13 ที่พักชะอำ 2567 ทะเลเพชรบุรีสวยๆ [กุมภาพันธ์ 2567]
  1. Destination
SamuelJones21 มีนาคม 2024

13 ที่พักชะอำ 2567 ทะเลเพชรบุรีสวยๆ [กุมภาพันธ์ 2567]

ที่พักชะอำ 2567 ทะเลเพชรบุรีสวยๆ ชะอำ จังหวัดเพชรบุรี เ […]

ที่พักชะอำ 2567 ทะเลเพชรบุรีสวยๆ

ชะอำ จังหวัดเพชรบุรี เป็นเมืองตากอากาศริมทะเลที่มีชื่อเสียงในเรื่องชายหาดที่สวยงามและกิจกรรมทางน้ำที่หลากหลาย หากคุณกำลังมองหาสถานที่พักผ่อนสุดผ่อนคลายในชะอำ เราขอแนะนำ 13 ที่พักสุดฮิตที่พร้อมมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจสำหรับการเดินทางของคุณในปี 2567

โรงแรมชะอำแกรนด์

โรงแรมหรูริมชายหาดพร้อมห้องพักที่กว้างขวางและระเบียงส่วนตัวพร้อมวิวทะเลที่สวยงาม มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่พร้อมบาร์ริมสระว่ายน้ำ และบริการสปาเพื่อการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ

โฮเต็ล ออฟ ชะอำ

โรงแรมสไตล์บูติกอันทันสมัยใกล้ชายหาด ห้องพักตกแต่งอย่างมีรสนิยมมีระเบียงส่วนตัว สิ่งอำนวยความสะดวกมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดเล็กและห้องอาหารที่เสิร์ฟอาหารไทยและนานาชาติที่แสนอร่อย

ไดมอนด์ บีช รีสอร์ท

รีสอร์ทริมชายหาดที่ออกแบบมาเพื่อครอบครัว มีห้องพักขนาดใหญ่พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก齐全พร้อมห้องครัว ห้องพักเชื่อมต่อถึงกันได้ เพื่อความสะดวกของครอบครัว โดยมีสวนน้ำในตัวและกิจกรรมสำหรับเด็ก

Phetburi The Sea at Cha-am

โรงแรมริมทะเลที่เงียบสงบห่างจากความวุ่นวายของตัวเมือง ห้องพักที่ตกแต่งด้วยสไตล์มินิมอลพร้อมระเบียงส่วนตัว สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ซึ่งสามารถมองเห็นวิวทะเลที่สวยงาม

อินทรา ภูวิลลา ชะอำ

วิลล่าส่วนตัวสุดหรูตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ห้องพักมีธีมที่เป็นเอกลักษณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันพร้อมห้องครัวและพื้นที่รับประทานอาหาร

ชะอำแก้วสิมิลาร์ บีช รีสอร์ท

รีสอร์ทริมชายหาดระดับกลางที่มีห้องพักกว้างขวางพร้อมระเบียงส่วนตัว มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งและสระว่ายน้ำสำหรับเด็กพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก齐全

ชะอำ เอสเค รีสอร์ท

รีสอร์ทระดับประหยัดที่ตั้งอยู่ใกล้ชายหาด ห้องพักได้รับการตกแต่งอย่างเรียบง่ายและสิ่งอำนวยความสะดวกขั้นพื้นฐาน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดเล็กและร้านอาหารเล็กๆ

เดอะเกรท ไชน่า รีสอร์ท

รีสอร์ทริมชายหาดธีมจีนพร้อมห้องพักที่มีธีมที่แปลกตา มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่พร้อมสไลเดอร์น้ำ ห้องคาราโอเกะ และสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับเด็ก

ซันวิลลา ชะอำ

วิลล่าหรูหรา 3 ห้องนอนสำหรับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก齐全 เช่น ห้องครัว สระว่ายน้ำส่วนตัว และลานระเบียงสำหรับการทำบาร์บีคิว

เดอะชะอำ บีช รีสอร์ท

รีสอร์ทริมชายหาดระดับกลางที่ออกแบบมาสำหรับครอบครัว ห้องพักมีหลายขนาดพร้อมห้องพักเชื่อมต่อ เช่นเดียวกับสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่และสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก

คาซ่า วีวา รีสอร์ท

รีสอร์ทที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเมดิเตอร์เรเนียนพร้อมห้องพักที่ตกแต่งอย่างพิเศษพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก齐全 มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งแบบพานอรามาพร้อมบาร์ริมสระว่ายน้ำ

แคนทารี ชะอำ

โรงแรมริมชายหาดสี่ดาวที่มีห้องพักพร้อมระเบียงส่วนตัว มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา และห้องอาหารที่เสิร์ฟอาหารไทยและนานาชาติ

ชะอำคันทรีคลับ แอนด์ รีสอร์ท

รีสอร์ทสไตล์ชนบทที่ตั้งอยู่ห่างจากชายหาด มีห้องพักกว้างขวางพร้อมระเบียงส่วนตัว พร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สนามกอล์ฟ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ

0 View | 0 Comment
Sugget for You