5สถานที่อันตราย ใบกรุงเทพ 2567
  1. Destination
IsabellaMoore1 มีนาคม 2024

5สถานที่อันตราย ใบกรุงเทพ 2567

5 พื้นที่อันตรายในกรุงเทพฯ ปี 2567 กรุงเทพมหานครเป็นเมื […]

5 พื้นที่อันตรายในกรุงเทพฯ ปี 2567

กรุงเทพมหานครเป็นเมืองที่มีความเจริญรุ่งเรืองและมีประชากรหนาแน่น แต่นอกเหนือจากความวุ่นวายแล้ว ยังมีพื้นที่บางแห่งในเมืองที่ควรหลีกเลี่ยงเนื่องจากมีความเสี่ยงต่ออาชญากรรมและความปลอดภัยอื่นๆ สถานที่เหล่านี้มีตั้งแต่ย่านที่มีชื่อเสียงเรื่องอาชญากรรมรุนแรงไปจนถึงเขตอุตสาหกรรมที่มีมลพิษและอันตราย ต่อไปนี้คือ 5 พื้นที่อันตรายในกรุงเทพฯ ที่ควรระมัดระวังในปี 2567:

1. คลองเตย

ย่านคลองเตยเป็นที่รู้จักในเรื่องความยากจนและอัตราการก่ออาชญากรรมที่สูง พื้นที่นี้เป็นที่ตั้งของชุมชนแออัดหลายแห่งและมีปัญหาการค้ายาเสพติดและโสเภณี ที่นี่มีการก่ออาชญากรรมรุนแรงบ่อยครั้ง รวมถึงการฆาตกรรมและการปล้นทรัพย์

2. บางกะปิ

ย่านบางกะปิเป็นย่านชานเมืองที่กำลังพัฒนา ซึ่งมีอัตราการเกิดอาชญากรรมสูงขึ้นในปีที่ผ่านมา พื้นที่นี้เป็นที่ตั้งของแหล่งชุมชนและห้างสรรพสินค้าจำนวนมาก แต่ก็มีปัญหาการโจรกรรมและการปล้นทรัพย์เพิ่มขึ้น นอกจากนี้ยังมีปัญหาการจี้และการฉ้อโกงในพื้นที่

3. เขตอุตสาหกรรมบางนา

เขตอุตสาหกรรมบางนาเป็นเขตที่มีโรงงานและโกดังจำนวนมาก พื้นที่นี้มีความเสี่ยงต่อมลพิษและอันตรายด้านสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ยังมีอาชญากรรมร้ายแรงในพื้นที่ รวมทั้งการลักลอบขนยาเสพติดและการฉ้อโกง

4. รัชดาภิเษก

ย่านรัชดาภิเษกเป็นย่านธุรกิจและที่พักอาศัยที่แออัด มีปัญหาการจราจรและมลพิษอย่างหนัก พื้นที่นี้ยังมีอัตราการเกิดอาชญากรรมสูง รวมทั้งการโจรกรรมและการฉ้อโกง

5. สาทร

ย่านสาทรเป็นย่านธุรกิจที่เจริญรุ่งเรืองและมีตึกระฟ้าจำนวนมาก พื้นที่นี้มีปัญหาการจราจรและมลพิษอย่างหนัก นอกจากนี้ยังมีอัตราการเกิดอาชญากรรมที่สูง รวมทั้งการโจรกรรมและการฉ้อโกง

0 View | 0 Comment
Sugget for You