10 ที่พักตราดติดทะเล 2024โดนใจสาย Content[กุมภาพันธ์ 2567]
  1. Destination
EmmaWilliams20 มีนาคม 2024

10 ที่พักตราดติดทะเล 2024โดนใจสาย Content[กุมภาพันธ์ 2567]

10 ที่พักตราดติดทะเล 2024โดนใจสาย Content[กุมภาพันธ์ 25 […]

10 ที่พักตราดติดทะเล 2024โดนใจสาย Content[กุมภาพันธ์ 2567]

ตราดเป็นจังหวัดที่มีความโดดเด่นทางด้านการท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ ด้วยชายฝั่งทะเลยที่ยาวกว่า 180 กิโลเมตร ทำให้มีหาดทรายขาวสะอาดหลายแห่ง เหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจและทำกิจกรรมทางน้ำต่างๆ นอกจากนี้ ตราดยังมีเกาะแก่งที่สวยงามหลายแห่ง เช่น เกาะช้าง เกาะหมาก เกาะกูด และเกาะกระดาด ที่มีทั้งรีสอร์ทหรูและที่พักราคาประหยัดให้เลือกมากมาย

สำหรับสาย Content ที่ต้องการหาที่พักตราดติดทะเลที่เหมาะสำหรับการสร้างคอนเทนต์สวยๆ เรามี 10 โรงแรมและรีสอร์ตที่รับรองว่าจะโดนใจอย่างแน่นอน

  1. เกาะช้าง รีสอร์ท รีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาวที่ตั้งอยู่บนเกาะช้าง มีห้องพักที่ตกแต่งอย่างสวยงาม หลายห้องมีระเบียงส่วนตัวพร้อมวิวทะเล นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส และสปา

  2. อนันตรา สยาม เกาะช้าง รีสอร์ทหรูอีกแห่งที่ตั้งอยู่บนเกาะช้าง โดดเด่นด้วยการออกแบบที่กลมกลืนกับธรรมชาติ ห้องพักทุกห้องมีระเบียงส่วนตัวพร้อมวิวทะเล นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ที่ทอดตัวยาวขนานไปกับชายหาด

  3. อวานี เกาะช้าง รีสอร์ท รีสอร์ทระดับ 4 ดาวที่ตั้งอยู่บนหาดทรายขาว รีสอร์ทแห่งนี้มีห้องพักที่ตกแต่งอย่างมีสไตล์ ห้องอาหารหลายแห่งที่มีอาหารที่หลากหลาย รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนักเดินทางเพื่อธุรกิจ

  4. โคโค่วิว รีสอร์ท เกาะช้าง รีสอร์ทบรรยากาศเป็นกันเองที่ตั้งอยู่บนเกาะช้าง ห้องพักมีการตกแต่งที่เรียบง่าย แต่มอบความสะดวกสบายครบครัน นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งและพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่สำหรับทำกิจกรรมต่างๆ

  5. บัญดาหยา รีสอร์ท เกาะหมาก รีสอร์ทสุดชิคที่ตั้งอยู่บนหาดทรายขาวของเกาะหมาก ห้องพักมีการตกแต่งที่ทันสมัยและมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำริมหาดและร้านอาหารที่มีอาหารทะเลแสนอร่อย

  6. เกาะกระดาด รีสอร์ท รีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาวที่ตั้งอยู่บนเกาะกระดาด ห้องพักทุกห้องมีระเบียงส่วนตัวที่มีวิวทะเลอันสวยงาม นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ สปาและฟิตเนส

  7. กู๊ดวิว รีสอร์ท เกาะกูด รีสอร์ทระดับ 3 ดาวที่ตั้งอยู่บนชายหาดที่เงียบสงบของเกาะกูด ห้องพักมีราคาประหยัดแต่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น นอกจากนี้ยังมีห้องอาหารที่ให้บริการอาหารไทยและอาหารทะเล

  8. ฟารัง รีสอร์ท เกาะกูด รีสอร์ทบูติกที่ตั้งอยู่บนหาดคลองเจ้าของเกาะกูด ห้องพักมีการตกแต่งที่ทันสมัยและมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปาและห้องอาหารที่ให้บริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติ

  9. รีวาสอง บีช รีสอร์ท เกาะกูด รีสอร์ทระดับ 3 ดาวที่ตั้งอยู่ที่หาดตะเคียน รีสอร์ทแห่งนี้มีห้องพักที่ตกแต่งอย่างเรียบง่ายพร้อมวิวสวน นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งและพื้นที่ส่วนกลางสำหรับทำกิจกรรมต่างๆ

  10. บ้านดิน ชานทะเล เกสต์เฮาส์ราคาประหยัดที่ตั้งอยู่บนชายหาดจังโหลน รีสอร์ทแห่งนี้มีห้องพักที่ตกแต่งอย่างเรียบง่ายในบรรยากาศอบอุ่น นอกจากนี้ยังมีสวนหย่อมและพื้นที่ส่วนกลางสำหรับทำกิจกรรมต่างๆ

0 View | 0 Comment
Sugget for You