ที่เที่ยวพัทยา2024กลางค
  1. Destination
MichaelJohnson6 มีนาคม 2024

ที่เที่ยวพัทยา2024กลางค

แพทย์หญิงจารุณี ฉันทพันธุ์ แพทย์เฉพาะทางเวชศาสตร์การเจร […]

แพทย์หญิงจารุณี ฉันทพันธุ์ แพทย์เฉพาะทางเวชศาสตร์การเจริญพันธุ์ โรงพยาบาลวิภาวดี กล่าวว่า เมื่อคุณมีสุขภาพทางเพศและเจริญพันธุ์ที่แข็งแรงแล้ว ก็ถึงเวลาที่จะกระตุ้นความรักให้กลับมาสดใสในชีวิตสมรสของคุณอีกครั้ง

ปรับความสัมพันธ์ทางเพศใหม่

ความใคร่เป็นความรู้สึกและความคิดส่วนหนึ่งของผู้คน แต่เมื่อความเครียดและความวิตกกังวลเข้ามา แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะสัมผัสได้ถึงความร่าน ซึ่งความเครียดทางการเงิน ปัญหาเรื่องการเป็นพ่อแม่ และแม้แต่ความคิดเชิงลบเกี่ยวกับร่างกายของตัวเอง ก็นับเป็นอุปสรรคต่อความใคร่ทั้งสิ้น

ดังนั้นจึงจำเป็นต้องเปิดใจและสื่อสารกับคู่ของคุณเกี่ยวกับความต้องการของคุณ ทั้งคู่สามารถสำรวจวิธีที่คุณต้องการและไม่ต้องการที่จะเปลือยใจให้แก่กันทางกายภาพ หากคุณอายหมวดนี้หรือรู้สึกเครียด อย่ากลัวที่จะพูดออกไป

รักษาความสนุกสนานเอาไว้

ความซ้ำซากจำเจและหน้าที่ความรับผิดชอบสามารถทำให้ชีวิตสมรสของคุณปราศจากความสนุกสนานได้ เมื่อเกิดเรื่องนี้ขึ้น มันกลายเป็นเรื่องง่ายที่จะมองออกไปหามุมอื่นๆ และแสวงหาความสุขจากสิ่งอื่น การค้นหากิจกรรมที่คุณและคนรักเพลิดเพลินไปด้วยกัน เช่น การเดินทาง การออกเดท หรือแม้แต่การทำสิ่งใหม่ๆ ร่วมกัน ช่วยเพิ่มความตื่นเต้นให้กับชีวิตสมรสของคุณและกระตุ้นความใคร่ของคุณได้

ฟื้นฟูความรักในชีวิตสมรสอีกครั้ง

ความรักในชีวิตสมรสอาจเปลี่ยนแปลงไปเมื่อเวลาผ่านไป แต่ความรักไม่ใช่สิ่งที่สูญหายไปเมื่อเวลาผ่านไป การจุดประกายมันให้ลุกโชนอีกครั้งทำได้ง่ายๆ ด้วยการนำเสนอความรัก ความห่วงใย และความขอบคุณต่อคู่รักของคุณ แม้ว่าจะเป็นเรื่องแปลก แต่การพัฒนาชีวิตทางเพศและความรักร่วมกันสามารถช่วยฟื้นฟูความใกล้ชิดทางอารมณ์ของคุณได้

ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีคุณภาพ

ในโลกที่เร่งรีบและวุ่นวายของเรา เป็นเรื่องง่ายที่จะละเลยความสำคัญของการใช้เวลาร่วมกัน การนัดเดทหรือการออกไปเที่ยวพักผ่อนสุดสัปดาห์เป็นสิ่งจำเป็นส่วนหนึ่งในการทำให้ชีวิตสมรสของคุณมั่นคง หากเป็นไปได้ ให้หาเวลาไปเที่ยวพักผ่อนเป็นประจำ เลือกปลายทางที่ผ่อนคลายและโรแมนติก และปล่อยให้ความเครียดต่างๆ ค่อยๆ จางหายไป ดื่มด่ำกับบรรยากาศ และใช้เวลาร่วมกันอย่างแท้จริง

ความสนิทสนมแบบ Non-Sexual

ความโรแมนติกไม่จำเป็นต้องมีเพศสัมพันธ์ การสัมผัสที่โรแมนติก การจูบ และการกอดล้วนมีส่วนช่วยในการกระตุ้นความรัก ความสัมพันธ์แบบโรแมนติกเหล่านี้มีส่วนในการพัฒนาความผูกพันของคุณ ความรู้สึกสนุกสนาน และความปรารถนา ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นรากฐานสำคัญของความรักทั้งทางเพศและอารมณ์

0 View | 0 Comment
Sugget for You