8 ที่เที่ยวหน้าร้อน 2567 ยอดฮิตน่าเที่ยว [กุมภาพันธ์ 2567]
  1. Destination
JamesWilson23 มีนาคม 2024

8 ที่เที่ยวหน้าร้อน 2567 ยอดฮิตน่าเที่ยว [กุมภาพันธ์ 2567]

สัมผัสความสดชื่นรับหน้าร้อน 2567 กับ 8 สถานที่ท่องเที่ย […]

สัมผัสความสดชื่นรับหน้าร้อน 2567 กับ 8 สถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิต

เกาะสมุย

อัญมณีแห่งอ่าวไทย โดดเด่นด้วยหาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลใสแจ๋ว เหมาะแก่การพักผ่อนและทำกิจกรรมทางน้ำหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการว่ายน้ำ ดำน้ำ หรือพายเรือคายัค

เกาะพะงัน

เกาะแห่งปาร์ตี้ระดับโลกที่โด่งดังไปทั่วมุมโลก แม้ในฤดูร้อนที่อาจจะคึกคักน้อยลง แต่เสน่ห์ของพระอาทิตย์ตกดินและหาดทรายยาวเหยียดก็ยังดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาเยือนไม่ขาดสาย

เกาะเต่า

เกาะขนาดกะทัดรัด เต็มไปด้วยหาดทรายเล็กๆ และแนวปะการังที่สวยงาม เหมาะสำหรับนักดำน้ำและนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบความสงบ

เขาใหญ่

อุทยานแห่งชาติอันกว้างใหญ่ที่อยู่ใกล้กรุงเทพฯ เพียงไม่กี่ชั่วโมง เหมาะสำหรับการหลบหนีความวุ่นวายในเมืองและสัมผัสอากาศบริสุทธิ์บนเส้นทางศึกษาธรรมชาติ หรือจะเข้าพักในรีสอร์ทหรูหราก็ฟินสุดๆ

ชะอำ-หัวหิน

เมืองตากอากาศยอดนิยมริมทะเลในภาคกลาง ที่มีทั้งหาดทรายขาว หาดหิน และแหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ ช่วยให้คุณได้ทั้งพักผ่อนและเรียนรู้ไปพร้อมๆ กัน

เกาะช้าง

เกาะที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของประเทศไทย เต็มไปด้วยหาดทรายขาว หาดทรายดำ และน้ำตกที่สวยงาม เหมาะสำหรับการผจญภัยกลางแจ้งและพักผ่อนริมชายหาด

อุทยานแห่งชาติเอราวัณ

อุทยานแห่งชาติอันโด่งดังด้วยน้ำตกเอราวัณ 7 ชั้นที่สวยงามราวกับดินแดนในฝัน เหมาะสำหรับการเดินป่า และเล่นน้ำในแอ่งน้ำธรรมชาติ

แม่กำปอง

หมู่บ้านเล็กๆ ในอำเภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ ตั้งอยู่ท่ามกลางภูเขาและป่าเขียวขจี บรรยากาศสงบและมีอากาศเย็นสบายตลอดปี เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนและสัมผัสวิถีชีวิตท้องถิ่น

0 View | 0 Comment
Sugget for You