11 ที่พักหนองคาย 2567 พักสบายๆ ฟีลกู๊ด [กุมภาพันธ์ 2567]
  1. Destination
SamuelJones20 มีนาคม 2024

11 ที่พักหนองคาย 2567 พักสบายๆ ฟีลกู๊ด [กุมภาพันธ์ 2567]

ที่พักหนองคาย 2567 พักสบายๆ ฟีลกู๊ด หนองคาย จังหวัดทางภ […]

ที่พักหนองคาย 2567 พักสบายๆ ฟีลกู๊ด

หนองคาย จังหวัดทางภาคอีสานที่มีความงดงามของธรรมชาติและวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ หากคุณกำลังมองหาที่พักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเพื่อเติมเต็มการเดินทางของคุณ ที่นี่มีบริการที่พักหลากหลายสไตล์เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไม่ว่าคุณจะมาเป็นคู่ มาเป็นกลุ่มเพื่อน หรือครอบครัว

ที่พักแนะนำในจังหวัดหนองคายมีหลากหลาย ตั้งแต่รีสอร์ทหรูริมโขง โรงแรมกลางเมืองที่เดินทางสะดวก ไปจนถึงโฮสเทลและเกสต์เฮาส์สุดชิล ที่จะให้คุณได้สัมผัสวิถีชีวิตแบบท้องถิ่น มาดูตัวอย่างที่พักน่าสนใจในหนองคายที่ไม่ควรพลาดกันเลย

  • โรงแรมเลอ เมอริเดียน หนองคาย รีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาวริมแม่น้ำโขง ตกแต่งด้วยสไตล์โคโลเนียลสุดคลาสสิก ภายในมีห้องพักกว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและวิวแม่น้ำสุดอลังการ
  • โรงแรมหนองคายเซ็นเตอร์ โรงแรมทันสมัยใจกลางเมืองหนองคาย เดินทางสะดวกพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งห้องอาหาร สระว่ายน้ำ และฟิตเนส และมีห้องประชุมสำหรับรองรับธุรกิจต่างๆ
  • โฮสเทลริมโขง หนองคาย โฮสเทลบรรยากาศเป็นกันเองริมแม่น้ำโขง เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวแบบประหยัด ห้องพักสะอาด สะดวกสบาย พร้อมพื้นที่ส่วนกลางให้ได้นั่งเล่นพูดคุยและทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ๆ
  • เกสต์เฮาส์หาดจอมศรี เกสต์เฮาส์แสนอบอุ่นในบรรยากาศเงียบสงบท มีห้องพักพร้อมระเบียงส่วนตัวสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำโขงได้อย่างชัดเจน มีบริการจักรยานให้เช่าเพื่อปั่นเที่ยวชมเมือง
  • หนองคายเลควิว รีสอร์ท รีสอร์ทสุดหรูริมทะเลสาบหนองหาร มีห้องพักและวิลล่าหรู พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีกิจกรรมทางน้ำหลากหลายให้ได้ร่วมสนุก รวมถึงสวนน้ำขนาดใหญ่สำหรับเด็กๆ
0 View | 0 Comment
Sugget for You