พิกัดถ่ายรูปในโคราช 2567
  1. Destination
MichaelJohnson5 มีนาคม 2024

พิกัดถ่ายรูปในโคราช 2567

พิกัดถ่ายรูปในโคราช ปี 2567 โคราชหรือจังหวัดนครราชสีมาม […]

พิกัดถ่ายรูปในโคราช ปี 2567

โคราชหรือจังหวัดนครราชสีมามีสถานที่ท่องเที่ยวและจุดถ่ายรูปที่สวยงามมากมาย ที่ซึ่งนักท่องเที่ยวจะสามารถเพลิดเพลินกับการถ่ายภาพอันน่าจดจำ ดังต่อไปนี้

  1. ทุ่งดอกทานตะวันริมถนนมิตรภาพ ( กม.ที่ 144 ) เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมแห่งหนึ่งในช่วงฤดูหนาวที่ทุ่งดอกทานตะวันจะบานสะพรั่งเหลืองอร่ามไปทั่วบริเวณ มอบโอกาสอันดีในการถ่ายภาพที่สวยงามท่ามกลางดอกทานตะวันเหล่านี้

  2. วัดพระนารายณ์ราชมฤตินครินทราเทพมุนี อุทยานราชพฤกษ์ สถานที่ท่องเที่ยวอันทรงคุณค่าทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมซึ่งมีสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นและสวนอันร่มรื่น เหมาะสำหรับการเดินเล่นและถ่ายภาพที่มีเสน่ห์

3.ฟาร์มโชคชัย เป็นฟาร์มโคนมที่มีกิจกรรมมากมายสำหรับทั้งครอบครัว โดยมีฉากหลังของทุ่งหญ้าเขียวขจีและภูเขา นอกจากภาพถ่ายของฝูงวัวแล้ว ผู้มาเยือนยังสามารถถ่ายภาพในทุ่งดอกไม้ที่มีสีสันและฟาร์มสัตว์อื่นๆ

4.อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ เป็นอุทยานแห่งชาติที่ใหญ่เป็นอันดับสองของประเทศไทย ครอบคลุมพื้นที่กว่า 2,168 ตารางกิโลเมตร มีเส้นทางเดินป่า น้ำตก ที่ราบสูง และจุดชมวิวต่างๆ เหมาะสำหรับการถ่ายภาพทิวทัศน์ที่น่าทึ่งและสัตว์ป่าที่มีหลากหลาย

  1. พิมาย เป็นเมืองประวัติศาสตร์ที่มีปราสาทหินขนาดใหญ่ซึ่งสร้างขึ้นในศตวรรษที่ 11-13 เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถถ่ายภาพโบราณสถานและสถาปัตยกรรมที่งดงามได้
0 View | 0 Comment
Sugget for You