12 ที่พักเขาใหญ่ 2567 วิวขุนเขาแบบสุดปัง [กุมภาพันธ์ 2567]
  1. Destination
IsabellaMoore19 มีนาคม 2024

12 ที่พักเขาใหญ่ 2567 วิวขุนเขาแบบสุดปัง [กุมภาพันธ์ 2567]

12 ที่พักเขาใหญ่ 2567 วิวขุนเขาแบบสุดปัง [กุมภาพันธ์ 25 […]

12 ที่พักเขาใหญ่ 2567 วิวขุนเขาแบบสุดปัง [กุมภาพันธ์ 2567]

สำหรับใครที่วางแผนจะมาเที่ยวเขาใหญ่แล้วกำลังมองหาที่พักสวยๆ วิวเขาแบบสุดปัง บอกเลยว่ามาถูกทางแล้ว เพราะวันนี้เราจะมาแนะนำ 12 ที่พักเขาใหญ่ปี 2024 ที่รับรองว่าจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะมาเป็นคู่รัก ครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน ที่พักเหล่านี้ก็มีบรรยากาศที่เหมาะกับทุกคน แถมยังมีวิวภูเขาสวยๆ ให้ได้ชมกันแบบเต็มๆ ตาอีกด้วยนะ

เดอะ กรีนเนอรี่ รีสอร์ท เขาใหญ่ (The Greenery Resort Khao Yai)

ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ บรรยากาศจึงร่มรื่นด้วยต้นไม้และธรรมชาติ ที่เด็ดคือวิวภูเขาที่สามารถมองเห็นได้จากห้องพักทุกห้องเลยนะ นอกจากนี้ ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย และห้องอาหาร

เขาใหญ่ เอเลเฟนท์ เวิลด์ รีสอร์ท (Khao Yai Elephant World Resort)

ที่พักสุดหรูที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันกว้างใหญ่ของเขาใหญ่ ที่นี่มีห้องพักหลายประเภทให้เลือก รวมถึงเต็นท์หรูที่ตั้งอยู่ริมน้ำอีกด้วย ที่พักแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของ Elephant World Sanctuary ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวได้ใกล้ชิดกับช้างอีกด้วยนะ

โมนาสทีร์ รีสอร์ท เขาใหญ่ (Monastery Resort Khao Yai)

ที่พักสุดเก๋ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมแบบโมร็อกโก บรรยากาศจึงหรูหราและมีเสน่ห์สุดๆ ที่พักแห่งนี้มีห้องพักหลายประเภทให้เลือก แต่ที่เด็ดคือห้องพักแบบวิลล่าสุดหรูที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวให้ด้วยนะ

ดิ อินทรี รีสอร์ท เขาใหญ่ (The Intree Resort Khao Yai)

ที่พักบรรยากาศสบายๆ ที่เหมาะสำหรับการมาพักผ่อน ที่นี่มีห้องพักหลายประเภทให้เลือก ทั้งห้องพักแบบมาตรฐานและห้องพักแบบวิลล่าสุดหรู ที่พักแห่งนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ ห้องอาหาร และสปาอีกด้วย

อีโค่ เฮเว่น รีสอร์ท เขาใหญ่ (Eco Heaven Resort Khao Yai)

ที่พักสุดชิคที่ออกแบบมาในสไตล์อีโค่ บรรยากาศจึงร่มรื่นและอบอุ่น ที่พักแห่งนี้มีห้องพักหลายประเภทให้เลือก รวมถึงเต็นท์หรูที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอีกด้วย ที่พักแห่งนี้ยังมีสระว่ายน้ำ สวนผักออร์แกนิก และร้านอาหารที่ใช้วัตถุดิบจากท้องถิ่นอีกด้วย

รีสอร์ท โบนันซ่า เขาใหญ่ (Bonanza Khao Yai Resort)

ที่พักสุดหรูที่ตั้งอยู่บนเนินเขา บรรยากาศจึงโรแมนติกสุดๆ ที่พักแห่งนี้มีห้องพักหลายประเภทให้เลือก รวมถึงห้องพักแบบพูลวิลล่าสุดหรู ที่พักแห่งนี้ยังมีสระว่ายน้ำ สปา และห้องอาหารที่เสิร์ฟอาหารเลิศรสอีกด้วย

0 View | 0 Comment
Sugget for You