15 ที่เที่ยวศรีราชา 2024 พิกัด เที่ยวชลบุรี กิน ครบ ห้ามพลาด!
  1. Destination
JamesWilson28 มีนาคม 2024

15 ที่เที่ยวศรีราชา 2024 พิกัด เที่ยวชลบุรี กิน ครบ ห้ามพลาด!

15 ที่เที่ยวศรีราชา 2024 พิกัด เที่ยวชลบุรี กิน ครบ ห้า […]

15 ที่เที่ยวศรีราชา 2024 พิกัด เที่ยวชลบุรี กิน ครบ ห้ามพลาด!

ศรีราชา เมืองท่องเที่ยวติดทะเลที่อยู่ใน จ.ชลบุรี ที่มากไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลาย ทั้งทะเล วัด ภูเขา ตลาด ชุมชน ท่ามกลางบรรยากาศเงียบสงบ ไม่วุ่นวาย มีที่เที่ยวฮิตๆ เพียบ ทั้งยังมีของกินอร่อยๆ มากมาย วันนี้เราได้รวบรวมที่เที่ยวศรีราชา 2024 มาฝากกัน พร้อมแนะนำพิกัดชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นสายเที่ยว สายกิน รับรองว่าครบ จบในที่เดียว

1. เขาสามมุข

จุดชมวิวทะเลศรีราชาแบบพาโนรามาที่สามารถมองเห็นเกาะสีชังได้อย่างชัดเจน เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจยอดนิยม มีเส้นทางเดินศึกษาธรรมชาติ บริเวณโดยรอบยังร่มรื่นด้วยต้นไม้ มีลานจอดรถกว้างขวาง

2. วัดเขาชีจรรย์

วัดชื่อดังบนยอดเขาที่มีจุดชมวิวทะเลเมืองพัทยาได้อย่างกว้างไกล สวยงามทั้งในยามเช้าและยามเย็น ไม่เพียงเท่านั้น วัดนี้ยังมีชื่อเสียงด้านการบูชา 9 พระอรหันต์ เพื่อความเป็นสิริมงคลอีกด้วย

3. ปราสาทสัจธรรม

วัดที่สร้างด้วยไม้ทั้งหลัง มีความงดงามและแปลกตา ไม่ว่าจะเป็นสถาปัตยกรรม ความประณีตในการแกะสลักต่างๆ และที่สำคัญยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆ อีกเยอะ

4. ตลาดลานโพธิ์นาเกลือ

แหล่งรวมอาหารทะเลสดๆ ทั้งกุ้ง หอย ปู ปลา รวมไปถึงอาหารพื้นบ้านหลากหลายชนิด นอกจากนี้ ยังมีโซนร้านอาหารที่ปรุงสดใหม่ให้เลือกทานกันได้ตามความชอบ

5. ตลาดหนองมน

ตลาดนัดกลางคืนขนาดใหญ่ที่มีร้านค้าให้เลือกช้อปมากมาย ทั้งเสื้อผ้า ของใช้ งานแฮนด์เมด ของเล่น อาหาร รวมทั้งของกินอร่อยๆ

6. ศูนย์การค้าแหลมทองบางแสน

ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ที่อยู่ติดกับชายหาดบางแสน มีร้านค้าให้เลือกช้อปมากมายทั้งเสื้อผ้า เครื่องสำอาง ของใช้ และยังมีโรงภาพยนตร์และฟู้ดคอร์ตให้บริการด้วย

7. ศูนย์การค้าไดนาสตี้ ศรีราชา

ศูนย์การค้าที่เป็นแหล่งรวมร้านค้าแบรนด์ดังทั้งในไทยและต่างประเทศ มีห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร โรงภาพยนตร์ บริการครบครัน

8. เกาะลอย

สถานที่พักผ่อนและจุดชมวิวทะเลศรีราชาที่อยู่ในกรมแพทย์ทหารเรือ มีลานหินธรรมชาติให้เดินเล่นชมวิว พระอาทิตย์ขึ้น พระอาทิตย์ตก บรรยากาศดีมาก

9. สวนสัตว์เปิดเขาเขียว

สวนสัตว์ในจังหวัดชลบุรี ที่มีเนื้อที่กว่า 5,000 ไร่ เป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์นานาชนิดทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ มีกิจกรรมให้นักท่องเที่ยวได้เพลิดเพลินอย่างมากมาย

10. ฟาร์มโคนมไทย-เดนมาร์ก

ฟาร์มโคนมที่เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชมได้ฟรี มีกิจกรรมให้ทำมากมาย ทั้งให้อาหารสัตว์ เที่ยวชมฟาร์ม เรียนรู้วิถีชีวิตชาวฟาร์ม และยังมีร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากฟาร์มด้วย

11. ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค

ไร่องุ่นบรรยากาศดี มีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ หลายมุม ทั้งยังสามารถขึ้นบอลลูน ชมวิวองุ่นและวิวทะเลได้อย่างกว้างไกล

12. ตลาดน้ำบางพลีใหญ่

ตลาดน้ำที่มีพื้นที่กว้างขวาง มีเรือพาย เรือแจวให้บริการพายชมตลาด บรรยากาศสุดคลาสสิก นอกจากนี้ยังมีร้านค้าและของกินริมทางมากมาย

13. พิพิธภัณฑ์เมืองชลบุรี

พิพิธภัณฑ์ที่รวบรวมเรื่องราวความเป็นมา ความเจริญ ศิลปวัฒนธรรม ประวัติศาสตร์ และวิถีชีวิตของชาวชลบุรีในอดีตและปัจจุบัน

14. อุทยานแห่งชาติเขาชีจรรย์

อุทยานแห่งชาติที่มีทั้งทะเล ป่าเขา น้ำตก มีเส้นทางเดินป่าสำหรับผู้ที่ชื่นชอบธรรมชาติ และยังมีจุดชมวิวทะเลที่สวยงามมากอีกด้วย

15. หาดบางแสน

หาดทรายทอดยาวที่มีบรรยากาศสงบ ไม่วุ่นวาย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว สามารถลงเล่นน้ำทะเล เดินเล่นริมหาดได้อย่างสบายใจ

0 View | 0 Comment
Sugget for You