9 ที่พักอัมพวาริมน้ำ 2567 ราคาสบายกระเป๋า [กุมภาพันธ์ 2567]
  1. Destination
MichaelJohnson21 มีนาคม 2024

9 ที่พักอัมพวาริมน้ำ 2567 ราคาสบายกระเป๋า [กุมภาพันธ์ 2567]

9 ที่พักอัมพวาริมน้ำ 2567 ราคาสบายกระเป๋า [กุมภาพันธ์ 2 […]

9 ที่พักอัมพวาริมน้ำ 2567 ราคาสบายกระเป๋า [กุมภาพันธ์ 2567]

  1. ณ อัมพวา รีสอร์ท
    ที่พักบรรยากาศดี ริมแม่น้ำอัมพวา มีห้องพักหลายแบบให้เลือก ทั้งแบบบ้านเดี่ยวและห้องพักในอาคาร สามารถลงเล่นน้ำในแม่น้ำได้ และมีบริการเรือบริการพาชมวัดต่างๆ ในย่านอัมพวา

  2. แสนสุข รีสอร์ท
    ที่พักบรรยากาศสบายๆ ริมแม่น้ำอัมพวา มีทั้งห้องพักและบ้านเป็นหลังให้เลือก พักผ่อนได้ใกล้ชิดธรรมชาติ มีบริการอาหารเช้าฟรี และมีร้านอาหารริมน้ำบริการ

  3. บานาน่า เฮาส์
    โฮสเทลบรรยากาศอบอุ่นใจกลางอัมพวา มีทั้งห้องพักรวมและห้องพักส่วนตัวตกแต่งสไตล์โมเดิร์น มีพื้นที่ส่วนกลางสำหรับนั่งเล่นและทำกิจกรรม

  4. อัมพวา บูติก รีสอร์ท
    ที่พักริมแม่น้ำอัมพวาบรรยากาศร่มรื่นเงียบสงบ ห้องพักตกแต่งสไตล์ไทยประยุกต์ มีระเบียงส่วนตัวสำหรับนั่งชมวิวแม่น้ำ พร้อมสระว่ายน้ำ และร้านอาหารบริการ

  5. อัมพวารี รีสอร์ท
    ที่พักบรรยากาศดี ติดริมแม่น้ำอัมพวา ห้องพักตกแต่งสไตล์ไทยโมเดิร์น มีระเบียงส่วนตัวสำหรับนั่งชมวิวแม่น้ำ มีสระว่ายน้ำ และห้องอาหารบริการ

  6. อัมพวา เดอะ ריברไซด์
    ที่พักริมแม่น้ำอัมพวา บรรยากาศเงียบสงบ ห้องพักตกแต่งสไตล์ไทยโมเดิร์น พร้อมระเบียงส่วนตัวสำหรับนั่งชมวิวแม่น้ำ มีสระว่ายน้ำ และร้านอาหารริมน้ำบริการ

  7. สันติบุรี รีสอร์ท
    ที่พักริมแม่น้ำอัมพวาบรรยากาศดี ห้องพักตกแต่งสไตล์เรียบง่ายอบอุ่น พร้อมระเบียงส่วนตัวสำหรับนั่งชมวิวแม่น้ำ มีสระว่ายน้ำ และร้านอาหารพร้อมมุมนั่งเล่นริมน้ำบริการ

  8. อัมพวา เวนิส วิลเลจ
    ที่พักสุดชิคแนววินเทจตกแต่งสไตล์เวนิส อิตาลี ห้องพักหลากหลายสไตล์ให้เลือก ทั้งแบบเป็นห้องและเป็นหลัง ให้ความรู้สึกเหมือนหลุดไปเที่ยวต่างประเทศ

  9. ริมน้ำ อัมพวา
    ที่พักริมแม่น้ำอัมพวาบรรยากาศดี มีห้องพักหลายประเภทให้เลือก ทั้งห้องพักมาตรฐานและห้องพักสวีท พร้อมระเบียงส่วนตัวสำหรับนั่งชมวิวแม่น้ำ มีสระว่ายน้ำ และลานกิจกรรมบริการ

0 View | 0 Comment
Sugget for You