10 ที่เที่ยวสระบุรีธรรมชาติ 2567 ฟีลดี๊ดี [กุมภาพันธ์ 2567]
  1. Destination
MichaelJohnson21 มีนาคม 2024

10 ที่เที่ยวสระบุรีธรรมชาติ 2567 ฟีลดี๊ดี [กุมภาพันธ์ 2567]

10 ที่เที่ยวสระบุรีธรรมชาติ 2567 ฟีลดี๊ดี สระบุรี เมือง […]

10 ที่เที่ยวสระบุรีธรรมชาติ 2567 ฟีลดี๊ดี

สระบุรี เมืองรองที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ที่นี่มีสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติมากมาย ที่รอให้นักท่องเที่ยวไปสัมผัส ไม่ว่าจะเป็นน้ำตก ภูเขา และเขื่อน ที่จะสร้างความประทับใจให้กับคุณได้อย่างไม่รู้ลืม และในปี 2567 นี้ สระบุรีก็มีสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติใหม่ๆ ที่น่าสนใจมากมายรอให้คุณไปเยี่ยมชมอยู่ แล้วจะมีที่ไหนบ้างนั้น เราไปดูกันเลย

  1. น้ำตกโกรกอีดก น้ำตกสวยงามที่ซ่อนตัวอยู่ในป่าลึกของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ มีทั้งหมด 7 ชั้น แต่ละชั้นมีความสวยงามแตกต่างกันออกไป
  2. เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ เขื่อนดินที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่นี่มีทิวทัศน์ที่สวยงามของทะเลสาบและภูเขาโดยรอบ และยังเป็นที่อยู่ของนกนานาชนิด
  3. อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ อุทยานแห่งชาติที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เป็นที่ตั้งของป่าดิบชื้นและป่าเบญจพรรณที่อุดมสมบูรณ์ และเป็นที่อยู่ของสัตว์ป่ามากมายหลายชนิด
  4. อุทยานแห่งชาติเขาพระพุทธบาท อุทยานแห่งชาติที่ตั้งอยู่บนยอดเขาพระพุทธบาท มีจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นทิวทัศน์ของจังหวัดสระบุรีได้อย่างกว้างไกล
  5. น้ำตกเจ็ดสาวน้อย น้ำตกที่ไหลลงมาจากหน้าผาสูงชัน มีแอ่งน้ำใสเย็นที่เหมาะแก่การเล่นน้ำและพักผ่อนหย่อนใจ
  6. อุทยานธรรมชาติบึงฉวาก อุทยานธรรมชาติที่มีทะเลสาบขนาดใหญ่และป่าไม้ที่อุดมสมบูรณ์ เป็นที่อยู่ของนกน้ำและสัตว์ป่าต่างๆ มากมาย
  7. น้ำตกเก้าโจน น้ำตกที่ไหลลงมาจากหน้าผาสูงชัน มีทั้งหมด 9 ชั้น แต่ละชั้นมีความสวยงามแตกต่างกันออกไป
  8. เขื่อนวังน้ำเขียว เขื่อนดินขนาดกลางที่ตั้งอยู่ท่ามกลางป่าเขาเขียวขจี เป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจและเล่นน้ำ
  9. อุทยานแห่งชาติทับลาน อุทยานแห่งชาติที่มีผืนป่าที่อุดมสมบูรณ์และทุ่งหญ้ากว้างใหญ่ เป็นที่อยู่ของช้างป่าและสัตว์ป่าอื่นๆ อีกมากมาย
  10. น้ำตกสามหลั่น น้ำตกที่มีทั้งหมด 3 ชั้น แต่ละชั้นมีความสวยงามแตกต่างกันออกไป มีแอ่งน้ำใสเย็นและพื้นที่สำหรับปิกนิก
0 View | 0 Comment
Sugget for You