พิกัดถ่ายรูปกรุงเทพ 2567
  1. Destination
OliviaBrown4 มีนาคม 2024

พิกัดถ่ายรูปกรุงเทพ 2567

พิกัดถ่ายรูปกรุงเทพ 2567 กรุงเทพมหานคร เมืองแห่งความเจร […]

พิกัดถ่ายรูปกรุงเทพ 2567

กรุงเทพมหานคร เมืองแห่งความเจริญก้าวหน้า เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวและมุมถ่ายรูปเก๋ๆ มากมาย สำหรับปี 2567 นี้ มาอัปเดตพิกัดถ่ายรูปสุดชิคในกรุงเทพฯ กันดีกว่า รับรองว่าแต่ละที่จะทำให้คุณได้ภาพถ่ายสวยๆ ไว้โพสต์ลงโซเชียลอย่างแน่นอน

1. จุดชมวิวตึกใบหยก 2
หากคุณต้องการเก็บภาพมุมสูงของกรุงเทพฯ จุดชมวิวตึกใบหยก 2 คือคำตอบ ตั้งอยู่บนชั้น 84 ของอาคารใบหยก 2 มองเห็นวิวเมืองได้แบบพาโนรามา 360 องศา โดยเฉพาะยามค่ำคืนที่กรุงเทพฯ จะสวยงามด้วยแสงไฟระยิบระยับ

2. สะพานพระราม 8
สะพานพระราม 8 เป็นสะพานที่โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมที่สวยงาม เมื่อเดินไปบนสะพาน จะเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาและตึกระฟ้าของกรุงเทพตัดกันอย่างลงตัว เหมาะสำหรับการถ่ายรูปทั้งกลางวันและกลางคืน

3. วัดอรุณราชวราราม
วัดอรุณราชวรารามหรือวัดแจ้ง เป็นวัดเก่าแก่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่มีความงดงามอลังการ หอปรางสีขาวประดับด้วยเครื่องถ้วยชามเป็นเอกลักษณ์ของวัด ถ่ายรูปออกมาสวยงามแปลกตา

4. สวนรถไฟ
สวนรถไฟหรือสวนวชิรเบญจทัศ เป็นสวนสาธารณะขนาดใหญ่ใจกลางกรุงเทพฯ มีต้นไม้และดอกไม้หลากหลายสายพันธุ์ เหมาะสำหรับการถ่ายรูปในบรรยากาศธรรมชาติ แนะนำให้ไปช่วงเช้าหรือเย็นเพื่อหลีกเลี่ยงความแออัด

5. พิพิธภัณฑ์ริบลีส์ เชื่อหรือไม่! (Ripley’s Believe It or Not!)
พิพิธภัณฑ์ริบลีส์ เชื่อหรือไม่! นำเสนอสิ่งแปลกประหลาดและเหลือเชื่อจากทั่วโลก เหมาะสำหรับการถ่ายรูปเก๋ๆ มีมุมถ่ายรูปหลากหลายแปลกตาไม่ซ้ำใคร

การถ่ายภาพในกรุงเทพฯ เป็นประสบการณ์ที่สนุก มีสถานที่สวยๆ มากมายที่รอให้คุณไปค้นหา เตรียมกล้องและชุดที่มั่นใจ แล้วออกไปเก็บภาพความทรงจำแสนวิเศษกันได้เลย

0 View | 0 Comment
Sugget for You