ที่เที่ยวปีใหม่ใกล้กรุงเทพ
  1. Destination
SamuelJones4 มีนาคม 2024

ที่เที่ยวปีใหม่ใกล้กรุงเทพ

ที่เที่ยวปีใหม่ใกล้กรุงเทพ ใกล้ถึงเทศกาลปีใหม่แล้ว เชื่ […]

ที่เที่ยวปีใหม่ใกล้กรุงเทพ

ใกล้ถึงเทศกาลปีใหม่แล้ว เชื่อว่าหลายๆ คนคงกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวเพื่อใช้เวลากับครอบครัวและคนรักกันอยู่แน่ๆ วันนี้เราจึงมีที่เที่ยวปีใหม่ใกล้กรุงเทพฯ มาแนะนำ โดยแต่ละสถานที่เดินทางสะดวก ไม่ไกลจากตัวเมืองมากนัก แถมยังมีกิจกรรมหลากหลายให้ทำ ไม่ว่าจะเป็นการเที่ยวชมสถานที่ ช้อปปิ้ง หรือการพักผ่อนแบบชิลล์ๆ เอาไว้ให้เลือกกันตามใจชอบเลย

1. ตลาดน้ำอัมพวา

ตลาดน้ำที่มีชื่อเสียงของจังหวัดสมุทรสงคราม เป็นที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของนักท่องเที่ยวทั้งไทยและเทศ โดยเฉพาะเทศกาลปีใหม่จะคึกคักเป็นพิเศษ มีการประดับประดาไฟสวยงามทั่วบริเวณ นอกจากจะได้เดินเลือกซื้อของกิน ของฝาก และผลิตภัณฑ์ชุมชนแล้ว ยังมีการแสดงหุ่นละครเล็กและการแสดงเพลงพื้นบ้านให้ชมเพลินๆ ด้วย

2. เขื่อนขุนด่านปราการชล

ตั้งอยู่ที่จังหวัดนครนายก มีจุดชมวิวที่สวยงาม ให้ลงเล่นน้ำ และเดินชมธรรมชาติในร่มไม้อันเขียวขจี แถมมีการแสดงแสงสีเสียงให้ชมในช่วงเย็นอีกด้วย บริเวณรอบด้านยังมีร้านอาหารและที่พักไว้ให้บริการ พร้อมลานกางเต็นท์สำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติอย่างเต็มอิ่ม

3. อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่

อุทยานแห่งชาติที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เป็นแหล่งท่องเที่ยวสุดฮิตช่วงปีใหม่ ซึ่งในช่วงเทศกาลนี้จะมีการจัดงานเทศกาลดอกทานตะวันบาน ที่มีไฮไลท์เป็นการเดินเล่นชมทุ่งทานตะวันกว่าแสนๆ ดอกที่กำลังเบ่งบานอย่างเต็มที่ บริเวณโดยรอบยังมีเส้นทางเดินป่า น้ำตก และจุดชมวิวที่สวยงามอีกเพียบ

4. สวนนงนุชพัทยา

สวนพฤกษศาสตร์ที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งในไทย อยู่ที่จังหวัดชลบุรี มีพื้นที่กว้างขวางกว่า 1,700 ไร่ เต็มไปด้วยสวนนานาชาติจัดแสดงพรรณไม้จากทั่วโลกมากมาย นอกจากนี้ยังมีสวนสัตว์ขนาดเล็กและกิจกรรมสุดท้าทายอย่างการปีนเขาให้ทำด้วย

5. เกาะสีชัง

เกาะใกล้กรุงเทพฯ ที่เดินทางสะดวก เพราะใช้เวลาเดินทางด้วยเรือเพียงแค่ครึ่งชั่วโมงเท่านั้น บนเกาะมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ทั้งหาดทรายขาว น้ำทะเลใส วัดเก่าแก่ และถนนคนเดินสุดชิคให้นักท่องเที่ยวได้เดินเล่น หาของกิน และถ่ายรูปกันอย่างจุใจ

0 View | 0 Comment
Sugget for You