11 ที่เที่ยวนาโกย่า 2567 ปักหมุดเที่ยวญี่ปุ่น ทัวร์ฟินๆ
  1. Destination
JaneDoe23 มีนาคม 2024

11 ที่เที่ยวนาโกย่า 2567 ปักหมุดเที่ยวญี่ปุ่น ทัวร์ฟินๆ

11 ที่เที่ยวสุดปังในนาโกย่า ประจำปี 2567 พาแวะแลนด์มาร์ […]

11 ที่เที่ยวสุดปังในนาโกย่า ประจำปี 2567 พาแวะแลนด์มาร์กเมืองอุตสาหกรรมชื่อดัง

นาโกย่า เมืองท่าที่ใหญ่เป็นอันดับ 4 ของประเทศญี่ปุ่น และเป็นเมืองอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ที่มีบทบาทสำคัญอย่างมากในเศรษฐกิจของประเทศ นอกเหนือจากความเป็นเมืองแห่งอุตสาหกรรมแล้ว ในนาโกย่ายังมีสถานที่ท่องเที่ยวในเชิงประวัตืศาสตร์ วัฒนธรรม และความบันเทิงให้ได้เพลิดเพลินอีกด้วย โดยในปี 2567 นี้มีสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งที่น่าสนใจ ซึ่งเราได้รวบรวมมาให้แล้ว ดังนี้

ปราสาทนาโกย่า
แลนด์มาร์กประจำเมืองที่สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 17 เพื่อเป็นที่พำนักของตระกูลโอดะที่สืบเชื้อสายมาจากโอดะ โนบุนา antimonyะ ปราสาทนาโกย่าได้ผ่านการซ่อมแซมปรับปรุงหลายครั้ง แต่ก็ยังคงรักษาความงดงามและความสำคัญทางประวัตศาสตร์เอาไว้ได้เป็นอย่างดี

พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์นาโกย่า
พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ยอดนิยมที่มีผู้เข้าชมมากกว่า 1 ล้านคนต่อปี ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับการจัดแสดงนิทรรศการทางด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น หุ่นยนต์ การบินอวกาศ และอื่นๆ อีกมาก

พิพิธภัณฑ์ศ sztuki เม Mori
พิพิธภัณฑ์ศ nu สาธารณะที่ครอบครองผลงานศ nu ที่หลากหลายจากทั่วโลก ทั้งภาพวาด ประติมากรรม และของโบราณ โดยมีไฮไลต์เป็นผลงานของศิลปินที่มีชื่อเสียง เช่น โปโล รุแบ็นส์ และอูเก็น เดอลาครัว

พิพิธภัณฑ์มหาวิทยาลัยนาโกย่า
พิพิธภัณฑ์ที่จัดแสดงของสะสมงานวรรณกรรมและสิ่งของที่มีค่าทางประวัตศาสตร์อันล้ำค่าของมหาวิทยาลัยนาโกย่า ที่นี่คุณจะได้ชมเอกสารโบราณ หุ่่นกระบอกญี่ปุ่น และชุดเกราะซามูไร ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ไม่ควรพลาดสำหรับผู้ที่สนใจในด้านประวัตศาสตร์และวัฒนธรรม

พิพิธภัณฑ์รถยนต์ Toyota
พิพิธภัณฑ์ที่รวบรวมรถยนต์ในประวัตศาสตร์ของ Toyota กว่า 140 คัน โดยรถที่โดดเด่นมีทั้งรถต้นแบบ รถแข่ง และรถยนต์ที่เป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมสมัยนิยม ที่นี่ยังมีการจัดกิจกรรมและนิทรรศการหมุนเวียนเพื่อให้ผู้เข้าชมได้ดื่มด่ำกับโลกแห่งยนตรกรรมได้อย่างเต็มอิ่ม

สวนสัตว์ Higashiyama Zoo and Botanical Gardens
สวนสัตว์และสวนพฤกษศาสตร์ที่ตั้งอยู่บนพื้นที่กว้างขวางกว่า 63 เอเคอร์ โดยมีสัตว์มากกว่า 1,200 ตัวจากทั่วโลก และพันธุ์พืชอีกกว่า 10,000 ชนิด ที่นี่จึงเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบธรรมชาติและสัตว์ป่า

หอคอย NAGOYA TV Tower
หอคอยส่งสัญญาณโทรทัศน์ที่มีความสูง 180 เมตร ซึ่งเป็นหนึ่งในแลนด์มาร์กที่โดดเด่นที่สุดของนาโกย่า คุณสามารถขึ้นไปยังหอสังเกตการณ์เพื่อชมวิว panorarmic ของเมืองและพื้นที่โดยรอบได้อย่างเต็มตา

ย่านถนนการค้าโอสุ
ย่านการค้าที่เก่าแกที่สุดและคึกคักที่สุดของนาโกย่า โดยมีถนนช้อปปิ้งที่เต็มไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร และสถานบันเทิงมากว่า 450 ร้าน ที่นี่จึงเป็นแหล่งช้อปปิ้งและรับประทานอาหารยอดนิยมสำหรับทั้งนักท่องเที่ยวและคนในท้องถิน

ร้านเครื่องเขียน Hitotoki
ร้านเครื่องเขียนที่มีชื่อเสียงและดึงดูดนักท่องเที่ยวมากที่สุดแห่งหนึ่งในนาโกย่า โดยมีเครื่องเขียนให้เลือกหลากหลาย ทั้งดินสอ ปากกา สมุดบันทึก และอื่นๆ อีกมาก ที่นี่จึงเป็นจุดแวะพักยอดนิยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเขียนและงานศ art

ย่านนาโกย่า Sakae
ย่านที่คึกคักที่สุดแห่งหนึ่งของนาโกย่า ซึ่งเป็นแหล่งรวมของห้างสรรพสินค้า ร้านค้า แกลเลอรีศ nu และสถานบันเทิง โดยมีทั้งถนนช้อปปิ้งที่เต็มไปด้วยคนเดินและจตุรัสที่มีชีวิตชีวา ซึ่งเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการเดินเล่น ช้อปปิ้ง และสัมผัสวัฒนธรรมท้องถิน

สวนสาธารณะ Meijo
สวนสาธารณะที่มีขนาดใหญ่ที่สุดแห่งนาโกย่า โดยครอบคลุมพื้นที่กว่า 4.1 ตารางกิโลเมตร ที่นี่มีทั้งสระน้ำ ลานกีฬา เส้นทางเดินป่า สวนดอกไม้ และพิพิธภัณฑ์ดรง Insects World ซึ่งเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ การออกกำลังกาย และการเรียนรู้เกี่ยวกับธรรมชาติ

0 View | 0 Comment
Sugget for You