ แยกส่วนแห้งและเปียก พร้อมอ่างอาบน้ำแบบแยก

สระว่ายน้ำขนาดใหญ่และหลากหลาย

โรงแรมแห่งนี้โดดเด่นด้วยสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ถึง 3 สระ ได้แก่ สระหลักสำหรับผู้ใหญ่ สระเด็ก และสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ที่มองเห็นวิวทะเลได้อย่างชัดเจน สระว่ายน้ำได้รับการดูแลอย่างดี สะอาด และเหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ

อาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลาย

โรงแรม Movenpick มีร้านอาหารและบาร์หลากหลายให้เลือก ร้านอาหารหลัก Elements เสิร์ฟอาหารเช้า กลางวัน และเย็นแบบบุฟเฟต์ มีอาหารให้เลือกมากมายทั้งอาหารไทยและนานาชาติ บาร์ริมสระว่ายน้ำ Infinity Pool Bar ให้บริการเครื่องดื่มค็อกเทลและของว่างแสนอร่อย

สปาและห้องออกกำลังกายระดับโลก

โรงแรมมีสปา Devarana Spa ที่มีชื่อเสียง ซึ่งให้บริการทรีทเมนต์นวดแบบต่างๆ ห้องอบไอน้ำ และออนเซน ห้องออกกำลังกายก็มีอุปกรณ์ที่ทันสมัยและครบครัน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการออกกำลังกายระหว่างการพักผ่อน

บริการที่เป็นเลิศ

พนักงานของโรงแรม Movenpick ให้บริการที่เป็นมิตรและเอาใจใส่ พวกเขาช่วยจัดการใดๆ ที่เราต้องการและทำให้การเข้าพักของเราเป็นที่น่ารื่นรมย์ พนักงานต้อนรับยินดีช่วยเหลือและมีประสิทธิภาพมาก

0 View | 0 Comment
Sugget for You