เที่ยวพัทยา 2024
  1. Destination
SamuelJones6 มีนาคม 2024

เที่ยวพัทยา 2024

เที่ยวพัทยา 2024 พัทยา เมืองตากอากาศชายทะเลอันโด่งดังขอ […]

เที่ยวพัทยา 2024

พัทยา เมืองตากอากาศชายทะเลอันโด่งดังของไทย ยังคงเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก โดยในปี 2024 พัทยาก็มีสถานที่ท่องเที่ยวและกิจกรรมใหม่ๆ มากมายที่รอคอยให้นักท่องเที่ยวได้มาสัมผัส

หาดใหม่: หาดดงตาล
หาดดงตาลเป็นหาดใหม่ที่ตั้งอยู่ทางใต้ของพัทยา หาดทรายสีขาวทอดยาวพร้อมน้ำทะเลใสราวคริสตัล ทำให้ที่นี่เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจและดื่มด่ำกับแสงแดด นอกจากนี้ยังมีร้านอาหาร ร้านกาแฟ และกิจกรรมริมทะเลมากมายที่พร้อมให้บริการ

สวนน้ำแห่งใหม่: อเมซอน วอเตอร์ปาร์ค
อเมซอน วอเตอร์ปาร์คเป็นสวนน้ำแห่งใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในพัทยา ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 15 ไร่ สวนน้ำแห่งนี้มีเครื่องเล่นที่น่าตื่นเต้นมากมาย รวมถึงสไลเดอร์ขนาดยักษ์ สระว่ายน้ำคลื่น และแม้กระทั่งพื้นที่สำหรับเด็กๆ

จุดชมวิวใหม่: หอคอยพัทยา พาร์ค
หอคอยพัทยา พาร์คเป็นจุดชมวิวใหม่ที่สูงที่สุดในพัทยา ที่นี่นักท่องเที่ยวสามารถขึ้นไปชมวิวแบบพาโนรามาของเมืองและชายฝั่งที่งดงามได้

เทศกาลใหม่: เทศกาลดนตรีพัทยา
เทศกาลดนตรีพัทยาเป็นเทศกาลดนตรีใหม่ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีที่เมืองพัทยา เทศกาลนี้จะนำเสนอกลุ่มศิลปินและดีเจระดับโลกมาแสดงให้ชมกัน

โรงแรมใหม่: เดอะ อเวนิร พัทยา
เดอะ อเวนิร พัทยาเป็นโรงแรมหรูแห่งใหม่ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองพัทยา โรงแรมแห่งนี้ให้บริการห้องพักที่หรูหราพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงร้านอาหารระดับโลก สปา และสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า

ด้วยสถานที่ท่องเที่ยวและกิจกรรมใหม่ๆ เหล่านี้ พัทยาในปี 2024 จึงสัญญาว่าจะเป็นประสบการณ์การท่องเที่ยวที่น่าจดจำอย่างแน่นอน

0 View | 0 Comment
Sugget for You