9 ที่พักอัมพวาริมน้ำ 2567 ราคาสบายกระเป๋า [กุมภาพันธ์ 2567]
  1. Destination
OliviaBrown19 มีนาคม 2024

9 ที่พักอัมพวาริมน้ำ 2567 ราคาสบายกระเป๋า [กุมภาพันธ์ 2567]

9 ที่พักอัมพวาริมน้ำ ราคาสบายกระเป๋า [กุมภาพันธ์ 2567] […]

9 ที่พักอัมพวาริมน้ำ ราคาสบายกระเป๋า [กุมภาพันธ์ 2567]

สัมผัสเสน่ห์ตลาดน้ำยามค่ำคืนพร้อมพักผ่อนริมน้ำที่แสนสงบที่ “อัมพวา” จังหวัดสมุทรสงคราม แนะนำ 9 ที่พักริมน้ำอัมพวาสุดโรแมนติกในราคาเป็นมิตรที่พร้อมจะมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวที่น่าประทับใจให้คุณ

บ้านริมน้ำรีสอร์ท

สัมผัสบรรยากาศริมน้ำแบบส่วนตัวที่ “บ้านริมน้ำรีสอร์ท” ที่พักสไตล์บาหลีท่ามกลางสวนเขียวชอุ่ม ห้องพักตกแต่งแบบเรียบง่ายแฝงความอบอุ่น พร้อมระเบียงส่วนตัว ชมวิวแม่น้ำและสวนได้จากห้องพัก

ริเวอร์แควรีสอร์ท

เพลิดเพลินกับการพักผ่อนริมน้ำที่มีชีวิตชีวาที่ “ริเวอร์แควรีสอร์ท” ที่พักที่ออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์ ห้องพักกว้างขวางพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตื่นเช้ามาพร้อมวิวแม่น้ำสุดงดงาม

อัมพวาลอดจ์

สัมผัสความสงบและเป็นส่วนตัวที่ “อัมพวาลอดจ์” ที่พักริมน้ำที่แวดล้อมด้วยสวนเขตร้อน ห้องพักตกแต่งแบบไทยร่วมสมัย บรรยากาศอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน และมีระเบียงส่วนตัวให้คุณเพลิดเพลินกับวิวสวนและแม่น้ำ

คุ้งน้ำวารี รีสอร์ท

ดื่มด่ำกับการพักผ่อนริมน้ำที่ “คุ้งน้ำวารี รีสอร์ท” ที่พักสุดโรแมนติกในสไตล์ท้องถิ่น ห้องพักน่ารักตะมุตะมิ ตกแต่งด้วยผ้าม่านลูกไม้และของประดับสาน มีระเบียงส่วนตัวที่ให้คุณชมวิวแม่น้ำได้ทุกเวลา

ณิชชา เนเชอรัล รีสอร์ท

หลีกหนีความวุ่นวายสู่ความสงบที่ “ณิชชา เนเชอรัล รีสอร์ท” ที่พักริมน้ำในบรรยากาศธรรมชาติ ห้องพักตกแต่งอย่างมีสไตล์ ผสมผสานกลิ่นอายไทยร่วมสมัย มีระเบียงที่ให้คุณจิบกาแฟพร้อมชมวิวน้ำอันแสนร่มรื่น

สวนสมุนไพรริมน้ำโฮมสเตย์

สัมผัสวิถีชีวิตชาวอัมพวาที่ “สวนสมุนไพรริมน้ำโฮมสเตย์” ที่พักเรียบง่ายที่แวดล้อมด้วยสวนสมุนไพร ห้องพักกว้างขวาง มีพื้นที่นั่งเล่นส่วนตัว พร้อมทิวทัศน์แม่น้ำอันงดงาม

บ้านสวนณชิตรา

ดื่มด่ำกับบรรยากาศชนบทที่ “บ้านสวนณชิตรา” ที่พักริมน้ำท่ามกลางสวนผลไม้ ห้องพักสไตล์บ้านไม้ไทยแสนอบอุ่น พร้อมระเบียงส่วนตัวที่ให้คุณนั่งชมวิวแม่น้ำและสวนอันร่มรื่นได้อย่างเพลิดเพลิน

แพพนิดา

สัมผัสประสบการณ์พักผ่อนบนแพริมน้ำที่ “แพพนิดา” ที่พักเรียบง่ายแต่แฝงความโรแมนติก ห้องพักกว้างขวางพร้อมระเบียงส่วนตัว ตื่นเช้ามาพร้อมวิวพระอาทิตย์ขึ้นที่สวยงามเหนือแม่น้ำแม่กลอง

ฉ่อยไก่ลำคลองโฮมสเตย์

สัมผัสวิถีชีวิตชาวบ้านที่ “ฉ่อยไก่ลำคลองโฮมสเตย์” ที่พักริมน้ำในบรรยากาศอบอุ่น ห้องพักสะอาดตกแต่งแบบเรียบง่าย พร้อมพื้นที่นั่งเล่นส่วนกลางที่เปิดโล่ง ให้คุณได้พักผ่อนและดื่มด่ำกับวิวแม่น้ำที่ไหลเอื่อยๆ

0 View | 0 Comment
Sugget for You